Nếu lấy xe chạy hàng ngày, không có máu đua bơi, ra quốc lộ không hứng thú đè đầu cưỡi cổ người khác thì em thấy con này cũng ok. Không thể so với đám boxer turbo của XT hay WRX này nọ nhưng nó thừa khoẻ để bác không phải suy nghĩ gì, hơn nữa nó AWD bác nhé, leo trèo thì cái AWD này quan trọng hơn máy khoẻ nên đi lại hàng ngày em đoán là không phải suy nghĩ gì cả.Em đang định mua 1 con Forester 2.0i 2015, nhưng em có một số thắc mắt, xin các anh em tư vấn giùm cho e ah, e xin cám ơn:
1/ Xe 2.0i. 156 HP, 198Nm, chạy có bốc không ah.
2/ Phụ tùng thay thế sau khi sử dụng 1 thời gian dài có đầy đủ không.
3/ Lúc bán lại thì có khó bán ko, giá trị bán lại có cao không ah
4/ Subaru Việt Nam mình co hoạt động lâu dài ko ah, sao e thấy ít người mua Subaru quá.
Nó thua con XT về options này nọ mới đáng quan tâm chứ còn cái máy thì đơn giản chỉ là hai sự lựa chọn, tất nhiên máy con XT quá ngon cho một cái CUV nhưng chạy nó coi chừng sốc tâm lý
Phụ tùng thay thế thì có mà đầy, không phải lo bác ạ, thích mua từ stealership thì qua MIV, không thì đặt nước ngoài về cái gì cũng có.
Bán trinh cũng phải tìm được người mua nữa là bán xe, bác cứ xác định là thế. Hẳn nhiên nó không phải là cái xe nhiều người biết nên nếu muốn dễ bán theo cái kiểu trưa lái ra chợ chiều xách tiền về thì không có đâu.
Cái này em cũng cùng chung thắc mắc, em chả biết MIV làm ăn thế nào nhưng mấy năm gần đây hình như năm sau khá hơn năm trước nên tầm 5-7 năm tới em nghĩ nếu không có biến cố gì lớn thì không có gì phải lo, qua được cái 5-7 năm tới rồi thì sau đó chắc là êm thôi. Subaru có vẻ không xác định doanh số là mục tiêu nên cái chuyện bán nhiều hay ít xe không phải là điều đáng lo lắm.
Tổng hợp lại mua Subaru không dễ quyết định như mua Toyota hay Ford hay là Mazda, đại loại những thằng phổ biến, nếu tổng hợp tất cả các yếu tố. Nhưng nếu xét riêng về cái xe thì ngon đấy.