Bác qua Gara Van Hạnh (gần Đầm Sen).Bác cho em hỏi chữa bệnh òa ga ở đâu vậy bác. Xe em đang bị bệnh này. Hic
Chạy Uber thì bác chạy Aveo cho rộng rãi thoải mái, giá xe lại rẻ dành cho dòng sedan, vote cho Aveo LT:3danbanh:
bác cho em thông tin xe i10 kém AN TOÀN với, bác lấy cái xe i10 không ABS không túi khí không có gì cả để đánh giá tất cả các xe i10 đều kém an toàn, thì em cũng chịu bác rồi.
Đây là xe không túi khí được 0 sao do Latin test
Đây là xe có túi khí được 4 sao do Euro test
i30 thì chưa rõ nguyên nhân có thể do lái xe đã đấu thêm phụ kiện nên cũng có thể gây cháy hoặc nhiều nguyên nhân khác. 100% bác là sales rồi
Bác thật sự tin là xe sản xuất ở Châu Á mà đặc biệt là ở Ấn độ có chất lượng tương đương như ở Châu Âu??? i10 vì kém an toàn nên bị cấm bán ở một số bang của Ấn Độ có địa hình phức tạp chút đó bác
http://www.24h.com.vn/o-to-xe-may/mot-loat-xe-bi-cam-o-an-do-vi-kem-an-toan-c77a729449.html
Bác xem đi có một số xe đình đám cũng bị cấm khi sản xuất ở Ấn Độ đấy bác, nơi mà xe được sản xuất với giá càng thấp càng tốt và doanh số càng nhiều càng tốt.
Ngoài ra Aseancap cũng đánh giá nó chỉ đạt 2/4 sao với bản 2 túi khí nhé bác.
http://www.aseancap.org/wp-content/uploads/2013/11/Asean-NCAP-Hyundai-i10.pdf
Còn nói về xe bị chảy nhớt trên các diễn đàn họ đều thừa nhận. Đương nhiên, tỷ lệ là bao nhiêu phần ngàn hoặc thấp hay cao hơn thì không có số thống kê. Bác để ý, tối thiểu phải là phần ngàn nhé, chứ nếu là phần trăm thì quăng luôn cho rồi. Mấy bác ấy cứ chống chế với câu dễ khắc phục... một chiếc xe gần nữa tỷ mà chạy được không bao lâu thì bị lỗi mà các bác cứ chống chế. đương nhiên rất nhiều xe của các bác không hề bị gì nên có nhiều cm nói không bị, tỷ lệ này đương nhiên cao hơn, nếu chiếc nào cũng bị thì còn cần phải nói sao?
http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe...ay-dau-hop-so-3266671.html?commentid=13021147
http://www.otofun.net/threads/loi-chay-dau-xe-grand-i10.850898/
Cho nên kết luận lại, nếu đã mua xe giá thấp (thấp ở VN thôi), thì lựa xe to hơn và giá thấp hơn để mua, dù sao chiếc xe to hơn chút vẫn an toàn hơn (cái này mà an toàn va đập nhé bác) xe nhỏ hơn nó.
Tôi cũng chẵng liên quan gì với Chevrolet hết bác.
Hình như con bác trích dẫn trên asiancap là nói là I10 (model year từ 2008) chứ không phải Grand I10 thì phải?Bác thật sự tin là xe sản xuất ở Châu Á mà đặc biệt là ở Ấn độ có chất lượng tương đương như ở Châu Âu??? i10 vì kém an toàn nên bị cấm bán ở một số bang của Ấn Độ có địa hình phức tạp chút đó bác
http://www.24h.com.vn/o-to-xe-may/mot-loat-xe-bi-cam-o-an-do-vi-kem-an-toan-c77a729449.html
Bác xem đi có một số xe đình đám cũng bị cấm khi sản xuất ở Ấn Độ đấy bác, nơi mà xe được sản xuất với giá càng thấp càng tốt và doanh số càng nhiều càng tốt.
Ngoài ra Aseancap cũng đánh giá nó chỉ đạt 2/4 sao với bản 2 túi khí nhé bác.
http://www.aseancap.org/wp-content/uploads/2013/11/Asean-NCAP-Hyundai-i10.pdf
View attachment 417517
Còn nói về xe bị chảy nhớt trên các diễn đàn họ đều thừa nhận. Đương nhiên, tỷ lệ là bao nhiêu phần ngàn hoặc thấp hay cao hơn thì không có số thống kê. Bác để ý, tối thiểu phải là phần ngàn nhé, chứ nếu là phần trăm thì quăng luôn cho rồi. Mấy bác ấy cứ chống chế với câu dễ khắc phục... một chiếc xe gần nữa tỷ mà chạy được không bao lâu thì bị lỗi mà các bác cứ chống chế. đương nhiên rất nhiều xe của các bác không hề bị gì nên có nhiều cm nói không bị, tỷ lệ này đương nhiên cao hơn, nếu chiếc nào cũng bị thì còn cần phải nói sao?
http://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe...ay-dau-hop-so-3266671.html?commentid=13021147
http://www.otofun.net/threads/loi-chay-dau-xe-grand-i10.850898/
Cho nên kết luận lại, nếu đã mua xe giá thấp (thấp ở VN thôi), thì lựa xe to hơn và giá thấp hơn để mua, dù sao chiếc xe to hơn chút vẫn an toàn hơn (cái này mà an toàn va đập nhé bác) xe nhỏ hơn nó.
Tôi cũng chẵng liên quan gì với Chevrolet hết bác.
Chờ xem Mit có ra Att mới không bác, về cái chất thì em thấy Att good good rồi, có điều cái mặt em nó không có gì nổi trội, đơn giản quá mức, giống giống Vios Form cũ, chỉ có cách rước về rồi độ thêm thôi.
Bác lấy Mit Att Inves III đi, em đang mê đây!
Bác lấy Mit Att Inves III đi, em đang mê đây!
Em thấy mit dịch vụ quá tệ. Đúng kiểu làm ăn của mấy công ty nhà nước. Bữa em đi coi mít vào cảm giác như họ ko cần mìnhChờ xem Mit có ra Att mới không bác, về cái chất thì em thấy Att good good rồi, có điều cái mặt em nó không có gì nổi trội, đơn giản quá mức, giống giống Vios Form cũ, chỉ có cách rước về rồi độ thêm thôi.
Bác lấy Mit Att Inves III đi, em đang mê đây!
Em chỉ yêu xe Mit, còn cái dịch vụ thì thật sự chán chán và chán. Hôm đi coi Innova vào toy người ta nói năng giới thiệu từ khi bước vào đến lúc ra về, còn lần vào Mit an lạc, cái anh kia chẳng nói được gì cả mình tự đi xem xe, hỏi chi ổng trả lời nấy!Em thấy mit dịch vụ quá tệ. Đúng kiểu làm ăn của mấy công ty nhà nước. Bữa em đi coi mít vào cảm giác như họ ko cần mình
Nhưng vì cái chất Mit mà em yêu xe Mit thôi! Bác chủ cân nhắc đi ạ, xe Mit rất đáng đồng tiền bát gạo từ cái sác-xi đến cái Mivec, nếu bác lấy bản AT thì được cả cái Inves III, giá xe rất rẻ trong phân khúc. Chê nhất cái thiết kế phần đầu thôi, mà k sao, về bác độ thêm cặp Bi-xenon vào là nó ngầu lên ngay ạ