1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Cái đầu và đuôi quan trong nhất bác lại không chụp hình lên.
Mình khoái nhất là form xe này, mạnh, trầm, nhưng không cứng như Pajero.
Thử xem chiếc này
33760430001_large.jpg


Tất cả đều mới, nề nếp, thế là đẹp.
Theo mình thì làm các bước sau
nước Sơn, xem trầy trụa gì dặm lại một lần rồi mua một chai Nano của lão Hesovi 900k về Đà Nẳng nhờ người ta làm (khoảng 2-300k công nữa).
Nếu sơn phủ thì ở Đà Nẳng chắc khoảng 5 triệu.
Sơn, làm cẩn thận cái galang trước (2-3 triệu)
Mua một chai đánh bóng cao su hiệu con rùa 60k cái nào cao su, nhựa đen thì đánh.
Đèn trước, đèn sau; dứt khoát phải mới, sáng loáng. Bác liên hệ mua hơi khó (khoảng 5-10 triệu), nếu túng quá thì tháo ra tìm hổ nào đánh bóng, xi mạ lại, không tìm ra nữa thì gởi vào SG làm.
Thay toàn bộ cao su của xe, uốn nhíp, thay phuộc nhún mới (5-10 triệu).
Mua một cái bình xăng con của lão Autochien về dự phòng, Bình xăng con trước 20 triệu, nay lão bán có hai triệu.. rẻ như cho.
2-5 triệu bảo dưởng động cơ (nhớ siết lại quilat).
Như thế là khoảng 12-20 triệu.
Nếu chịu chi nữa thì mua bộ vỏ chống ồn (khoảng 10 triệu), thì xe bác sẽ thành ngôi sao ba cánh!.
 
Hạng F
26/3/11
6.056
6.728
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
kysutach nói:
theo độ con jo này hơn bị tốn thóc.bỏ cái thùng cũ mua cái thùng pajero và cái máy và hộp số 6g72 2 cầu luôn.đi con pa 6g72 mạnh mẽ hơn bác ơi.đời có là bao
Cảm ơn pác, em yêu sự đằm thắm và bền bỉ. Với lại em yêu xe cũ nhưng cứng. Hiện nhà em có con 2 bánh Dream thái, và Viva thái chạy gần 15 năm mà lên 80 xe ko rung bác nhé.
Em yêu sự đơn giản nhưng lâu dài.
 
Hạng F
26/3/11
6.056
6.728
113
Đà Nẵng
www.otosaigon.com
Cảm ơn pác truong195, nhưng em muốn giữ màu zin theo xe thì làm tất màu xanh có đẹp không nhỉ.
Mâm đúc thì em mua được, nhưng mua trong hãng có đẹp không các pác?
Còn bình xăng con, em nghĩ vẫn còn ok.
4 vỏ đang xài mechellin có lẽ ok vì không ồn tí nào.
-----------------
Mời thêm ý kiến của các pác
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Cái nào còn đẹp (đẹp chứ không phải tốt nhé) thì giử lại.
CHK nên mua, vì bxc xe Honda hiện nay mới là 7-1 triệu rồi.

minh tí du chiếc xe chứ thôi, đâu cần đôi màu.
 
Hạng B2
16/4/08
275
403
63
53
Sao xe bác này bộ chân đẹp quá, mâm đẹp, 2 thắng đĩa sau. Bác độ lại hay zin vậy?
 
Hạng D
25/10/10
4.518
3.575
113
truong195 nói:
Cái đầu và đuôi quan trong nhất bác lại không chụp hình lên.
Mình khoái nhất là form xe này, mạnh, trầm, nhưng không cứng như Pajero.
Thử xem chiếc này
33760430001_large.jpg


Tất cả đều mới, nề nếp, thế là đẹp.
Theo mình thì làm các bước sau
nước Sơn, xem trầy trụa gì dặm lại một lần rồi mua một chai Nano của lão Hesovi 900k về Đà Nẳng nhờ người ta làm (khoảng 2-300k công nữa).
Nếu sơn phủ thì ở Đà Nẳng chắc khoảng 5 triệu.
Sơn, làm cẩn thận cái galang trước (2-3 triệu)
Mua một chai đánh bóng cao su hiệu con rùa 60k cái nào cao su, nhựa đen thì đánh.
Đèn trước, đèn sau; dứt khoát phải mới, sáng loáng. Bác liên hệ mua hơi khó (khoảng 5-10 triệu), nếu túng quá thì tháo ra tìm hổ nào đánh bóng, xi mạ lại, không tìm ra nữa thì gởi vào SG làm.
Thay toàn bộ cao su của xe, uốn nhíp, thay phuộc nhún mới (5-10 triệu).
Mua một cái bình xăng con của lão Autochien về dự phòng, Bình xăng con trước 20 triệu, nay lão bán có hai triệu.. rẻ như cho.
2-5 triệu bảo dưởng động cơ (nhớ siết lại quilat).
Như thế là khoảng 12-20 triệu.
Nếu chịu chi nữa thì mua bộ vỏ chống ồn (khoảng 10 triệu), thì xe bác sẽ thành ngôi sao ba cánh!.
Ở đâu ra mà có cái xe đẹp như thế này hả bác???