Đọc một mạch 12 trang , xong e quyết định quất e 2.4 luôn.ăn lễ xong ra làm HĐ . cả tuần nay suy nghĩ, là cô nv sale cứ sợ mình ko mua . Mong sớm đc nhập hội!
kakaka bạn giống mình !! ngày nào cũng lên topic luyên đọc cuối cùng được bác sale cho cái giá tình yêu nên xúc luôn 2.4 bên honda kim thanh...suy nghĩ đắn đo hoài riết cho nhức cái đầu ....Đọc một mạch 12 trang , xong e quyết định quất e 2.4 luôn.ăn lễ xong ra làm HĐ . cả tuần nay suy nghĩ, là cô nv sale cứ sợ mình ko mua . Mong sớm đc nhập hội!
Chào mừng 2 bác PKH và garywu 85 đã và sẽ gia nhập ngôi nhà chung CRV, tôi mới chạy với em nó được 400 km thì thấy có một số cảm nhận đầu tiên sau ( xe tôi 2.0 ) : về những ưu điểm thì ai cũng biết như : thương hiệu, máy êm, tiết kiệm, rộng rãi, thoải mái cho hàng ghế sau và cốp xe ...có một số điểm cá nhán tôi thấy chưa ưng cái bụng như :
- Các chi tiết bằng nhựa như tap lô, các phần ốp bên các cánh cửa...nếu làm bóng hơn hoặc là mềm hơn cho cảm giác xe mới, chứ hiện tại đã tthấy cảm giác những phần này không khác các xe dùng rồi, cứ cũ cũ, bàng bạc thế nào ấy.
- Tôi cao 1m72 nhưng phải chỉnh ghế lái lên cao hết cỡ mới quan sát tốt được, vậy những người từ 1m65 trở xuống chắc phải kê thêm gối qúa.
- Cốp sau cũng vậy, mở lên quá cao, và không biết có phải do còn mới hay không mà muốn đóng cửa sau lại phải dùng một lực mạnh mới kéo xuống được, người thấp bé hay phụ nữ sẽ không thích điều này. Xu hướng chung cuả các hãng xe hiện nay là làm sao đem lại sự tiện lợi và sự thoải mái cho người sử dụng...
- Khoảng sáng gầm xe của CRV lại nhỏ hơn các xe khác cùng phân khúc , giá nó cao hơn một chút thì đúng chất SUV hơn.
- Cần sang số thì không có ngàm giū nên cú phải nhìn vào đèn báo trên bảng hiển thị để biết vào đúng số chưa, gặp lúc tay lái
ở vị trí khác ( quay vòng chẳng hạn ) thì chấu của vô lăng sẽ che mất đèn hiển thị khi vào số. Còn nếu nhìn trực tiếp vào cần số thì dễ nhầm lẫn giữa N và D.
- Khi tới ngã 4 chờ đèn đỏ tôi thường đẩy cần số về N, nhưng mỗi lần thao tác giữa N và D cảm giác phải dùng lực tác động để thắng được lò xo, sau mỗi lần chuyển lại phát ra tiếng khục một cái, không hề có cảm giác nhẹ nhàng, êm ái, đến nổi người đi theo xe phải hỏi xe mới sao mà sang số khó khăn vậy.
- Không hiểu các bác có gặp phải giống tôi không ? Hy vọng khi vào bảo dưỡng họ sẽ chỉnh lại hay là xe nó thế, phải quen thôi . Mong chía sẻ cùng các bác.
- Các chi tiết bằng nhựa như tap lô, các phần ốp bên các cánh cửa...nếu làm bóng hơn hoặc là mềm hơn cho cảm giác xe mới, chứ hiện tại đã tthấy cảm giác những phần này không khác các xe dùng rồi, cứ cũ cũ, bàng bạc thế nào ấy.
- Tôi cao 1m72 nhưng phải chỉnh ghế lái lên cao hết cỡ mới quan sát tốt được, vậy những người từ 1m65 trở xuống chắc phải kê thêm gối qúa.
- Cốp sau cũng vậy, mở lên quá cao, và không biết có phải do còn mới hay không mà muốn đóng cửa sau lại phải dùng một lực mạnh mới kéo xuống được, người thấp bé hay phụ nữ sẽ không thích điều này. Xu hướng chung cuả các hãng xe hiện nay là làm sao đem lại sự tiện lợi và sự thoải mái cho người sử dụng...
- Khoảng sáng gầm xe của CRV lại nhỏ hơn các xe khác cùng phân khúc , giá nó cao hơn một chút thì đúng chất SUV hơn.
