RE: Xin ý kiến các bác BMW 520I !
Đi 8vạn km mà xe 05 có nghĩa là SX 2004 giá 1,1 tỷ thì hơi chát, hôm trước Tết em có xem 1 con 520 cực mới sơn gần như không có vết xước đi có hơn 10k km (xe gin không tua), option có đèn xenon, cảm biến quanh xe, gương điện, đệm da zin, lazang 17" . . .xe Đức về giá có 69,5k. Em chê 520 mỗi một điểm là hơi yếu =>khi tăng tốc có độ trễ và máy gào hơi to còn đâu là tuyệt vời.
Đi 8vạn km mà xe 05 có nghĩa là SX 2004 giá 1,1 tỷ thì hơi chát, hôm trước Tết em có xem 1 con 520 cực mới sơn gần như không có vết xước đi có hơn 10k km (xe gin không tua), option có đèn xenon, cảm biến quanh xe, gương điện, đệm da zin, lazang 17" . . .xe Đức về giá có 69,5k. Em chê 520 mỗi một điểm là hơi yếu =>khi tăng tốc có độ trễ và máy gào hơi to còn đâu là tuyệt vời.
RE: Xin ý kiến các bác BMW 520I !
đi 8 vạn là đến lúc nó đòi bác liên tục bỏ tiền ra bảo dưỡng sửa chữa rồi . Em cho là giá này hơi cao
Nhưng thích thì bác lấy thôi, ngồi series 5 cũng sướng
đi 8 vạn là đến lúc nó đòi bác liên tục bỏ tiền ra bảo dưỡng sửa chữa rồi . Em cho là giá này hơi cao
Nhưng thích thì bác lấy thôi, ngồi series 5 cũng sướng
RE: Xin ý kiến các bác BMW 520I !
Chiếc này hơi bị nát bác ah`, chắc cũng xài dữ lắm,
Trích đoạn: nguyen64217
bác coi con này thử 2005 525 giá 68K
http://vietcar.vn/index.php?&cardtl=7245
Chiếc này hơi bị nát bác ah`, chắc cũng xài dữ lắm,
RE: Xin ý kiến các bác BMW 520I !
em confirm giùm ông anh em luôn, nó mà đổ bệnh phải vào hãng là vật vã luôn =..= hãi lắm, múc con used GS cho lành bác ạ
Trích đoạn: jackyda
Quá đắt bác ah, suy nghĩ cho kỹ bác nhé. Xe BMW mà chạy tầm 8 vạn trở lên thì bác cứ lo tiền mà sửa chữa em nó nhé. Mà bác biết đấy, BMW nổi tiếng là sửa chữa và thay đồ đắt.
em confirm giùm ông anh em luôn, nó mà đổ bệnh phải vào hãng là vật vã luôn =..= hãi lắm, múc con used GS cho lành bác ạ