Thật ra cách âm phải đúng bài các bác ạ! VN ta hay sáng chế phát minh lắm...lý thuyết chuẩn lắm nhưng hiệu quả thì ko được bao nhiêu...Ví dụ, ở các dòng xe cao cấp, khi em tháo tapi cửa thấy các muốt đen cách âm bọc ngoài-trong cửa, chứ ko có sáng chế kiểu dán miếng bitum trực tiếp vào thành xe đâu ạ...
dễ lém bác ợ .escape khung cửa dầy cho nên muốn đóng cửa dễ bac hạ chút cửa kính xuống thế là pập ngon ơ.Cả nhà ơi,
Năm ngoái em mua ếch XLT (đợt sale 100tr) mà cảm giác thấy cửa khó đóng so với các xe khác, toàn phải dập mạnh mới vào. Các bác bên sale City Ford bảo là dòng này làm 2 gioăng cao su để chống ồn nhưng mà thấy ồn vẫn hoàn ồn ạ có bác nào có bệnh như vậy ko ạ?
Bác nào giúp em phương án giải quyết với ạ
Em cám ơn cả nhà
Đi Ếch quen nghe tiếng ồn nó cũng hay chứ các bác, nghe tiếng máy để biết nó còn hoạt động, nghe tiếng lốp chạy rào rào cũng vui tai, nghe tiếng đá dính vỏ lẹp bẹp đều đều như đi guốc. Vậy chứ mà còn dễ chịu hơn ngồi trong Pajero Sport, nó u u muốn điếc tai luôn.
Chính xác đó bác, em xài ESC XLT 2010. Nói chung là hài lòng với em nó. Nhưng lâu lâu đi mấy chiếc BMW hay Mec thấy nó hơi khác khác xe mình thế nào ấy...hehe.
Cả nhà ơi,
Năm ngoái em mua ếch XLT (đợt sale 100tr) mà cảm giác thấy cửa khó đóng so với các xe khác, toàn phải dập mạnh mới vào. Các bác bên sale City Ford bảo là dòng này làm 2 gioăng cao su để chống ồn nhưng mà thấy ồn vẫn hoàn ồn ạ có bác nào có bệnh như vậy ko ạ?
Bác nào giúp em phương án giải quyết với ạ
Em cám ơn cả nhà
Em cũng bị trường hợp như bác (cửa khó đóng, phải dập mạnh), đem đến Ford Phổ Quang, bác thợ chỉ ...2 phút vặn vặn, chỉnh chỉnh vài con ốc chỗ cửa là ...cửa đóng nhẹ ngay (xe em không bị đâm dụng hay hư / hỏng vị trí cửa nhé các bác)
Còn trường hợp nặng hay nhẹ vì 1 hay 2 gioăng cao su thì em không biết.
Nếu cần bác có thể liên hệ với em qua số 0909.hai sáu sáu.năm tám tám