Hạng D
15/5/14
3.116
2.023
113
Bay Area ,Norh California, USA
Rất cảm ơn các Bác đã cho em ý kiến. Em có tầm 300T trở lại. Với tầm này thì các Bác cho em vài lựa chọn nào hiệu quả nhé. Mình thì thích xe Suv gầm cao và cứng cáp nhưng Vợ ;ớn mình thì cứ muốn 4 chỗ mà dòng sang mới chết em chứ. Mà nếu tầm tiền ấy em tham khảo chỉ thấy có con Mer S320 là được vì con Toyota đời 93-94 cũng thấy báo giá 230 -250T mà không đẹp và sang bằng.
Các bác chia sẻ thêm thông tin giúp em nhé.

Cảm ơn
Cái giá của các mác sang chảnh của con xe Đức cũ là bi viêm màng túi nặng mỗi khi đem đi bảo trì sữa chữa.Đem toyota mà đòi so với con Mer lại đời S về độ sanh chảnh thì đúng là pó tay.com.Tiền ít không thể đòi hít hàng thơm được đâu nói gì mua xe cũ của Đức.
 
Hạng D
15/5/14
3.116
2.023
113
Bay Area ,Norh California, USA
Với tầm tiền của bác và là chiếc xe đầu tiên thì em có lời khuyên chân thành với bác là quên đi Merc,BMW đời cũ. Bác mua về lúc đó hối hận thì muộn rồi, khóc dở với nó luôn đấy! Hi vọng anh em sẽ cho bác vài lựa chọn phù hợp với khả năng của bác.
Xe Đức lúc mới thì ai cũng thích vì cảm giác lái của nó tốt hơn xe Nhật, đẵng cấp cũng hơn nhưng khi em nó có tuổi thì ai cũng ngán ngại .Xe Đức cũ ở mỹ bán rẻ xìn cũng chả ai mua.Y như con S320 đời 94 này chắc là con chủ thớt đinh mua, bán chưa tới 50 củ mà chả ai điên đi rước nó về vi nhiều khả năng tiền đi sửa chữa bệnh cho nó quá cha giá trị con xe
http://sacramento.craigslist.org/cto/4727218107.html

Trong khi đó con camry cỡ này nếu down giá tí nữa bán dư sức
http://sfbay.craigslist.org/sby/cto/4728113505.html
00q0q_7ogqu0SSe21_600x450.jpg
 
Tập Lái
24/6/04
16
7
3
54
Tại sao bác không nghiên cứu C200 đời 99-2000? Lành hơn nhiều bác à.
 
Hạng D
15/5/14
3.116
2.023
113
Bay Area ,Norh California, USA
Tại sao bác không nghiên cứu C200 đời 99-2000? Lành hơn nhiều bác à.
Xe Đức cũ chả bao giờ đươc goi đúng nghĩa lành cả ?Lành sao đươc vì bảo trì bảo dưỡng thay phụ tùng cho nó rất tốn kém ?Nếu không phải dân cớ tay nghề về cơ khí hay có đam mê chịu khó vọc xe, đừng cố mà mua xe Đức cũ về xài kẻo hối hận không kịp..
 
Tập Lái
8/9/14
0
0
1
39
Ho Chi Minh City, Vietnam
Chào Anh!
Thông thường, người tiêu dùng thường chỉ sử dụng dòng Mer thời gian nó còn bảo hành chính hãng là nhiều. Bây giờ ma anh mua về sử dụng, tiền anh thay phụ tùng đắt lắm. Anh chịu khó mua xe mới đi. Bây giờ xe cũng rẻ lắm và Ngân hàng cho vay trả góp nữa. Anh liên hệ 0913 931 937 em tư vấn cho. Xe cũ mới điều có. những đừng mua Mer cũ.
 
Tập Lái
16/10/14
12
4
3
51
Cảm ơn tất cả các bác góp ý. Dĩ nhiên một khi đã chấp nhận chảnh thì phải trả giá, thích xe hàng hiệu thì phải chấp nhận phí dịch vụ cao là hiển nhiên. Em vẫn biết thế vì chiếc Mer dòng S320 mới thì nó mấy tỷ trong khi mấy chiếc cũ như em nói giá chỉ 250 - 270 thì em vẫn hiểu giá trị nó làm sao còn tốt được. ý em là dòng xe này nếu dùng thì có thường xuyên bị hỏng và chi phí sửa thường bao nhiêu? các bác cứ nói là cao nhưng không thấy ai cho một vài ví dụ cụ thể cả (ví dụ thay một chi tiết nào đó của xe nếu là Toyota hay Ford thì bao nhiêu, nếu là mer già thì bao nhiêu?). Vì cty em cũng có đủ Toyota và Ford mỗi lần đi bảo trì thôi chứ chưa nói đến sửa chữa cũng vài triệu rồi. Con Everest đời 2005 đem vào Ford nó khám bệnh ra toa sơ sơ cũng hơn 30 triệu mặc dù xe vẫn đang chạy được.
 
Hạng D
15/5/14
3.116
2.023
113
Bay Area ,Norh California, USA
Cảm ơn tất cả các bác góp ý. Dĩ nhiên một khi đã chấp nhận chảnh thì phải trả giá, thích xe hàng hiệu thì phải chấp nhận phí dịch vụ cao là hiển nhiên. Em vẫn biết thế vì chiếc Mer dòng S320 mới thì nó mấy tỷ trong khi mấy chiếc cũ như em nói giá chỉ 250 - 270 thì em vẫn hiểu giá trị nó làm sao còn tốt được. ý em là dòng xe này nếu dùng thì có thường xuyên bị hỏng và chi phí sửa thường bao nhiêu? các bác cứ nói là cao nhưng không thấy ai cho một vài ví dụ cụ thể cả (ví dụ thay một chi tiết nào đó của xe nếu là Toyota hay Ford thì bao nhiêu, nếu là mer già thì bao nhiêu?). Vì cty em cũng có đủ Toyota và Ford mỗi lần đi bảo trì thôi chứ chưa nói đến sửa chữa cũng vài triệu rồi. Con Everest đời 2005 đem vào Ford nó khám bệnh ra toa sơ sơ cũng hơn 30 triệu mặc dù xe vẫn đang chạy được.
Xe Đức cũ lắm bệnh vặt thì khó mà nói chi phí sửa chữa là bao nhiêu.Nếu mua 1 con xe cũ từ chỉ 1 đời chủ, mình biết rõ người đó dùng xe như thế nào, bảo trì sữa chữa có chăm chút hay không khác xa với mua 1 con xe chạy cùng số dặm/km trên đồng hồ nhưng qua vài ba đời chủ năm cha bảy mẹ, khác xa lắm à.Ví dụ mua 1 con xe cũ từ đời chủ trước họ đã thay timing belt + máy bơm khi con xe đa đến chu kỳ cần thay 2 món quan trọng này khác xa với mua 1 con xe mà chủ ki bo éo thèm thay part, cứ để đó chạy rồi tìm cách bán tống khứ em nó qua đời chủ kế.Và nếu bác là người mua con xe đó thì ôm đầu máu là cái chắc.1 ngày đẹp trời nào đó con xe đang chạy đứt belt giữa đường thì sao?
Mua xe cũ rất khó nếu mình không biết lý lich xe lại càng không có kiến thức về cơ khí xe cộ.Tốt nhất kiếm 1 ông thợ sửa xe hơi có tay nghề, biết về xe Đức càng tốt, bo cho chừng vài trăm ngàn bồi dưỡng dẫn ông đó đi xem xe rồi để ông đó săm soi con xe trừ trong ra ngoài tư trên xuống dưới.