Hạng B2
28/11/11
357
72
28
FT rộng hơn PS (bảo đảm băng 3 thoải mái hơn) đẹp xấu tùy mỗi người.
FT máy dầu kg thể ss PS máy dầu (thua toàn tập).
FT máy xăng 1 cầu rẻ hơn PS máy xăng 1 cầu gần 100tr (Option thua PS).
FT mx 1 cầu đường hỗn hợp (xa lộ 40-TP 60%) TB 15l/100km, đại lộ Đông tây -cao tốc TLương đi về 9.5l/100km (cái đồng hồ trên xe nó báo thế).
FT ra đường nhiều xe hơn.
Túm váy lại tùy theo nhu cầu và sở thích mà chọn xe.
Nếu mua FT liên hệ bác Heo Ù dịch vụ good, mua PS qua Mit gặp Quangtin.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
4/2/12
3.202
11.535
113
Nếu là em thì em chọn xe khác...
Fortuner thì đẹp, hao xăng
Ps thì không đẹp, bán lại mất giá, ít người xài ... Và em ko ấn tượng lắm với Mit vì em xài qua Jolie nên ko thik mấy
 
Tập Lái
20/11/11
41
0
0
Xin chân thành cảm ơn các bác đã tư vấn, em vẫn chưa chọn được em nào. Theo đa số các bác thì em hơi nghiên về Fortuner nhưng em sao em Ft 1 cầu vẫn ăn xăng như Ft 2 cầu ???.
 
Mun confirmed
Hạng D
1/4/10
2.181
15.311
113
Đệch, mua cái xe gần cả tỏi, hao có mấy lít xăng mà nhặng lên thế, thích hay ko thích thôi, lăn tăn gì xăng. FT dáng đẹp hơn Mit 1 chút.
Em có thằng bạn chạy GLK, toàn đẩy bộ ra cao tốc mới dám đề máy, nên nó hao có 9.5 lít thoai :D
 
Hạng D
17/3/09
1.086
60
48
53
HCM
Chạy thử cả hai con rồi quyết định để sau này khỏi lăn tăn mặc dù cả hai loại này đều là loại bèo, có xèng mua luôn Q7 hay X5 cho nó máo. Muốn chạy thử PS xăng 3.0 thì qua em, phí là 1 ly cà phê (dạo này vã quá nên kiếm thêm tý).
  • Máy móc: PS 3.0 220 ngựa, FT 2.7 mà chỉ có 158 ngựa em chả hiểu
  • Hộp số: PS 5 cấp thể thao, có lẫy chuyển số trên vô lăng, FT 4 cấp
  • An toàn: PS có Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, FT không có
  • Vô lăng: PS có vài nút để lừa thiên hạ, FT trống trơn chả có gì
  • Những cái khác liên quan đến khung gầm, đèn đóm em chả biết rõ nhưng nghe đâu PS hơn FT chút xíu. Tuy nhiên PS có mấy option rẻ tiền bị cắt mất như chả có cái đồng hồ điện tử báo xăng cộ, lock cửa tự động, đồng hồ báo giờ cũng không có luôn, đúng là cái bọn MIT nhà quê.
  • Vận hành: PS đầm, tăng tốc nhanh hơn FT bồng bềnh, có vẻ hơi ỳ
  • Giá: PS đắt FT hơn 70 trẹo, sau này bán lại lồi thêm được 50 trẹo nữa là chăm hai
  • Kiểu dáng: PS xấu vãi, hốc bánh to đùng chả cân đối tý nào, FT đẹp hơn
  • Xăng/nhớt: như nhau, tốn bỏ mịa
  • Bảo dưỡng: TOY ăn đứt MIT từ hệ thống đến chất lượng nhân viên.
Theo em là chẳng nên mua cả hai, tầm tiền ấy bù thêm xíu chuyển sang xe Hàn Xẻng cho nó có nhiều đồ chơi và thời trang.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
23/7/09
551
1
18
41
bietchutchut nói:
Xin chân thành cảm ơn các bác đã tư vấn, em vẫn chưa chọn được em nào. Theo đa số các bác thì em hơi nghiên về Fortuner nhưng em sao em Ft 1 cầu vẫn ăn xăng như Ft 2 cầu ???.
Thì giờ bác ra đường thấy xe nào chạy nhiều thì bác hiểu được dân VN mình chuộng xe gì rồi.Theo em nghĩ nếu bác mua để đi gia đình.Mà tuần đi được 2 - 3 lần thì việc xăng cộ không lăng tăng nhiều đâu ah.Vì 2 em này đúng ra xăng để đi 100km cũng không đáng bao nhiêu.Quan trọng là chiếc xe nào nó phục vụ cho bác cảm thấy thoải mái và sang trọng khi bác đi tới 1 nơi nào đó thôi.
Còn đối với động cơ 1 cầu và 2 cầu của FT em dám chắc với bác rằng 1 cầu đỡ hao hơn nhiều,Trung bình phải 2l trở lên.vả điều quan trọng là cảm giác khi chạy không nặng nề như xe 2 cầu
080402cool_prv.gif
 