- Cần sang số thì không có ngàm giū nên cú phải nhìn vào đèn báo trên bảng hiển thị để biết vào đúng số chưa, gặp lúc tay lái
ở vị trí khác ( quay vòng chẳng hạn ) thì chấu của vô lăng sẽ che mất đèn hiển thị khi vào số. Còn nếu nhìn trực tiếp vào cần số thì dễ nhầm lẫn giữa N và D.
- Khi tới ngã 4 chờ đèn đỏ tôi thường đẩy cần số về N, nhưng mỗi lần thao tác giữa N và D cảm giác phải dùng lực tác động để thắng được lò xo, sau mỗi lần chuyển lại phát ra tiếng khục một cái, không hề có cảm giác nhẹ nhàng, êm ái, đến nổi người đi theo xe phải hỏi xe mới sao mà sang số khó khăn vậy.
- Không hiểu các bác có gặp phải giống tôi không ? Hy vọng khi vào bảo dưỡng họ sẽ chỉnh lại hay là xe nó thế, phải quen thôi . Mong chía sẻ cùng các bác.
2.4 đương nhiên là thích hơn rồi, nhưng chênh nhau cả 150 chai cũng là một khoản lớn bác ợ, thích là một chuyện còn khả năng tài chính lại là vấn đề khác .
Con 2.4 thì chạy ngon thật, chạy mạnh mẽ, tăng tốc cũng nhanh nhưng mà được cái chênh lệch cũng không ít. Tùy thuộc vào như cầu và khả năng tài chính nữa. Chứ con 2.0 cũng không có tệ.
Chào mừng 2 bác PKH và garywu 85 đã và sẽ gia nhập ngôi nhà chung CRV, tôi mới chạy với em nó được 400 km thì thấy có một số cảm nhận đầu tiên sau ( xe tôi 2.0 ) : về những ưu điểm thì ai cũng biết như : thương hiệu, máy êm, tiết kiệm, rộng rãi, thoải mái cho hàng ghế sau và cốp xe ...có một số điểm cá nhán tôi thấy chưa ưng cái bụng như :
- Các chi tiết bằng nhựa như tap lô, các phần ốp bên các cánh cửa...nếu làm bóng hơn hoặc là mềm hơn cho cảm giác xe mới, chứ hiện tại đã tthấy cảm giác những phần này không khác các xe dùng rồi, cứ cũ cũ, bàng bạc thế nào ấy.
- Tôi cao 1m72 nhưng phải chỉnh ghế lái lên cao hết cỡ mới quan sát tốt được, vậy những người từ 1m65 trở xuống chắc phải kê thêm gối qúa.
- Cốp sau cũng vậy, mở lên quá cao, và không biết có phải do còn mới hay không mà muốn đóng cửa sau lại phải dùng một lực mạnh mới kéo xuống được, người thấp bé hay phụ nữ sẽ không thích điều này. Xu hướng chung cuả các hãng xe hiện nay là làm sao đem lại sự tiện lợi và sự thoải mái cho người sử dụng...
- Khoảng sáng gầm xe của CRV lại nhỏ hơn các xe khác cùng phân khúc , giá nó cao hơn một chút thì đúng chất SUV hơn.
- Cần sang số thì không có ngàm giū nên cú phải nhìn vào đèn báo trên bảng hiển thị để biết vào đúng số chưa, gặp lúc tay lái
ở vị trí khác ( quay vòng chẳng hạn ) thì chấu của vô lăng sẽ che mất đèn hiển thị khi vào số. Còn nếu nhìn trực tiếp vào cần số thì dễ nhầm lẫn giữa N và D.
- Khi tới ngã 4 chờ đèn đỏ tôi thường đẩy cần số về N, nhưng mỗi lần thao tác giữa N và D cảm giác phải dùng lực tác động để thắng được lò xo, sau mỗi lần chuyển lại phát ra tiếng khục một cái, không hề có cảm giác nhẹ nhàng, êm ái, đến nổi người đi theo xe phải hỏi xe mới sao mà sang số khó khăn vậy.
- Không hiểu các bác có gặp phải giống tôi không ? Hy vọng khi vào bảo dưỡng họ sẽ chỉnh lại hay là xe nó thế, phải quen thôi . Mong chía sẻ cùng các bác.
Về cái phần không gian bên trong thì em thấy do CRV muốn tăng tiện ích cũng như thuận tiện cho người lái nên mới nâng cái khoảng bên trong cao hơn tí, em 1m70 lái vẫn quan sát được bình thường chứ không có cực khổ quá.
Còn về phần cần số thì hình như là do xe mới, lúc em mới mua về cũng vậy, thấy hơi cứng thôi, từ từ sẽ ổn.
