tội nghiệp cái máy xeEm thì có lần chở 14 ng, 8 lớn 6 nhỏ chạy êm ru do đã lên thêm lá nhíp 1/2, cảm giác thấy xe chạy tốt đầm chắc với quãng đường gần 200 km các loại địa hình.
Sinea bé tý của em đã quất 6 lớn, êm ro.Em thì có lần chở 14 ng, 8 lớn 6 nhỏ chạy êm ru do đã lên thêm lá nhíp 1/2, cảm giác thấy xe chạy tốt đầm chắc với quãng đường gần 200 km các loại địa hình.
Ban đầu em cũng phân vân như bác và nhờ bác thợ làm nhíp tư vấn, bác ấy nói nếu lên nhíp có gãy thì gãy cái nhíp độ chứ nhíp zin của Doblo rất khó gãy vì nhíp zin làm bằng thép đặc chủng độ dài dài hơn nhiều so với các xe khác, độ võng lại ít nên ứng suất tác động lên nhíp dù lớn cũng không thể làm gãy nhípKhông nên bác ạ,chơi kiểu đó dễ gãy nhíp
Bằng chứng là trước đây em chạy full tải gối nhíp đụng phần cao su giới hạn trên sắt xi hoài mà vẫn chưa hề hấn gì.
Có những việc mà chúng ta ngồi suy nghĩ tính toán và đoán thì không thể biết chính xác được, chỉ có bắt tay vào làm rồi trải nghiệm mới cảm nhận được kết quả thực tế.
Bác sử dụng từ 'ứng suất' em nghĩ bác dân cơ khí hoặc xây dựng, một cụm từ rất hay, giống như 'ứng trước' vậy.Ban đầu em cũng phân vân như bác và nhờ bác thợ làm nhíp tư vấn, bác ấy nói nếu lên nhíp có gãy thì gãy cái nhíp độ chứ nhíp zin của Doblo rất khó gãy vì nhíp zin làm bằng thép đặc chủng độ dài dài hơn nhiều so với các xe khác, độ võng lại ít nên ứng suất tác động lên nhíp dù lớn cũng không thể làm gãy nhíp
Bằng chứng là trước đây em chạy full tải gối nhíp đụng phần cao su giới hạn trên sắt xi hoài mà vẫn chưa hề hấn gì.
Có những việc mà chúng ta ngồi suy nghĩ tính toán và đoán thì không thể biết chính xác được, chỉ có bắt tay vào làm rồi trải nghiệm mới cảm nhận được kết quả thực tế.
Lúc trước chưa có lên nhíp khi chở đủ tải hoặc chưa đủ mà đi đường xấu thì đụng cục cao su giảm chấn liên tục, và xe em bị cái lỗi nữa là con ốc thanh giằng hay đụng vào cổ ống pô nên thường làm cho lủng ống liên tục và có lần cổ ống pô đè xuống làm dẹp ống dầu phanh nữa, nên buộc phải lên nhíp.
Sau khi lên chạy hơi căng chút nhưng được lợi nhiều thứ hơn.
Sau khi lên chạy hơi căng chút nhưng được lợi nhiều thứ hơn.
Em là tôn thờ châm ngôn của hội Fiat mình bác à: "Trả giá cho sự đam mê (xe Phi ác)". Vậy nên ứng trước mà lỡ không lấy lại được thì cứ nghĩ là trả giá cho sự đam mê, vậy cho nó nhẹ đầu bác à.Bác sử dụng từ 'ứng suất' em nghĩ bác dân cơ khí hoặc xây dựng, một cụm từ rất hay, giống như 'ứng trước' vậy.
Đó là giá trị vô hình nó cũng ko mất điEm là tôn thờ châm ngôn của hội Fiat mình bác à: "Trả giá cho sự đam mê (xe Phi ác)". Vậy nên ứng trước mà lỡ không lấy lại được thì cứ nghĩ là trả giá cho sự đam mê, vậy cho nó nhẹ đầu bác à.
Nghe bác "thiết kế" lại xe em mê quá! Bữa nào bác thay ghế + độ thêm "Nhíp" cho Albea của em chở được 7 người được kg? Em là mê nhất mấy công nghệ mới của bác Mai Cồ Dươngxe em đã tháo 2 ghế cuối và làm thành băng liền 3 người ngồi rồi bác, băng giữa Doblo thì ngồi 4 người lớn là vô tư.
thế em cứ tưởng e lập kỷ lục rồi, hóa ra là thua bác
Em đi 9 người toàn lộ trình trên 200km không đó bác
Thằng thợ nó xúi dại bác !Ban đầu em cũng phân vân như bác và nhờ bác thợ làm nhíp tư vấn, bác ấy nói nếu lên nhíp có gãy thì gãy cái nhíp độ chứ nhíp zin của Doblo rất khó gãy vì nhíp zin làm bằng thép đặc chủng độ dài dài hơn nhiều so với các xe khác, độ võng lại ít nên ứng suất tác động lên nhíp dù lớn cũng không thể làm gãy nhíp
Bằng chứng là trước đây em chạy full tải gối nhíp đụng phần cao su giới hạn trên sắt xi hoài mà vẫn chưa hề hấn gì.
Có những việc mà chúng ta ngồi suy nghĩ tính toán và đoán thì không thể biết chính xác được, chỉ có bắt tay vào làm rồi trải nghiệm mới cảm nhận được kết quả thực tế.
Các bác muốn tăng tải thì phải chồng nhíp thôi. Nhưng phải chấp nhận tình trạng "rêm mình" khi đi ít người và xe sẽ mau xuống cấp hơn.Ban đầu em cũng phân vân như bác và nhờ bác thợ làm nhíp tư vấn, bác ấy nói nếu lên nhíp có gãy thì gãy cái nhíp độ chứ nhíp zin của Doblo rất khó gãy vì nhíp zin làm bằng thép đặc chủng độ dài dài hơn nhiều so với các xe khác, độ võng lại ít nên ứng suất tác động lên nhíp dù lớn cũng không thể làm gãy nhíp
Bằng chứng là trước đây em chạy full tải gối nhíp đụng phần cao su giới hạn trên sắt xi hoài mà vẫn chưa hề hấn gì.
Có những việc mà chúng ta ngồi suy nghĩ tính toán và đoán thì không thể biết chính xác được, chỉ có bắt tay vào làm rồi trải nghiệm mới cảm nhận được kết quả thực tế.