Hạng D
17/3/09
1.086
60
48
53
HCM
@ Heo mập: Hai con này thuộc dạng hao xăng, đi trong phố bình thường đã 17 lít (kẹt xe thì nhiều hơn nữa) ngoài đường trường 11-12 lít.
@ Bác chủ: Nếu đi đường trường nhiều hãy mua loại này, nếu thường xuyên đi trong phố thì nên cân nhắc bởi nó to rất bất tiện, đổ xăng sẽ xuýt xoa. Bác Mun có nói mua con xe tỷ bạc thì không nên lăn tăn mấy đồng tiền xăng dưng mà cũng mất thêm đôi trẹo/tháng đấy. Chi phí vận hành cho con xe này đi trung bình 2000km /tháng sẽ là 5000VNĐ/km bao gồm bảo hiểm, xăng, bảo dưỡng, gửi xe, rửa xe và cầu đường chưa tính phí XXX, bác đi càng ít thì chi phí sẽ còn cao hơn nữa.
 
Hạng B2
8/10/12
204
0
0
38
lttvtvn nói:
Chạy thử cả hai con rồi quyết định để sau này khỏi lăn tăn mặc dù cả hai loại này đều là loại bèo, có xèng mua luôn Q7 hay X5 cho nó máo. Muốn chạy thử PS xăng 3.0 thì qua em, phí là 1 ly cà phê (dạo này vã quá nên kiếm thêm tý).
  • Máy móc: PS 3.0 220 ngựa, FT 2.7 mà chỉ có 158 ngựa em chả hiểu
  • Hộp số: PS 5 cấp thể thao, có lẫy chuyển số trên vô lăng, FT 4 cấp
  • An toàn: PS có Hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, FT không có
  • Vô lăng: PS có vài nút để lừa thiên hạ, FT trống trơn chả có gì
  • Những cái khác liên quan đến khung gầm, đèn đóm em chả biết rõ nhưng nghe đâu PS hơn FT chút xíu. Tuy nhiên PS có mấy option rẻ tiền bị cắt mất như chả có cái đồng hồ điện tử báo xăng cộ, lock cửa tự động, đồng hồ báo giờ cũng không có luôn, đúng là cái bọn MIT nhà quê.
  • Vận hành: PS đầm, tăng tốc nhanh hơn FT bồng bềnh, có vẻ hơi ỳ
  • Giá: PS đắt FT hơn 70 trẹo, sau này bán lại lồi thêm được 50 trẹo nữa là chăm hai
  • Kiểu dáng: PS xấu vãi, hốc bánh to đùng chả cân đối tý nào, FT đẹp hơn
  • Xăng/nhớt: như nhau, tốn bỏ mịa
  • Bảo dưỡng: TOY ăn đứt MIT từ hệ thống đến chất lượng nhân viên.
Theo em là chẳng nên mua cả hai, tầm tiền ấy bù thêm xíu chuyển sang xe Hàn Xẻng cho nó có nhiều đồ chơi và thời trang.
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif

Bác làm một em SantaFe cho nó máu!
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
12/5/07
505
7
18
BMW - Euro Auto
FT hàng ghế cuối có khoảng để chân thoải mái hơn hẳn PS, ngoài ra phía sau còn rộng 1 chút để chở hành lý nữa, PS thì thua khoản này rồi. Hơn nữa FT 1 cầu làm sao ăn xăng bằng FT 2 cầu được, các bác cứ đùa.