Chào các bác.chỗ em chuyên sửa chữa các dòng xe Chevrolet tại 201-203 lý thường kiệt, p.6, q.tân bình, hotline 0932746 748 Mr.Huấn, hỗ trợ khách hàng 24/24
Em xin chia sẻ với bác, em đang chạy xì pặc ltz 2014 với các lần bảo dưỡng ở 3 đại lý khác nhau thì em có những cảm nhận chung như sau:
- Tất cả đại lý đều muốn lấy tiền thật nhiều từ khách hàng.
- Tư vấn (mua hàng, phụ kiện, bảo dưỡng) thì rất pro nhưng thợ thì rất tệ. (thiếu thợ, thiếu tay nghề, thiếu chuyên nghiệp).
- Khoảng > 7 lần vào các gara của đại lý nhưng chưa lần nào thực sự cảm thấy hài lòng.
- Tất cả đại lý đều muốn lấy tiền thật nhiều từ khách hàng.
- Tư vấn (mua hàng, phụ kiện, bảo dưỡng) thì rất pro nhưng thợ thì rất tệ. (thiếu thợ, thiếu tay nghề, thiếu chuyên nghiệp).
- Khoảng > 7 lần vào các gara của đại lý nhưng chưa lần nào thực sự cảm thấy hài lòng.
Hôm t7 em có qua Việt Long thay nhớt định kỳ và kiểm tra tiếng rét rét trước capo khi về số R.
Kết quả là tốn tiền nhớt + tư vấn chưa phải thay roon cao su, khi nào anh vô số D và quẹo tría/phải mà kêu thì mới thay, bây giờ thay hơi phí.
Một phát bất ngờ nữa là kiểm tra đề nghị thay 3 cây phuộc miễn phí vì xe còn bảo hành =]]
Chắc em hên!
Kết quả là tốn tiền nhớt + tư vấn chưa phải thay roon cao su, khi nào anh vô số D và quẹo tría/phải mà kêu thì mới thay, bây giờ thay hơi phí.
Một phát bất ngờ nữa là kiểm tra đề nghị thay 3 cây phuộc miễn phí vì xe còn bảo hành =]]
Chắc em hên!
Việt Long là nơi theo em đánh giá là ok hơn 2 đại lý kia mà em đã vào. Có thể là do ít khách (theo em quan sát), nên thợ xem kỹ hơn. còn phần tư vấn thì em ko dám bàn chuyên môn nhưng lần trước có tư vấn cho em về tiếng róc máy là do lỗi xăng, em về đổi các loại xăng khác nhau và ở các cây xăng khác nhau nhưng tiếng róc vẫn còn.Hôm t7 em có qua Việt Long thay nhớt định kỳ và kiểm tra tiếng rét rét trước capo khi về số R.
Kết quả là tốn tiền nhớt + tư vấn chưa phải thay roon cao su, khi nào anh vô số D và quẹo tría/phải mà kêu thì mới thay, bây giờ thay hơi phí.
Một phát bất ngờ nữa là kiểm tra đề nghị thay 3 cây phuộc miễn phí vì xe còn bảo hành =]]
Chắc em hên!
Theo em quan sát thì ở các đại lý (những lần em đi bảo dưỡng thường là cuối tuần) thì xe đông nhưng ít thợ, nên thợ đang làm xe này phải chạy qua chạy lại xem xe khác, nhiều khi 1 thợ cáng 5 - 6 xe là bình thường mà mỗi xe bịnh mỗi kiểu ==> hiệu quả công việc không cao.
Hy vọng thời gian tới các đại lý GM sẽ tiến bộ nhiều hơn, hãy lấy sự hài của khách hàng trước khi lấy những cái khác thì mình tin GM sẽ đạt được những thành công.
bác cần bảo trì bảo dưỡng ghé em, bọn em chuyên sửa chữa các dòng xe chevrolet tại 201-203 lý thường kiệt, P.6, Q.tân bình, hotline:0932746748 em tên Huấnmình cũng định rước em Cap REVV, vào đây đọc comment của các bác lại muốn rút.
Mua con xe mà phải chạy tới lui kiếm chỗ bảo trì, bảo dưỡng thì cực quá các bác ạ !
bác chưa hai lòng với dịch vụ sửa chữa của hãng thì hãy ghe em, bọn em chuyên sửa chữa các dong xe Chevrolet tại 201-203 lý thường kiệt, p.6, q.tân bình, hỗ trợ khách hàng 24/24 hotline: 0932746748 Mr.HuấnEm xin chia sẻ với bác, em đang chạy xì pặc ltz 2014 với các lần bảo dưỡng ở 3 đại lý khác nhau thì em có những cảm nhận chung như sau:
- Tất cả đại lý đều muốn lấy tiền thật nhiều từ khách hàng.
- Tư vấn (mua hàng, phụ kiện, bảo dưỡng) thì rất pro nhưng thợ thì rất tệ. (thiếu thợ, thiếu tay nghề, thiếu chuyên nghiệp).
- Khoảng > 7 lần vào các gara của đại lý nhưng chưa lần nào thực sự cảm thấy hài lòng.
em thì mới lấy con cruze 1.8a bên PMH , sell rất nhiêt tình, bảo dưỡng rất ok luôn, em chạy gần tới 1000km có bên PHM điện nhắc đi bảo dưỡn, sau khi lấy về được 2 ngày, có người bên đó đt hỏi thăm nữa..