Hạng B1
4/8/14
90
45
18
48
Chào mấy Bác!
Vừa rồi em có kiểm tra, thay hết 4 bugi, thay luôn gioăng nắp bugi. Giờ xe chạy tốt hơn hẳn, không bị giật cục nữa, mặc dù phanh gấp, tốc đọ dưới 20km/h, để số 3 vẫn chạy tốt, tăng tốc được.
Cảm ơn mấy Bác nhé!
bác thay bugi loại gì? tổng thiệt hại bn bác?
 
  • Like
Reactions: orlando111
Tập Lái
12/10/14
27
2
3
59
Cho minh hỏi thăm tí xe captiva 2007 minh muon thay bugi loai bạch kim hoặc iridium để lửa ngon hơn. Cho mình xin địa chỉ noi bán và mã hiệu loại nào phù hợp. Mình ở Sài Gòn. Cảm ơn anh em trước
 
Hạng C
20/1/11
682
420
63
Bác qua bác Phong Nguyễn, trên diễn đàn này nè, bên cộng hòa, mua 4 bugi denso iridium là ngon. Bên đây giá cũng rất hợp lý, hàng yên tâm nữa. CAP hay mắc bệnh là gioăng dàn cò hay hở, em nghi là do cái nắp nhựa, nó hay bị dầu lên bugi, hôm trước dầu em lên ngập bugi luôn, bệnh cũng như bác, làm lại sạch sẽ thì ngon. Bây giờ chuẩn bị thay tiếp gioăng này đây, hiện tiện như cũ sắp tái diễn.
 
Hạng B1
4/8/14
90
45
18
48
Vậy là khi có hiện tượng giật cục thì phải thay cả bugi và gioăng luôn hả bác? Em chưa biết cái gioăng đó là chỗ nào nữa?
 
Hạng C
20/1/11
682
420
63
Không biết giải thích bác ra sau, bác gỡ cái nắm máy bằng nhựa ra, thấy 4 cọng dây bugi cắm vào, thì gỡ cái nắp nhựa đó ra nữa, gioăng dàn cò là chỗ nối giữa cái nắp nhựa đó với máy. Còn 4 bugi không nhất thiết phải thay, nếu bugi còn ngon thì chỉ cần làm gioăng, vệ sinh sạch sẽ lại là nổ ngon thôi.
 
Hạng C
23/1/06
618
22.707
93
52
Theo kinh nghiệm sử dụng của em thì nên vệ sinh lọc hút gió và cổ hút + bướm ga, đồng thời kiểm tra bugi và thay nếu chủ trước chưa thay.