bảo dưỡng rẻ hay đắt phải coi kĩ từng hạng mục và so sánh cùng hạng mục với nhau
bị kê mấy hoá chất dung dịch vô thì tổng bill dĩ nhiên là “đắt” rồi
Ai rồi cũng quay về Tồ dố tà pk Sếp , bán Na mua Hilux đi
bảo dưỡng rẻ hay đắt phải coi kĩ từng hạng mục và so sánh cùng hạng mục với nhau
bị kê mấy hoá chất dung dịch vô thì tổng bill dĩ nhiên là “đắt” rồi
con adventure đặt chờ lâu phết ấy anh, em cần 4x4Ai rồi cũng quay về Tồ dố tà pk Sếp , bán Na mua Hilux đi
con adventure đặt chờ lâu phết ấy anh, em cần 4x4
mà giờ cuối năm mua thì thua nữa … chắc chắn sẽ bị nhét lạc vào mồm
Thì dẹp đi, quy luỵ chi cho nó làm eo, xenhukakcon adventure đặt chờ lâu phết ấy anh, em cần 4x4
mà giờ cuối năm mua thì thua nữa … chắc chắn sẽ bị nhét lạc vào mồm
Thần kinh đại học sỉ vừa nói ở trên đấy, em ko thích đi xin xỏ giá theo thị trường thì mình mua thôibác mua cũng bị nhét lạc nữa sao ?
Anh sai. Trâu bò thì hilux chứ triton không bằng đâu. Cá nhân mình nghĩ đã đi 1/2 tải lại đeo biển tải thì cứ coi nó là xe tải đóng phí cao (tải trước bạ 2%, bán tải 6%) nên không quá coi trọng option. Chỉ cần: máy lạnh, dàn âm thanh ổn hỗ trợ losless, ít hỏng vặt là âu cơ. Còn sang chảnh gì con xe chở hàng.Thích cái nào quất cái đó anh! Thương hiệu thì Toy, chảnh thì Ford, trâu bò thì Mit!
Mua Toy dìa anh phải ban nick: hoadat, truong195, @porche911gt3 , chỉ còn mỗi rockman còm với anh thôi.đang muốn đổi xe, coi thử trong đám triton hilux navara wildtrak dmax thấy hilux ổn nhất
wildtrak dính phốt rong kinh em ngại lắm )
thằng navara pro4x giá cao nhất đám mà ghế chỉnh cơ hic … công nghệ an toàn chủ động ko có gì