Re:Xin tư vấn tháo lắp bánh xe - châm các loại nước Fiesta
Ax ax, hum nọ xe e cũng dính 1 lỗ, để em xem thử có bị rơ ko
Ax ax, hum nọ xe e cũng dính 1 lỗ, để em xem thử có bị rơ ko
Re:Xin tư vấn tháo lắp bánh xe - châm các loại nước Fiesta
E nghỉ rơ là do dùng khóa hơi tháo lắp thôi, tháo lắp bằng tay không sao, xe e lần đầu tiên là bị rơ liền.duy thắng nói:Ax ax, hum nọ xe e cũng dính 1 lỗ, để em xem thử có bị rơ ko
Đồng cảm với Bác về vụ nhìn quen kính hậu to loại vuông thường của các xe 7 chỗ, sướng....trông thấy cả thân xe xuống tới bánh xe ko cần chỉnh kính hậu bên phụ khi de sát lề, trước e nhìn quen kính Mitsubishi Jolie qua chạy con Mazda Premacy ko thấy gì luôn.Hule nói:<span style=""color: #333399;"">Bác nào có kinh nghiệm cho hỏi có cần thiết khoan lỗ gắn thêm cảm biến lùi cho Fi 4 cửa? Mình thấy kính chiếu hậu của Fi hơi nhỏ dẫn đến tầm quan sát hẹp, phải chỉnh kính liên tục khi lùi, và hình ảnh hiển thị trong kính gần hơn thật nhiều quá (trước kia mình đi Eve không như vậy). .....</span>
<span style=""color: #333399;"">....hôm trước de bị cấn gờ chỗ người ta trồng cây vì trong kính ko nhìn thấy</span>
Còn vụ cảm biến de e có thử qua loại đèn xanh đò vàng báo cự ly...của hãng tặng khi mua xe, kết quả vầy Bác ạ : Thưc tế là bất cứ người lái xe nào cũng luôn de sát hơn nó báo rất nhiều nên riết thành ra : nó la cứ la, mình de cứ de...--> nó thành ra thừa.
Giờ e gắn camera de & hông, chỉ để phòng có gì đó ở ngay sau xe thấp hơn kinh hậu mà mình ko thấy, còn ngoài ra để de sát thì thực ra tác dụng cũng ko mấy. Như trường hợp e de vào trông nhà e, quen xe & nhà nên đậu sát, kính hậu cách tường 1 cm (mấy lần đầu lấy dấu dính tường luôn), phần góc đuôi xe bên phụ ác cái ngay cây cột, cách cột cũng khoảng 1 cm, mà phần này (cây cột & góc đuôi phải xe) thì camera lại...liếc không tới, e tự xử bằng cách nhón người để nhìn được nhiều góc độ hơn qua kính hậu bên phụ (chỉ AT làm được & vụ này cẩn thận chân phải đặt hờ vào pedan thắng, lỡ trượt chân dậm vào chân ga thì tiêu).
Sau khi tổng hợp e thấy hay nhất là cách:
- Chịu khó xuống xe ra sau xe ngó cái, rồi lên de tiếp --> đẹp.
