Hạng B2
7/1/11
183
103
28
pác "bonghongdo" này có vẻ là một người không đáng tin nhỉ. Thông tin pác nhiều thế mà ai kiểm chứng nhỉ?

Nếu pác là người Ford thì không ai nói chuyện kiểu như pác
Nếu pác đã từng là người Ford thì càng lại không phải giống kiểu này...
Nếu pác là người có thông tin từ Ford từ những người làm Ford và thông tin rò rỉ... thì sẽ không up mở kiểu này...
Nếu pác là ...
*** Chưa kể pác còn "trẻ tuổi" quá trên diễn đàn...

Một điều cuối cùng: Theo chính sách "One Ford" thì các tiêu chuẩn sản phẩm cho các thị trường là như nhau ở tất cả các thị trường nên các pác khỏi phải lăn tăng (chỉ khác nhau option thôi)
Các pác cũng hiểu vì sao Việt Nam mình dùng công nghệ mới nhất nhỉ. Cái gì mới nhất thì giá sẽ rất cao (do chi phí trên 1 đơn vị còn cao) và lại bị "nhân 3" khi về Việt Nam...
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
16/4/13
36
0
0
Oxygen nói:
pác "bonghongdo" này có vẻ là một người không đáng tin nhỉ. Thông tin pác nhiều thế mà ai kiểm chứng nhỉ?

Nếu pác là người Ford thì không ai nói chuyện kiểu như pác
Nếu pác đã từng là người Ford thì càng lại không phải giống kiểu này...
Nếu pác là người có thông tin từ Ford từ những người làm Ford và thông tin rò rỉ... thì sẽ không up mở kiểu này...
Nếu pác là ...
*** Chưa kể pác còn "trẻ tuổi" quá trên diễn đàn...

Hihii, bác viết nhiều chữ "nếu" quá làm e chẳng muốn đọc.
Thông tin về xe tìm hiểu ko khó mà, nó có phải cái gì bé đâu mà giấu được. Mà những thông tin mình share là hoàn toàn chuẩn vì mình là người làm thực tế. Mình có thể ko am hiểu nhiều về kỹ thuật bằng mọi người ở đây nhưng về linh kiện nhập về từ đâu thì đó là job của mình. Thời đại công nghệ thông tin, chỉ cần nhấc dt là check được. Bác bảo e trẻ tuổi, hihiih, ko đáng tin đúng ko ah, hihihi. Đó là ý kiến cá nhân của bác, e ko comments đâu ah.

Một điều cuối cùng: Theo chính sách "One Ford" thì các tiêu chuẩn sản phẩm cho các thị trường là như nhau ở tất cả các thị trường nên các pác khỏi phải lăn tăng (chỉ khác nhau option thôi)
Các pác cũng hiểu vì sao Việt Nam mình dùng công nghệ mới nhất nhỉ. Cái gì mới nhất thì giá sẽ rất cao (do chi phí trên 1 đơn vị còn cao) và lại bị "nhân 3" khi về Việt Nam...
 
Hạng D
24/8/11
2.056
121
63
40
Bình Tân
bossaudio.vn nói:
Bác Theone84 vào tư vấn luôn nhóe.
note: H8:D
F8 ko phải H8 nhá
Lí Quì nói:
Vậy nhờ bác bonghongdo trả lời giúp:
- Máy 1.6 của Fiesta và ANF là giống hay khác nhau?
Cùng là 1,596 cc (1.596 L; 97.4 cu in) I4 Ti-VCT sao cái thì 120HP cái kia 125HP
Em ko tìm ra cái HP của 2 xe trong web của FordVN, nhưng em suy luận như thế này, thị trường nào em ko bít nhưng ở thị trường VN, làm gì có chuyện 2 xe ráp tại VN, xuất hiện cách nhau 2 năm, cùng 1 công suất 1.6 mà lại 2 máy khác nhau.
Ngay cả con Chervolet Cruze 1.6 với Daewoo Lacetti 1.6 cũng là 1 máy cả. Vì vậy FFi 1.6 và new FF 1.6 là chung máy.
Ngồi suy nghĩ 5 phút mới hỉu chữ ANF là gì, pó tay

