Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Xin tư vấn về con GLC

Hạng B2
3/11/11
275
124
43
Mercedes Truong Chinh
Tình hình là nhà e đang mon men con GLC nên cũng muốn clear mấy điểm sau, vì hỏi thì không có xe để test drive, bác nào rành thì cho em ý kiến
- Giữa con 2.5 với 3.0 thì hơn thua nhau chỗ nào vậy các bác?(đọc kỹ thuật e thấy có khác cái mâm, CC với mấy thứ khác ...)
- Em lấy biển tỉnh nên ko rõ là 2 con đó ra giấy là hết bao nhiêu
- Em muốn so sánh cái ghế ngồi tài + phụ so với các dòng như CRV hay CX5 thì như thế nào ạ
- Tương tự như thế thì với hàng ghế sau của GLC so với CRV, CX5 thì nó như thế nào à. Em chỉ so sánh về sự rộng rãi, ngồi thoải mái thôi à
- Chỗ bỏ đồ phía sau của con GLC nó có to ko ạ, vì hiện tại nhà đang chạy cà rem nên ko bít so với cà rem thì chỗ đỗ sau nó nhỏ hơn nhiều không

Cụ nào lái rồi cũng cho e xin cái cảm giác như thế nào ạ, chứ hẻm cho test drive

Gửi bác vài dòng,
GLC 250 và GLC 300 khác nhau ở vài điểm sau:

  • GLC300 có bộ mâm và bodykit AMG, 250 ko có nên nhìn 300 sẽ ngầu hơn 250.
  • GLC300 trang bị dàn loa Burmester, 250 ko được trang bị.
  • GLC300 có sunroof còn 250 ko có.
  • GLC300 có Keyless go còn 250 chỉ là Keyless Start.
  • GLC300 ko có gói OFFROAD nhưng 250 thì có.
vv...v.....
Còn những thắc mắc còn lại của bác, bác có thể lên showroom em xem xe trực tiếp thi dễ cảm nhận hơn.
Hiện tại, xe đợt này bên hãng ưu tiên giao cho các khách hàng đã đăt hàng lâu, nên chưa có xe chạy thử để phục vụ. Mong các bác thông cảm.
 
  • Like
Reactions: batanlp and WinniW
Hạng B2
21/2/08
130
16
18
Em thấy một số bác vẫn quan tâm tính năng OFFROAD của con 250 để so sánh với 300, tính năng đó là tùy chọn cho 250 thôi không có trong bản tiêu chuẩn nhé các bác, chưa kể phải bỏ vào đấy vài ngàn obama nữa mới có, liệu các bác có nghĩ rằng sẽ đưa chiếc xe 2 tỏi đi OFFROAD theo đúng nghĩa không ? hay bỏ ra vài ngàn obama lắp full rồi để nó rồ ga trèo lên vài cái gò đất cho nó vui vui gọi là OFFROAD !! vì vậy tính năng OFFROAD của 250 là không thiết thực vô ích.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: A2.0
Hạng B2
13/8/10
231
203
43
Không biết đến hôm nay đã có bác nào chính thức lăn bánh xe này chưa nhỉ? Review cho anh em nắm bắt thông tin, hiện nay vẫn toàn review trên giấy là chủ yếu, chưa được thực lái...
 
Tập Lái
12/4/16
42
16
13
Em thấy một số bác vẫn quan tâm tính năng OFFROAD của con 250 để so sánh với 300, tính năng đó là tùy chọn cho 250 thôi không có trong bản tiêu chuẩn nhé các bác, chưa kể phải bỏ vào đấy vài ngàn obama nữa mới có, liệu các bác có nghĩ rằng sẽ đưa chiếc xe 2 tỏi đi OFFROAD theo đúng nghĩa không ? hay bỏ ra vài ngàn obama lắp full rồi để nó rồ ga trèo lên vài cái gò đất cho nó vui vui gọi là OFFROAD !! vì vậy tính năng OFFROAD của 250 là không thiết thực vô ích.

em ko bàn về vụ offroad cho vui.

ở VN GLC250 có sẵn offroad option rồi nên ko phải bỏ thêm vài ngàn như bác nói.

vô ích hay ko đến lúc cần mới biết đc bác ạ. cũng giống như một số tính năng trên cái điện thoại của bác, bình thường bác ko xài nhưng ko có nghĩa nó hoàn toàn vô ích.
 
Chi Hội MBFC
25/1/08
10.110
3.613
113
Mercedes-Benz
www.mercedes-amg.vn
Em xin được tư vấn thêm :
Ở Đức khi build xe mới thì chọn 2 option như sau:
  • GLC 300 chọn AMG lines : tức là mâm, cản AMG phải thêm 2.700 Euro
  • GLC 250 chọn ngoại thất Offroad : cộng thêm 1,071 Euro + gói Offroad bên trong xe : 701 Euro ==> Total 1,772 Euro
Giá này về VN thì thuế chồng thuế cũng kha khá là tiền :)
 
  • Like
Reactions: batanlp
Hạng D
25/2/16
1.421
1.438
113
35
Muốn mua bản 250 mà đổi bù luôn mâm của bản 300 kề tiền được không các Bác.
 
  • Like
Reactions: kubin90
Tập Lái
12/2/11
47
37
18
Theo như bản đăng kiểm của bác Vĩnh Nam post thì khi nâng cấp mâm mà mang đi đăng kiểm sẽ hơi lằng nhằng.

Nếu nâng cấp mâm vỏ thì phải giữ lại bộ mâm vỏ theo xe thì mỗi lần đi đăng kiểm lại lắp vào. Nhưng vấn đề quan trọng nhất lại là chế độ bảo hành của hãng, không may xe có vấn đề gì trong quá trình sử dụng thì rất có thể hãng hoặc đại lý từ chối bảo hành với lý do xe lắp thiết bị không đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.