bác mất gì thế? gương hậu + gạt mưa + đèn signal á?
khi nào gây tai nạn thì vụ bằng lái mới quan trọng, còn chuyện xui rủi trộm cắp em nghĩ chả hỏi bằng lái
khi nào gây tai nạn thì vụ bằng lái mới quan trọng, còn chuyện xui rủi trộm cắp em nghĩ chả hỏi bằng lái
E46 325i đời cuối 2004 của em đạp lên 210 km vẫn còn ga (đường từ Đồng Xoài về Bình Dương, chạy chế độ S-M). Thằng bạn ngồi ghế phụ và cậu tài xế ngồi ghế sau cùng đái hết ra quần trong khi cầm iphone 4s bật GPS, Google luôn chạy theo sau mỗi khi qua ngã 4
E46 325i là chiếc xe rất đáng để chạy. Chưa bao giờ phải thất vọng với vợ 2, dù thỉnh thoảng phải đưa vợ đi "Spa".
E46 325i là chiếc xe rất đáng để chạy. Chưa bao giờ phải thất vọng với vợ 2, dù thỉnh thoảng phải đưa vợ đi "Spa".
Dòng Bmw cũ thì chi phí sửa chữa tốn kém rồi. Vì thay mới phụ tùng thì sẽ ~ với phụ tụng xe mới. Mà xe mới MBW thì > 1,5 tỷ nên giá phụ tùng cũng sẽ tương ứng. Tốt nhất nếu bác lo lắng về tài chính thì nên sắm bảo hiểm cho anh tâm
Em hân hạnh được biết anh. Nếu được anh chỉ giúp em các gara uy tín để sửa chữa bmw 325i và anh hướng dẫn giúp em cách sữ dụng em mới mua nhưng không biết gì nhiều về bmw. Em cám ơn anh.Bác cũng liều thiệt
Bác nói là kinh nghiệm xe = 0 mà bác biết cả tên 325i E46 thì chắc là hơn 0 rồi. Con này rất đáng để mà chạy trong dòng E46 đó, nhưng mua một em đàng hoàng cũng không phải dễ. Tốt nhất là bác nên biết rõ chút về tiểu sử của xe và được kiểm tra kỹ lưỡng cũng như những thứ đồ đã được thay thế, kg thì mua một chiếc zin như cục pin thì hơi mệt đó. Với giá đó thì hơi bị "cứng" đó.
Còn nếu đây là lần bác mua xe đầu tiên thì em khuyên bác nên mua chiếc khác đi, xe nào mới chút, sử dụng và có kinh nghiệm về xe cộ bảo dưỡng rồi thì mua sang mấy chiếc này, trừ khi bác biết rõ xe OK nha. Còn về tiểu sử xe, bác có thể gọi vào chính hãng, báo bảng số hoặc số VIN, họ có thể báo sơ bộ cho bác các service mà xe có làm trong chính hãng (còn làm gara ngoài thì chịu nha)