À wên, @hoahongdo: thế AB Thái và AB Việt có gì khác nhau ko? mà chênh nhau 20m đấy
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
16/4/13
36
0
0
theone1984 nói:
bossaudio.vn nói:
Bác Theone84 vào tư vấn luôn nhóe.
note: H8:D
F8 ko phải H8 nhá
Lí Quì nói:
Vậy nhờ bác bonghongdo trả lời giúp:
- Máy 1.6 của Fiesta và ANF là giống hay khác nhau?
Cùng là 1,596 cc (1.596 L; 97.4 cu in) I4 Ti-VCT sao cái thì 120HP cái kia 125HP
Em ko tìm ra cái HP của 2 xe trong web của FordVN, nhưng em suy luận như thế này, thị trường nào em ko bít nhưng ở thị trường VN, làm gì có chuyện 2 xe ráp tại VN, xuất hiện cách nhau 2 năm, cùng 1 công suất 1.6 mà lại 2 máy khác nhau.
Ngay cả con Chervolet Cruze 1.6 với Daewoo Lacetti 1.6 cũng là 1 máy cả. Vì vậy FFi 1.6 và new FF 1.6 là chung máy.
Ngồi suy nghĩ 5 phút mới hỉu chữ ANF là gì, pó tay

À wên, @hoahongdo: thế AB Thái và AB Việt có gì khác nhau ko? mà chênh nhau 20m đấy
Mình nói lại lần nữa nhé:
Máy của ANF là hàng nhập Châu Âu, tuân thủ yêu cầu chất lượng CA, chuẩn nhất trong các dòng xe của Ford hiện nay. Sau đấy là đến Escape nhé. Máy của Escape là nhập khẩu của Nhật.
Đừng hỏi mình vì sao, câu trả lời phải là của Management của Ford, hihii
 
Hạng D
24/8/11
2.056
121
63
40
Bình Tân
bonghongdo nói:
theone1984 nói:
bossaudio.vn nói:
Bác Theone84 vào tư vấn luôn nhóe.
note: H8:D
F8 ko phải H8 nhá
Mình nói lại lần nữa nhé:
Máy của ANF là hàng nhập Châu Âu, tuân thủ yêu cầu chất lượng CA, chuẩn nhất trong các dòng xe của Ford hiện nay. Sau đấy là đến Escape nhé. Máy của Escape là nhập khẩu của Nhật.
Đừng hỏi mình vì sao, câu trả lời phải là của Management của Ford, hihii
Còn cái mình nói là dù nhập của bất kì nc nào trên thế giới thì nó vẫn là nó thôi, wan trọng là người sử dụng và thợ sửa cái xe đó là ai. Cụ thể: chiến Dream 2. Với 1 người chỉ cần lên xe đề máy nổ, rồ máy chạy ---> xe sx từ 1992 tới giờ vẫn xài dc ----> bền. Với người như mình: xe là phải mới, chạy là phải vọt, 2 chiếc Dream 2 cũng ko = dc chiếc wave 110 hiện tại. Hay là SCR và Lead, có j khác nhau giữa 2 tụi nó.
Tức là dù nhập ở đâu thì Ford vẫn là Ford. Vẫn là 1 chiếc xe kiủ vậy, động cơ 1.6 như vậy.
 
LK
Hạng D
8/9/04
1.948
19
38
Chợ Lớn
Hồi đó e đi con Dream II nhập Thái, đi chơi VT với đám bạn cũng vài chiếc giống e, 1 điều trùng hợp tức cười là: tức cả những con Dream nhập Thái ~ được gọi là ráp chuẩn hơn, nồi ngon hơn gì đó :D, câu đó tới giờ e vẫn nghe với AB Thái & VN, Sh Ý & VN ~ đi hôm đó đều bị chiếc Dream II ráp ở VN đi chung đoàn bỏ như bỏ...con nít khi tất cả đều kéo hết ga:D:D