Con này là trâu của các loại trâu, có cày kiểu gì cũng không xi nhê gì đâu bác .Tuy nhiên option nghèo nàn, tưng, ồn và uống xăng như uống nước.Thua. xe cty xe gì còn được .xe này bọn bank nó cài như trâu ngoài đường .chả kém taxi. ôm về lãnh đạn
- Tags
- mitsubishi pajero
Nó là cầu mềm. Nếu thay đúng phuộc thì sẽ rất êm. Êm hơn sedan và các xe SUV cầu cứng khác.Con này là trâu của các loại trâu, có cày kiểu gì cũng không xi nhê gì đâu bác .Tuy nhiên option nghèo nàn, tưng, ồn và uống xăng như uống nước.
Xe nặng thì phải hao xăng thôi, nhưng nếu tính tỉ lệ xăng trên trọng lượng thì chắc chắn ít hơn các xe khác..khuyết điểm có thể là không có cách âm.
Bản xe thường có cách âm rất êm, nhưng xe không có cách âm mà làm lại thì không dễ chút nào.
Ngân hàng không thiếu tiền đúng rồi bác, nhưng họ sắp lịch chuyển tiền khít quá, có rất ít thời gian trống cho xe đi bảo dưỡng, cũng tùy ngân hàng.Xe ngân hàng chở tiền rất sợ Pan, họ không thiếu tiền bảo dưỡng đâu.
Dòng này ngon bền bỉ có tiếng, em nhớ đọc đâu đó khi khối NH thầu tìm xe với yêu cầu cực cao là quá trình vận hành xe ko lỗi ko chết máy dừng trên đg chuyển xèng để tối đa hóa an toàn thì mỗi Mit dám cam kết và con xe này là xe chở tiền duy nhất mà em thấy, đố bác nào thấy con SUV khác hihihi
Con xe này mà mới nhất là màu beige thì ôi thôi thật là quá đẹp từ dáng đến tiền... Đắt lòi dù chỉ là máy 3.0 184 mã số AT 4 cấp, bản 6 cấp 3.8 247 mã thì đắt nữa.
Xe nhập Japan và bền vô đối trong dòng SUV.
Bác chủ nên trải nghiệm nếu hay đi chơi xa cần xe tốt rộng.
Bác để ý ngân hàng Đông Á có con Foton thần thánh đó , lâu rồi cũng ít có việc chạy ngoài đường hoài nên không để ý là còn sử dụng không ? Chắc đem liệng hết rồi , chạy ngoài đường mà khói đen ngút trời .... Chiếc xe chạy muốn hông nổi, không biết có ảnh hưởng gì không mà ngân hàng cũng đen đủi theo lun ....
TPBank ở Saigon xài Santafe rất nhiều bác ạDòng này ngon bền bỉ có tiếng, em nhớ đọc đâu đó khi khối NH thầu tìm xe với yêu cầu cực cao là quá trình vận hành xe ko lỗi ko chết máy dừng trên đg chuyển xèng để tối đa hóa an toàn thì mỗi Mit dám cam kết và con xe này là xe chở tiền duy nhất mà em thấy, đố bác nào thấy con SUV khác hihihi
Con xe này mà mới nhất là màu beige thì ôi thôi thật là quá đẹp từ dáng đến tiền... Đắt lòi dù chỉ là máy 3.0 184 mã số AT 4 cấp, bản 6 cấp 3.8 247 mã thì đắt nữa.
Xe nhập Japan và bền vô đối trong dòng SUV.
Bác chủ nên trải nghiệm nếu hay đi chơi xa cần xe tốt rộng.
Xe chở tiền mà dùng San thì em thấy hơi hơi lạ. Đặt cái két sắt lên nó xệ đích đụng đường sao ta?TPBank ở Saigon xài Santafe rất nhiều bác ạ
Đồ phụ tùng hệ động lực San cực mắc. Khi mới đầu có SUV của Isuzu và Hyundai tham gia, nhưng không trụ nổi.Xe chở tiền mà dùng San thì em thấy hơi hơi lạ. Đặt cái két sắt lên nó xệ đích đụng đường sao ta?
San sẽ bỏ cuộc chơi sớm. Starex thì có khả năng hơn.