tanviva2000 nói:Xe bác thuộc loại nào?
Tình hình là bugi trắng nên xe bị thiếu xăng rồi-> cà giật. Mà nóng thì càng thiếu nên cà giật hơnminghuang nói:số 1 từ trái qua.
Bác kiểm tra lại hệ thống xăng, trước hết là lọc xăng (ít lúa nhất). Nếu không hết là do bơm xăng không đủ. Muốn chắc ăn thì đo áp lực xăng hoặc thay bơm xăng là OK
Xe bác chủ chuyển số thôi, nhưng có điều chuyển số k ngọt, e nghĩ bác nên xem các vấn đề của hộp số AT.
auto_vn911 nói:pvht nói:Xe bác nó chuyển số chứ có bị gì đâu!em thiên về ý kiến bác @pvht
Việc dể nhất là kt dầu hộp số, tại sao ko làm?
mình cũng nghiêng về phần hôp số nhiều hơn, và cũng thay nhớt hộp số nhưng không hết. mình chạy đường trường 1 đoạn dài với vận tốc luôn trên 50km/h, thì xe chạy rất ngọt, không giật gì cả. chỉ khi dừng xe về 0 và tăng vận tốc lại thì bị giật. Em đi kiểm tra thay nhớt thì thợ nói hộp số vẫn tốt, nên em mới không biết làm sao.
em mới thay bugi, thay nhớt hộp số, nhớt máy... mà xe vẫn bị giật. Mà em để ý, mỗi lần em đạp ga thì vòng tua máy lên 2000, khi xe giật 1 cái (cảm giác bị khựng lại) thì vòng tua rớt xuống 1500 liền, mặc dù em vẫn giữ yên chân ga, không có thả ra.
Cảm biến vị trí bướm ga màu đen có 4dây điện nối vào được định vị bằng 2 vít, nằm đối diện cần ga.
Thường được điều chỉnh bằng đồng hồ VOM. Bạn có thể điều chỉnh bằng cảm tính, lấy dấu, nới 2 vít và xoay ổ này di chuyển một chút sau đó lên ga từ từ đến 2500v/p (phải rất chậm) nếu không thấy điểm nào kim tua rớt mạnh là hoàn tất, nếu chưa được bạn xoay thêm một ít để đến vị trí khác cho đến khi nào xong.
tôi chỉ trình bày được như vậy. nếu có vấn đề gì bạn LH 0913710699-Văn.
Thường được điều chỉnh bằng đồng hồ VOM. Bạn có thể điều chỉnh bằng cảm tính, lấy dấu, nới 2 vít và xoay ổ này di chuyển một chút sau đó lên ga từ từ đến 2500v/p (phải rất chậm) nếu không thấy điểm nào kim tua rớt mạnh là hoàn tất, nếu chưa được bạn xoay thêm một ít để đến vị trí khác cho đến khi nào xong.
tôi chỉ trình bày được như vậy. nếu có vấn đề gì bạn LH 0913710699-Văn.