Tiền bạc là khi mua, còn lái thử free hết thì dại gì không chọn hàng nóng mà chơi bác2.4 đương nhiên là thích hơn rồi, nhưng chênh nhau cả 150 chai cũng là một khoản lớn bác ợ, thích là một chuyện còn khả năng tài chính lại là vấn đề khác .
Bác có thể cho e biết chút thông tin ,về cái giá tình yêu của bác ,vào mật thư của e bác nhé! Thanks bác!kakaka bạn giống mình !! ngày nào cũng lên topic luyên đọc cuối cùng được bác sale cho cái giá tình yêu nên xúc luôn 2.4 bên honda kim thanh...suy nghĩ đắn đo hoài riết cho nhức cái đầu ....
theo mình biết thì 2015 CRV ở VN KHÔNG có EarthDreams, và KHÔNG dùng CVT.hi bác!
hiện tại thì các dòng xe của Honda đã có ứng dụng công nghệ Earth Dream rồi. chế độ này chạy rất tiết kiệm nhiên liệu.
còn hộp số AT là số tự động. Còn CVT là số vô cấp.
dạ xin hoi bác có cập nhật thông t
in chưa. vì cộng nghệ earth dreams là công nghệ tiết kiệm nhiên liệu. nên dòng xe nào sản xuất 2015 đều có cả. city new cũng có thì các dòng cao cấp đều có cả bác ah!
Bác nghia tran post vài tấm hình động cơ Earth Dreams của Honda CRV 2015 ráp tại VN cho AE xem. Thấy mới tin !
Chào bác @Situ,
ưu điểm của CRV thì các bác Sales nói hết rồi, thậm chí còn nói tốt hơn chúng ta
Còn khuyết điểm và cách khắc phục thì em cũng xin chia sẽ một ít sau khi đi hơn 2000 km.
1. Các chi tiết bằng nhựa như tap lô, các phần ốp bên các cánh cửa ... em cũng thấy như bác, nên ngay khi đặt mua, em cũng nhờ HPT ốp gỗ luôn... + ốp kiếng hậu & ống xả modulo nên xe nhìn cũng khá được.
2. Trước em có lái Cam 2.0, nên lên CRV thấy tầm quan sát tốt hơn và đỡ phải nắn nót khi đi vào những chổ hẹp.
3. Gầm CRV thấp nếu tính từ trục xe, nhưng cũng đủ cao để leo lề quay đầu...ra cao tốc đạp 110 - 120 thấy đầm. Cái này em đánh giá cao.
4. Cần sang số em hoàn toàn đồng ý với bác, To làm tốt cái này hơn.
5. Cần số chuyển từ N-D của xe em nhẹ nhàng, bác đi thử một thời gian nửa xem sao. Xe em khi đạp thốc ga, nhất là khi đề pa mới thấy rỏ hiện tượng giật cục.
6. Thường khi em thắng từ xa khi thấy tín hiệu đèn...xe em bị 2,3 lần hiện tượng như sau: xe đã thắng dừng rồi, giữ chân thắng & đang ở số D (đèn dưới 15s), xe đột ngột chồm nhẹ tới giống như bị xe phía sau ủi tới...các bác chia sẽ giúp cách khắc phục. TKS
ưu điểm của CRV thì các bác Sales nói hết rồi, thậm chí còn nói tốt hơn chúng ta
Còn khuyết điểm và cách khắc phục thì em cũng xin chia sẽ một ít sau khi đi hơn 2000 km.
1. Các chi tiết bằng nhựa như tap lô, các phần ốp bên các cánh cửa ... em cũng thấy như bác, nên ngay khi đặt mua, em cũng nhờ HPT ốp gỗ luôn... + ốp kiếng hậu & ống xả modulo nên xe nhìn cũng khá được.
2. Trước em có lái Cam 2.0, nên lên CRV thấy tầm quan sát tốt hơn và đỡ phải nắn nót khi đi vào những chổ hẹp.
3. Gầm CRV thấp nếu tính từ trục xe, nhưng cũng đủ cao để leo lề quay đầu...ra cao tốc đạp 110 - 120 thấy đầm. Cái này em đánh giá cao.
4. Cần sang số em hoàn toàn đồng ý với bác, To làm tốt cái này hơn.
5. Cần số chuyển từ N-D của xe em nhẹ nhàng, bác đi thử một thời gian nửa xem sao. Xe em khi đạp thốc ga, nhất là khi đề pa mới thấy rỏ hiện tượng giật cục.
6. Thường khi em thắng từ xa khi thấy tín hiệu đèn...xe em bị 2,3 lần hiện tượng như sau: xe đã thắng dừng rồi, giữ chân thắng & đang ở số D (đèn dưới 15s), xe đột ngột chồm nhẹ tới giống như bị xe phía sau ủi tới...các bác chia sẽ giúp cách khắc phục. TKS