Chủ đề tương tự
Em sở hữu CR-V 2014, từng chạy vài lần CX-5, đắn đo GLC250/300, đến khi show thực tế chốt GLC300, tư vấn cho bác luôn:
+ GLC300 /GLC250:
- 245hp / 211hp
- Mâm AMG 19" + lốp runflat / mâm 18" + lốp thường.
- Navigation garmin / chưa có thẻ ( nghe nói thẻ gần 1000 USD)
- Sunroof / ko
- Loa vòm Burmester 13 loa 590w / loa thường 6 loa.
khác biệt 150tr ++ là đáng tiền, nhưng cũng tùy, các bác từ hiệu xe phổ thông lên GLC thường chọn 250 đã thỏa mãn, các anh đã chạy Mer nâng cấp hay quất luôn 300 mới đủ phê.
- Giá ra giấy GLC300 tầm 2.150tr tất tận tật bảo hiểm đăng ký bs, GLC250 tầm 1.980tr
+ GLC/CR-V/CX-5:
Dù GLC có chiều dài cở sở vượt trội, không gian nội thất rộng 1 cách vừa vặn, cốp chấp nhận dược, đã thoải mái hơn GLK rất nhiều, ghế ôm sát lưng, cảm giác thể thao CR-V thì ghế phẳng, trần cao lưng gù cốp to và rộng thoáng nhất,
CX-5 chật nhất trong 3 em này.
Nói chung là thoải mái cho 4 người trên mọi quãng đường.
P/S: em cảm nhận, ko phải sale, xin đừng ném đá!
+ GLC300 /GLC250:
- 245hp / 211hp
- Mâm AMG 19" + lốp runflat / mâm 18" + lốp thường.
- Navigation garmin / chưa có thẻ ( nghe nói thẻ gần 1000 USD)
- Sunroof / ko
- Loa vòm Burmester 13 loa 590w / loa thường 6 loa.
khác biệt 150tr ++ là đáng tiền, nhưng cũng tùy, các bác từ hiệu xe phổ thông lên GLC thường chọn 250 đã thỏa mãn, các anh đã chạy Mer nâng cấp hay quất luôn 300 mới đủ phê.
- Giá ra giấy GLC300 tầm 2.150tr tất tận tật bảo hiểm đăng ký bs, GLC250 tầm 1.980tr
+ GLC/CR-V/CX-5:
Dù GLC có chiều dài cở sở vượt trội, không gian nội thất rộng 1 cách vừa vặn, cốp chấp nhận dược, đã thoải mái hơn GLK rất nhiều, ghế ôm sát lưng, cảm giác thể thao CR-V thì ghế phẳng, trần cao lưng gù cốp to và rộng thoáng nhất,
CX-5 chật nhất trong 3 em này.
Nói chung là thoải mái cho 4 người trên mọi quãng đường.
P/S: em cảm nhận, ko phải sale, xin đừng ném đá!
Cảm nhận của bác quá chuẩn, quá súc tích. !Em sở hữu CR-V 2014, từng chạy vài lần CX-5, đắn đo GLC250/300, đến khi show thực tế chốt GLC300, tư vấn cho bác luôn:
+ GLC300 /GLC250:
- 245hp / 211hp
- Mâm AMG 19" + lốp runflat / mâm 18" + lốp thường.
- Navigation garmin / chưa có thẻ ( nghe nói thẻ gần 1000 USD)
- Sunroof / ko
- Loa vòm Burmester 13 loa 590w / loa thường 6 loa.
khác biệt 150tr ++ là đáng tiền, nhưng cũng tùy, các bác từ hiệu xe phổ thông lên GLC thường chọn 250 đã thỏa mãn, các anh đã chạy Mer nâng cấp hay quất luôn 300 mới đủ phê.
- Giá ra giấy GLC300 tầm 2.150tr tất tận tật bảo hiểm đăng ký bs, GLC250 tầm 1.980tr
+ GLC/CR-V/CX-5:
Dù GLC có chiều dài cở sở vượt trội, không gian nội thất rộng 1 cách vừa vặn, cốp chấp nhận dược, đã thoải mái hơn GLK rất nhiều, ghế ôm sát lưng, cảm giác thể thao CR-V thì ghế phẳng, trần cao lưng gù cốp to và rộng thoáng nhất,
CX-5 chật nhất trong 3 em này.
Nói chung là thoải mái cho 4 người trên mọi quãng đường.
P/S: em cảm nhận, ko phải sale, xin đừng ném đá!
Nhưng em chả hiểu sao nó có thể hơn tới 30 con ngựa nhỉ ? ko lẽ cái phần charger nó khác nhau hả ta?!
Bác cảm nhận chuẩn quá. Có 1 cái GLC250 hơn GLC300 đó là thời gian giao xe.Em sở hữu CR-V 2014, từng chạy vài lần CX-5, đắn đo GLC250/300, đến khi show thực tế chốt GLC300, tư vấn cho bác luôn:
+ GLC300 /GLC250:
- 245hp / 211hp
- Mâm AMG 19" + lốp runflat / mâm 18" + lốp thường.
- Navigation garmin / chưa có thẻ ( nghe nói thẻ gần 1000 USD)
- Sunroof / ko
- Loa vòm Burmester 13 loa 590w / loa thường 6 loa.
khác biệt 150tr ++ là đáng tiền, nhưng cũng tùy, các bác từ hiệu xe phổ thông lên GLC thường chọn 250 đã thỏa mãn, các anh đã chạy Mer nâng cấp hay quất luôn 300 mới đủ phê.
- Giá ra giấy GLC300 tầm 2.150tr tất tận tật bảo hiểm đăng ký bs, GLC250 tầm 1.980tr
+ GLC/CR-V/CX-5:
Dù GLC có chiều dài cở sở vượt trội, không gian nội thất rộng 1 cách vừa vặn, cốp chấp nhận dược, đã thoải mái hơn GLK rất nhiều, ghế ôm sát lưng, cảm giác thể thao CR-V thì ghế phẳng, trần cao lưng gù cốp to và rộng thoáng nhất,
CX-5 chật nhất trong 3 em này.
Nói chung là thoải mái cho 4 người trên mọi quãng đường.
P/S: em cảm nhận, ko phải sale, xin đừng ném đá!
máy xăng bác ạ!e chạy event con GLC 250 và 300 này thấy rất ok , 250 thì có chế độ lái offroad còn 300 thì ko bù lại cc 300 cao hơn option nhìu hơn , nhìn đẹp hơn, đặc biệt máy dầu nhưng khi đề máy đố bác biết máy xăng hay dầu kể cả đứng ngoài xe
Thz các cụ nhiều, để cuối tuần em ra showroom coi xe rồi quyết, mà nghe có vẻ mê. Chỉ mỗi tội con 300 ko có chế độ off-road nhỉ
Bác tới thì alo em nhé. 2008 Võ Văn Kiệt, P. An Lạc, Quận Bình Tân . Mong được hỗ trợ bácThz các cụ nhiều, để cuối tuần em ra showroom coi xe rồi quyết, mà nghe có vẻ mê. Chỉ mỗi tội con 300 ko có chế độ off-road nhỉ