- Còn nếu đậu chỗ cố định: lần đầu xuống xe ra sau đuôi ngó cái, lên xe de sát rồi, xuống xe quan sát 1 điểm chuẩn nào đó....ví dụ vị trí lúc này của kính hậu so với tường, vệt chiếu sáng của đèn so với tường chẳng hạn...là lần sau ko cần xuống xe nữa, chỉ cần ngồi ghế lái thong dong...canh cái điểm chuẩn này rồi de 1 phát sát sạt
Vụ cấn gờ chỗ người ta trồng cây 1 tg nữa bác quen xe này sẽ hết ! khi lần đầu lái 16 chỗ lúc rẽ trái đường chật e để bánh sau bên trái leo cả lên lề
Last edited by a moderator:
Cảm ơn bác đã tư vấn.LK nói:Đồng cảm với Bác về vụ nhìn quen kính hậu to loại vuông thường của các xe 7 chỗ, sướng....trông thấy cả thân xe xuống tới bánh xe ko cần chỉnh kính hậu bên phụ khi de sát lề, trước e nhìn quen kính Mitsubishi Jolie qua chạy con Mazda Premacy ko thấy gì luôn.Hule nói:<span style=""color: #333399;"">Bác nào có kinh nghiệm cho hỏi có cần thiết khoan lỗ gắn thêm cảm biến lùi cho Fi 4 cửa? Mình thấy kính chiếu hậu của Fi hơi nhỏ dẫn đến tầm quan sát hẹp, phải chỉnh kính liên tục khi lùi, và hình ảnh hiển thị trong kính gần hơn thật nhiều quá (trước kia mình đi Eve không như vậy). .....</span>
<span style=""color: #333399;"">....hôm trước de bị cấn gờ chỗ người ta trồng cây vì trong kính ko nhìn thấy</span>
Còn vụ cảm biến de e có thử qua loại đèn xanh đò vàng báo cự ly...của hãng tặng khi mua xe, kết quả vầy Bác ạ : Thưc tế là bất cứ người lái xe nào cũng luôn de sát hơn nó báo rất nhiều nên riết thành ra : nó la cứ la, mình de cứ de...--> nó thành ra thừa.
Giờ e gắn camera de & hông, chỉ để phòng có gì đó ở ngay sau xe thấp hơn kinh hậu mà mình ko thấy, còn ngoài ra để de sát thì thực ra tác dụng cũng ko mấy. Như trường hợp e de vào trông nhà e, quen xe & nhà nên đậu sát, kính hậu cách tường 1 cm (mấy lần đầu lấy dấu dính tường luôn), phần góc đuôi xe bên phụ ác cái ngay cây cột, cách cột cũng khoảng 1 cm, mà phần này (cây cột & góc đuôi phải xe) thì camera lại...liếc không tới, e tự xử bằng cách nhón người để nhìn được nhiều góc độ hơn qua kính hậu bên phụ (chỉ AT làm được & vụ này cẩn thận chân phải đặt hờ vào pedan thắng, lỡ trượt chân dậm vào chân ga thì tiêu).
Sau khi tổng hợp e thấy hay nhất là cách:
- Chịu khó xuống xe ra sau xe ngó cái, rồi lên de tiếp --> đẹp.
- Còn nếu đậu chỗ cố định: lần đầu xuống xe ra sau đuôi ngó cái, lên xe de sát rồi, xuống xe quan sát 1 điểm chuẩn nào đó....ví dụ vị trí lúc này của kính hậu so với tường, vệt chiếu sáng của đèn so với tường chẳng hạn...là lần sau ko cần xuống xe nữa, chỉ cần ngồi ghế lái thong dong...canh cái điểm chuẩn này rồi de 1 phát sát sạt
Vụ cấn gờ chỗ người ta trồng cây 1 tg nữa bác quen xe này sẽ hết ! khi lần đầu lái 16 chỗ lúc rẽ trái đường chật e để bánh sau bên trái leo cả lên lề
amalgam nói:Em mới đặt cọc. 2 tuần nữa lấy xe. Mấy bác cho hỏi cái nước làm mát màu vàng mua ở đâu.chỉ có màu đỏ hay xanh thôi
Chỗ đậu xe nhà em mỗi bên cách 20cm nhưng chạy dài tới 10m Liên tục có vô nỗi không. Bác cầm lái đc mấy năm rồi
Với chiêu ngang xe 1,72 m là có gồm 2 cái kính chưa. Thank all
Trời, cụ eo-ca "gãnh" ghê, không đi chơi lễ sao cụ online hay vậy?cụ hướng dẫn lái xe thật là thực tế.
bác amalgam: làm gì có nước làm mát màu vàng. mà bác cũng khỏi lăn tăn chi mất công, bình thường thấy hụt nước tí bác lấy nước thường châm thêm vô là được rồi.
bác amalgam: làm gì có nước làm mát màu vàng. mà bác cũng khỏi lăn tăn chi mất công, bình thường thấy hụt nước tí bác lấy nước thường châm thêm vô là được rồi.