nói chung là em ko bỏ vốn , chì cần tìm mặt bằng , rồi tất cà đã có người lo đầu bên kia , bên này em chỉ chịu trách nhiệm tổ chức kho bãi , kế hoạch bán hàng và họ chia phần trăm lợi nhuận cho mình .
canadabuon nói:nói chung là em ko bỏ vốn , chì cần tìm mặt bằng , rồi tất cà đã có người lo đầu bên kia , bên này em chỉ chịu trách nhiệm tổ chức kho bãi , kế hoạch bán hàng và họ chia phần trăm lợi nhuận cho mình .
Cái này theo em mới là quan trọng này, nếu Pác có quan hệ cũng như kinh nghiệm về mảng này thì ok quá rồi, nếu ko là căng đó Pác
Đầu kéo thì em ko biết tí j, nhưng các a e khác thì khá dành.kenworth nói:- Volvo thì thường là máy Volvo hoặc Cummins ISX. Hai loại này ở Việt Nam hầu như không xài vì rất khó sửa. Còn Freightliner thì chủ yếu là Detroit, hiện được sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam. Bác chú ý là xe phải SX từ 2005 đổ lại mới nhập được.
- Làm đầu kéo hay xe công trình thì nói chung là có lời nhưng mức độ cạnh tranh cũng rất khốc liệt, lời lỗ còn tuỳ thuộc vào từng giai đoạn của thị trường. Đợt vừa rồi do lượng đầu kéo nhập về quá nhiều, hàng hoá và đường xá không tăng nhiều dẫn đến ứ đọng, nhiều người phải bán lỗ thu hồi vốn nên giá giảm mạnh. Nhưng nói chung nếu biết điều tiết cho hợp lý, có tổ chức và chính sách kinh doanh tốt thì cũng lời tương đối.
Pác nói chuẩn đó, xe FREIGHTLIER chủ yếu là máy Detroit đời 06 lại đây, ngoài ra còn có máy của Mercedes, hàng của xe Kenworth thì nghe mấy a e nói là cũng ngang giá với FREIGH ah.
Xét về đẳng cấp thì Kenworth hơn Freightliner một bậc : khung, gầm, chassis rất đầm, chắc, khoẻ. Vỏ cabin và các chi tiết khác cũng chất lượng hơn. Nhưng Kenworth lại sử dụng chủ yếu là máy Caterpillar, không thông dụng bằng Detroit. Do đó Freightliner vẫn bán chạy nhất.
Em cũng đang phải làm một cái dự án mua xe đầu kéo cho công ty em. Mà em thì không hiểu gì nhiều lắm về xe này, em nhìn thì chỉ biết nó là xe đầu kéo thôi. Còn để mua loại nào, thông số kỹ thuật ra sao thì em chịu. Hic, ước gì được đi off với các anh để xin chỉ giáo. Nghe các anh nói chuyện hay quá!!
Duykhanh nói:Xin cám ơn các bác.
Em nghĩ đầu kéo Mỹ đời 2005 thì chắc còn tốt. Giá hợp lý, giảm vốn đầu tư ban đầu...
Nhưng vẫn còn e ngại một tí là nó khó sửa, khi sửa thì mất nhiều thời gian và tốn nhiều tiền, mà em thì không rành về kỹ thuật.
Có bác nào có hứng thú làm chung với em không nhỉ?
Em chỉ có tí lợi thế nho nhỏ về mối quan hệ với nhà máy, và cũng có thêm tí quan hệ với xxx thuộc địa phận Bình Phước. Còn lại những vấn đề liên quan đến công việc vận tải này thì chưa có gì.
cân nhắc cho kỹ nha bác , em nói thiệt đó . Bác có quan hệ với xxx Bình Phước , vậy còn Bình Duõng , TPHCM thi sao ,
sau khi cân nhắc kỹ thì bên em đã làm một em freightliner chạy rồi, đã được gần hai tháng và đánh giá theo hướng tốt, mặc dù ngành này cạnh tranh cũng khá cao. Do xe mua là xe cũ nên tiền tút lại cũng kha khá, nhưng chạy rồi thấy khỏe, chỉ cần một xe mỗi tháng chạy trên 30chuyến là bắt đầu có lời rồi đó các pác,.