RE: Xin tư vấn về piaggio
Tui thấy xe này được hơn các loại Pi khác, ít hư vặt, chạy ngon (không đua là được rồi), đường thành phố tui kéo khoảng 6-7 chục ngon lành, đèn sáng như xe hơi, mỗi tội kêu ồn (độc quyền của Pi). Bánh lớn chạy an toàn lắm, tuy nhiên thắng trước ăn cực kỳ nên coi chừng lúc quẹo thắng gấp bị ụp xe. Mua xe này ngán nhất là bảo trì 12000 km. Tới hạn đó bác phải đi làm, vì các thứ nằm trong bộ truyền động nhão hết rồi, kếu to và đi chán lắm. Bữa trước tui bỏ, đợi 14000 km mới làm bảo trì, nó thay lọc nhớt, curoa, bi nồi, bạc đạn... linh tinh hết 2.330.000 đồng, luôn công, làm từ sáng đến chiều mới xong. Bây giờ chạy êm, ngọt như xe mới, tiếng ồn cũng dịu hẳn. Nếu cô nhân viên đi được khoảng 6-7 ngàn km thì bác mua được vì cũng vừa qua rô-đa, chạy êm rồi, giá 3.900 - 4.000 là OK.
Tui thấy xe này được hơn các loại Pi khác, ít hư vặt, chạy ngon (không đua là được rồi), đường thành phố tui kéo khoảng 6-7 chục ngon lành, đèn sáng như xe hơi, mỗi tội kêu ồn (độc quyền của Pi). Bánh lớn chạy an toàn lắm, tuy nhiên thắng trước ăn cực kỳ nên coi chừng lúc quẹo thắng gấp bị ụp xe. Mua xe này ngán nhất là bảo trì 12000 km. Tới hạn đó bác phải đi làm, vì các thứ nằm trong bộ truyền động nhão hết rồi, kếu to và đi chán lắm. Bữa trước tui bỏ, đợi 14000 km mới làm bảo trì, nó thay lọc nhớt, curoa, bi nồi, bạc đạn... linh tinh hết 2.330.000 đồng, luôn công, làm từ sáng đến chiều mới xong. Bây giờ chạy êm, ngọt như xe mới, tiếng ồn cũng dịu hẳn. Nếu cô nhân viên đi được khoảng 6-7 ngàn km thì bác mua được vì cũng vừa qua rô-đa, chạy êm rồi, giá 3.900 - 4.000 là OK.