Chở hàng gì vậy Anh có nhiều không có gì cho em chở phụ dzới heheMua con Spark Van là ngon lành cành đào, 2 chổ chở hàng thoải mái
Dàn xe xóm lá dưới 100 chai, bác nào có duyên chắc 40 chai chủ xe cũng bán:3danbanh:
Em thít cái xe màu xanh có dán đỏ đỏ trên capo ấy!
Gọi hỏi chủ xe ... bảo Bán 30 chiệu rồi ...tiết:3dgoidien:
Gọi hỏi chủ xe ... bảo Bán 30 chiệu rồi ...tiết:3dgoidien:
Xe 40 trẹo thì hơi khó. Đôi khi bên chợ xe cũng có. Năm rồi có 1 bác là CA ở Kiên Giang(cũng la Oser) bán chiếc Maxima biển xanh có 36 trẹo hà.
Mong bác co duyên tìm đc vợ 2 ưng ý!
Mong bác co duyên tìm đc vợ 2 ưng ý!
Mình đã đi một đời xe 40 triệu, sau đó đổi bù 30tr lấy một em khác.
Trước là Accord 1979, sau là Toyota Sprinter 1982.
Lúc đầu đi mua xe chưa có kinh nghiệm, ôm Accord nát về. Nói chung là sướng ít khổ nhiều. Xe mục quá. Đồng gầm rệu rã. Thế mà mình vẫn quất 2 chuyến đi về Saigon-Quảng Bình, 1.200km/chiều. (Chuyến sau nằm đường ở Huế, có cầu cứu các bác bên S.O.S).
May mắn là tống cựu nghênh tân, rước em To này, tuy tuổi cũng rất sâu rồi, nhưng là dòng thể thao 2 cửa nên tần suất khai thác chưa nhiều lắm (đã chạy khoảng 270.000 km). Gần 2 năm rồi, xe vẫn phà phà đi khắp nơi, không trục trặc gì.
Mình đang tính làm lại đồng sơn cho long lanh để xài lâu dài. Phom xe thể thao khá là đẹp. Nói chung đi vẫn thích hơn CD5, Matit...
Tầm tiền của bác, mình nghĩ là vẫn cứ mạnh dạn mà lên 4B.
Riêng về xe cũ, đặc biệt là rất cũ, thì bác cứ tìm duy nhất và chỉ một thương hiệu: Toyota. Bác cứ hỏi 100 thợ gara, mình tin là 99% đồng ý như vậy.
Trước là Accord 1979, sau là Toyota Sprinter 1982.
Lúc đầu đi mua xe chưa có kinh nghiệm, ôm Accord nát về. Nói chung là sướng ít khổ nhiều. Xe mục quá. Đồng gầm rệu rã. Thế mà mình vẫn quất 2 chuyến đi về Saigon-Quảng Bình, 1.200km/chiều. (Chuyến sau nằm đường ở Huế, có cầu cứu các bác bên S.O.S).
May mắn là tống cựu nghênh tân, rước em To này, tuy tuổi cũng rất sâu rồi, nhưng là dòng thể thao 2 cửa nên tần suất khai thác chưa nhiều lắm (đã chạy khoảng 270.000 km). Gần 2 năm rồi, xe vẫn phà phà đi khắp nơi, không trục trặc gì.
Mình đang tính làm lại đồng sơn cho long lanh để xài lâu dài. Phom xe thể thao khá là đẹp. Nói chung đi vẫn thích hơn CD5, Matit...
Tầm tiền của bác, mình nghĩ là vẫn cứ mạnh dạn mà lên 4B.
Riêng về xe cũ, đặc biệt là rất cũ, thì bác cứ tìm duy nhất và chỉ một thương hiệu: Toyota. Bác cứ hỏi 100 thợ gara, mình tin là 99% đồng ý như vậy.
Mình đã đi một đời xe 40 triệu, sau đó đổi bù 30tr lấy một em khác.
Trước là Accord 1979, sau là Toyota Sprinter 1982.
Lúc đầu đi mua xe chưa có kinh nghiệm, ôm Accord nát về. Nói chung là sướng ít khổ nhiều. Xe mục quá. Đồng gầm rệu rã. Thế mà mình vẫn quất 2 chuyến đi về Saigon-Quảng Bình, 1.200km/chiều. (Chuyến sau nằm đường ở Huế, có cầu cứu các bác bên S.O.S).
May mắn là tống cựu nghênh tân, rước em To này, tuy tuổi cũng rất sâu rồi, nhưng là dòng thể thao 2 cửa nên tần suất khai thác chưa nhiều lắm (đã chạy khoảng 270.000 km). Gần 2 năm rồi, xe vẫn phà phà đi khắp nơi, không trục trặc gì.
Mình đang tính làm lại đồng sơn cho long lanh để xài lâu dài. Phom xe thể thao khá là đẹp. Nói chung đi vẫn thích hơn CD5, Matit...
Tầm tiền của bác, mình nghĩ là vẫn cứ mạnh dạn mà lên 4B.
Riêng về xe cũ, đặc biệt là rất cũ, thì bác cứ tìm duy nhất và chỉ một thương hiệu: Toyota. Bác cứ hỏi 100 thợ gara, mình tin là 99% đồng ý như vậy.
Em tung bắt gặp 1 chiếc sprinter ở Long An tút tát lại rồi gắn thêm đèn tăng độ sáng, bọc ghế lại.... Nhưng nhìn cứng lắm. Có chiếc như bác chỉ làm mới lại đi cafe thì fai biết
Sprinter trước có lúc được coi là vua driff. Xe gầm thấp và hệ thống nhún rất êm nên vào cua rất hay.Em tung bắt gặp 1 chiếc sprinter ở Long An tút tát lại rồi gắn thêm đèn tăng độ sáng, bọc ghế lại.... Nhưng nhìn cứng lắm. Có chiếc như bác chỉ làm mới lại đi cafe thì fai biết
https://www.otovietnam.com/threads/ban-xe-toyota-4-cho-starlet.8653002/