Chơi thử 1 lần cho biết đi bác. Hôm rồi em cũng vừa xịt thử. Cũng che hốc gió với hộp đen rồi xịt thôi. .
Hèn chi, mấy cái xe của Jambon nhảy xuống sông ngập đến nắp capo mà xe vẫn chạy ầm ầm như tàu ngầm.Máy rửa xe cao áp. Xịt ào ào cái là sạch bóng. Cứ xịt thoải mái chả sao cả. Ngày trước em hay lấy túi li nông bọc cái cổ hút gió. Đến khi tháo ra thay lọc gió mới thấy. Bọn kỹ sư nó thiết kế khôn chết mẹ luôn. Cho dù nước có bị xịt vô cái họng hút gió thì nó cũng tự chảy đi mất. Ko ảnh hưởng đến bộ lọc gió luôn.
Mấy cái cầu trì, cảm biến thì nó đặt trong hộp kín mít pác ko xịt được vào tới đâu. Nên cứ mạnh dạn và thoải mái mà xịt
6 năm chưa rửa nó bao giờ. Mở ra thấy gớm quá đóng cái ầm là quên ngay )
Bác có xem nó làm không? bọn trong hãng nó làm còn tởm lợm hơn bên ngoài làm nữa, xịt bằng nước lạnh, ngồi hẳn lên khoang máy để chà bẩn. Nói chung là rất khiếpVào hãng 350k đỡ đau đầu
hãng nào thế bác để em néBác có xem nó làm không? bọn trong hãng nó làm còn tởm lợm hơn bên ngoài làm nữa, xịt bằng nước lạnh, ngồi hẳn lên khoang máy để chà bẩn. Nói chung là rất khiếp
Thaco chớ hãng nào. Em k tiện nói tên showroom, nhưng nhìn chán lắm. Trước mặt mình thì làm thấy còn đỡ, sau lưng cái là làm bậy ngayhãng nào thế bác để em né
Thợ hãng là thợ máy thợ sơn chứ có phải thợ vệ sinh đầu đồng ý về kỹ thuật có thế thợ hiều nhưng về mấy cái vụ kỹ tính và xe thì tùy thợ chứ ko phải thợ nào cũng kỹ. Nên thui anh em nào ko rành thì đem ra thợ làm. Em đã từng bị thợ xịt hỏng cái xạc bình con morning mà ko bao giờ nó chết liền phải hết bình xe ko xạc dc mới biết. Lúc đó thì bắt đền ai ihihihiThaco chớ hãng nào. Em k tiện nói tên showroom, nhưng nhìn chán lắm. Trước mặt mình thì làm thấy còn đỡ, sau lưng cái là làm bậy ngay
thợ gì, cái chỗ rửa xe nó đó mướn mấy đứa rửa xe (làm việc phổ thông) vào làm, đào tạo sơ sơ và cứ thế là rửa thôi. Đôi khi thấy các bác cứ thần thánh hóa cái hãng lên. hãng mà làm nhiều loại dịch vụ thì các loại dịch vụ đó chỉ được 1-2 cái là ngon thôi, còn đâu chả ra gì cả. Rửa và vệ sinh xe bên ngoài người ta chăm sóc chuyên hơn, họ kinh nghiệm và làm tốt hơn nhiều (đối với những chỗ uy tín, làm ăn chụp giựt em không nói)Thợ hãng là thợ máy thợ sơn chứ có phải thợ vệ sinh đầu đồng ý về kỹ thuật có thế thợ hiều nhưng về mấy cái vụ kỹ tính và xe thì tùy thợ chứ ko phải thợ nào cũng kỹ. Nên thui anh em nào ko rành thì đem ra thợ làm. Em đã từng bị thợ xịt hỏng cái xạc bình con morning mà ko bao giờ nó chết liền phải hết bình xe ko xạc dc mới biết. Lúc đó thì bắt đền ai ihihihi
Theo kinh nghiệm hay tự rửa ở nhà của em. Bác có máy rửa xe mini ở nhà, bác cứ xịt nước vào rửa, hạn chế đùng xịt trực tiếp vào bugi là được. Những chỗ khác thì như cầu chì hay những mối điện đều có hộp hay giắc điện hết rồi, bác dùng thêm dung dịch rửa xe và khăn, cọ mình chà rửa thêm cho sạch bác. Sau khi chà rửa xong bác xịt nước vào cho sạch, sau đó nếu có súng gió thì thổi cho nhanh, không thì bác lau bằng khăn khô thôi. Bác tập trung lau những chỗ như bugi học gió pô e cho kỹ là được.View attachment 2471528
*Ảnh minh họa
Nhờ các anh em cho chút ý kiến về việc xịt rữa khoang máy nhé! Trước giờ em chỉ mở capo xịt bụi và lâu lâu vắt khăn ước lau sơ sơ khoang máy cho sạch.
Nghe thợ rữa xe bảo xịt rữa vô tư và họ xịt áp lực rất mạnh chỉ sợ bị gỉ ten các đầu nối không hay!
Cảm ơn các anh nhé!
* Lưu ý đừng xịt trực tiếp vào nắp chụp pugi
Chúc Bác thành công !