Máy rửa xe cao áp. Xịt ào ào cái là sạch bóng. Cứ xịt thoải mái chả sao cả. Ngày trước em hay lấy túi li nông bọc cái cổ hút gió. Đến khi tháo ra thay lọc gió mới thấy. Bọn kỹ sư nó thiết kế khôn chết mẹ luôn. Cho dù nước có bị xịt vô cái họng hút gió thì nó cũng tự chảy đi mất. Ko ảnh hưởng đến bộ lọc gió luôn.
Mấy cái cầu trì, cảm biến thì nó đặt trong hộp kín mít pác ko xịt được vào tới đâu. Nên cứ mạnh dạn và thoải mái mà xịt
Mấy cái cầu trì, cảm biến thì nó đặt trong hộp kín mít pác ko xịt được vào tới đâu. Nên cứ mạnh dạn và thoải mái mà xịt
Thợ thầy biết cách làm thì e nghĩ là an toàn, e thường canh lúc bảo hiểm thả cho hãng làm luôn. Đằng nào rửa khoang máy cũng phải để phơi xe hết 1 ngày. E thấy nó tháo hẳn accu ra ngoài rồi mới tiến hành che chắn những chỗ kị nước.
Còn hộp cầu chì bác ơiMáu rửa xe cao áp. Xịt ào ào cái là sạch bóng. Cứ xịt thoải mái chả sao cả. Ngày trước em hay lấy túi li nông bọc cái cổ hút gió. Đến khi tháo ra thay lọc gió mới thấy. Bọn kỹ sư nó thiết kế khôn chết mẹ luôn. Cho dù nước có bị xịt vô cái họng húy gió thì nó cũng tự chảy đi mất. Ko ảnh hưởng đến bộ lọc gió luôn.
Em để ý cái hộp cầu chì rồi. Nó kín mít. Pác xịt nước ko vô được đâu. Tóm lại mấy cái quan trọng bọn nhà máy nó để trong hộp kín rồiCòn hộp cầu chì bác ơi
Giống như 18 nút mà kéo thêm 1 lá vậy các bác...
1. Nên rửa khoang máy định kỳ nếu xe mới, nhấn mạnh là xe mới, xe cũ quá rồi thì ko nên xịt chỉ nên lau thôi
2. Che cầu chì, ECU nếu có, cảm biến oxy. Xong xịt rửa thoải mái
Lưu ý: nên dùng vòi thường xịt thôi, xịt rửa xong thì dùng máy thổi xì khô hoặc phơi nắng.
Không có j bẩn là tốt cả, nên khuyến khích rửa định kỳ năm 2 lần là ok !
2. Che cầu chì, ECU nếu có, cảm biến oxy. Xong xịt rửa thoải mái
Lưu ý: nên dùng vòi thường xịt thôi, xịt rửa xong thì dùng máy thổi xì khô hoặc phơi nắng.
Không có j bẩn là tốt cả, nên khuyến khích rửa định kỳ năm 2 lần là ok !
Mình chẳng rửa khoang máy chỉ xịt bụi thôi, rửa xong lỡ có gì thì lại tốn mớ tiền ngu với lại máy dơ dơ thì có cái gì nó rò ra nhìn cái thì thấy liền . Túm cái váy e thấy chẳng có lý do gì phải rửa cái khoang máy cả
Khoang máy k rửa thì cũng phải rửa dàn nóng và két nước. 1 năm còn phải rửa máy lạnh 2 3 lần thì cái ô tô cũng cần rửa.Mình chẳng rửa khoang máy chỉ xịt bụi thôi, rửa xong lỡ có gì thì lại tốn mớ tiền ngu với lại máy dơ dơ thì có cái gì nó rò ra nhìn cái thì thấy liền . Túm cái váy e thấy chẳng có lý do gì phải rửa cái khoang máy cả
Chỉ cần không mở nắp capo ra thì không cần quan tâm chuyện rửa hay không rửa.
Lau bụi, lấy chổi lông gà phủi đi là được rồi, để tiền rửa đấy mà đi đánh bóng, xịt gầm, lau chùi cái thân xe bên ngoài.
Lau bụi, lấy chổi lông gà phủi đi là được rồi, để tiền rửa đấy mà đi đánh bóng, xịt gầm, lau chùi cái thân xe bên ngoài.