Xe em nó 4 chế độ, 1 cao, 2 trung bình, 1 thấp, cây ty xe em chỉnh 36 nấc, từ cứng nhất đến mềm nhất (tháo bánh ra mới chỉnh được), xe em không có tự động nâng hạ theo trọng lượng mà phải bấm nút trên remote hoặc trên chỗ cần số (em chế thêm). Xe em 4 bánh chỉnh cao thấp độc lập từng bánh được, không phải như những xe nguyên bản là cao hết hoặc thấp hết. Bộ giảm xóc có tự nâng xe lên nếu chở đồ nặng ở cốp sau chẳng hạn thì nó đắt hơn bộ em tầm 6-700 đô nhưng em không dám mua vì nó yêu cầu lắp thêm 4 cảm biến ở 4 bánh, 4 cảm biến này có 1 thanh gắn vào cây ty, phải chế thêm em sợ hỏng và thực sự em thấy là không cần thiết.Em mới sửa ở trên bác xem trả lời giúp em nhé, em hỏi thật chứ không hỏi điểu nhé Còn xe em muốn nó bồng bềnh thì em để comfort + còn muốn cứng thì sport + thôi.
Nhờ các bác khác giải thích giùm em với! Mang tiếng quá!NgocLuu nói: ↑
Nhất Mẹc, nhì Bi, tam Ri, tứ Nít. Chả có anh Sò nào nhỉ!Câu này chắc ông tự chế ra chứ có nghe ai nói vậy bao giờ
Nực cười cái, trong 4 anh trên, chỉ có anh Ri là không phải tên hãng.
Hiểu vậy nên mua Camry là phải.
Ô kìa. Sonata ngon vậy hả bác? Bác nói sớm tý thì e mua Xô nát rồiBác nói không sai về khoản ồn dưới gầm và xóc nhưng cả dòng họ mình luôn là cứ lên innova là không ói ở km thứ 1 cũng ói ở km thứ 2, không chỉ innova và cả dòng toyota từ Vios đến Camry đến Fortuner, mình đi Sonata 4 năm rồi mà leo lên họ nhà Toy kiểu gì cũng say từ km thứ 5. Bà con nhà mình vô chơi ông anh lấy Fortuner ra đón thì ai cũng giành đi xe mình, chỉ ai không chen chân được mới lên Fortuner và không quên mang theo mấy cái túi (để làm gì thì tự đoán). Nói vậy mới thấy dòng họ Toy nó làm giảm xóc quá mềm, đi thì cứ tưởng là êm nhưng nó bồng bềnh rất khó chịu, cái êm này thực sự phản tác dụng. Còn xe Sonata nó cứng nhưng đi rất đầm, xe cứng cáp, không hề bồng bềnh như Altis hay Camry, cái này là mình nói dựa trên sự trải nghiệm thực tế, chứ không phải là em nghe nói vậy hay hình như vậy, xe Sonata em lái tốc độ cao ở mấy đường mới em quần vô lăng 1 cái là nó quay đầu ngay nhưng xe Camry thì em k có được sự tự tin như vậy, cái này có khi chỉ là cảm giác hoặc dó giảm xóc quá mềm nên mình sợ cũng nên. Tóm lại nếu cho em đi 1 hành trình dài thì em loại ngay dòng xe Toy qua 1 bên
Bác nói chuẩn. Chạy hai trăm ồn & chòng chành dễ sợChắc ở bên US bác không có điều kiện chạy Toy việt nên không biết. Toy US em chưa đc ngồi nhưng Toy việt thì cách âm và chòng chành dễ sợ.
Theo em biết là bác đang chạy ở "tốc độ bàn thờ", ở tốc độ này có khi xe mình sẽ êm như đang đi trên mây luôn và nó không thể xuống được nữa. HihiBác nói chuẩn. Chạy hai trăm ồn & chòng chành dễ sợ
Phải bác chịu bỏ thêm 6-700 đô nữa thì xe bác sẽ rất ngon, tại bác chưa thấy cảnh không có auto leveling nó bất tiện thế nào. Xe em kì hư cảm biến chỉ chỉnh được manual em thấy rất bất tiện vì mổi khi có nhiều người ngồi lên xe hoặc chở hàng nặng mà bác quên nhấn nút thì nó sẽ bị sóc không êm. Em thấy nếu bác có thể order thêm thì nên mua 4 con cảm biến đó về gắn thêm sẽ rất tiện.Xe em nó 4 chế độ, 1 cao, 2 trung bình, 1 thấp, cây ty xe em chỉnh 36 nấc, từ cứng nhất đến mềm nhất (tháo bánh ra mới chỉnh được), xe em không có tự động nâng hạ theo trọng lượng mà phải bấm nút trên remote hoặc trên chỗ cần số (em chế thêm). Xe em 4 bánh chỉnh cao thấp độc lập từng bánh được, không phải như những xe nguyên bản là cao hết hoặc thấp hết. Bộ giảm xóc có tự nâng xe lên nếu chở đồ nặng ở cốp sau chẳng hạn thì nó đắt hơn bộ em tầm 6-700 đô nhưng em không dám mua vì nó yêu cầu lắp thêm 4 cảm biến ở 4 bánh, 4 cảm biến này có 1 thanh gắn vào cây ty, phải chế thêm em sợ hỏng và thực sự em thấy là không cần thiết.
Theo em biết là bác đang chạy ở "tốc độ bàn thờ", ở tốc độ này có khi xe mình sẽ êm như đang đi trên mây luôn và nó không thể xuống được nữa. Hihi
E nghe tả con Xôi nát của bác mà cám cảnh cho thân phận của mình quá
Nhiều bác cứ nói Cam lên 2 trăm bằng niềm tin à nên e thử cho biết, mà tại vừa chạy vừa chụp nên nó tụt còn hơn chăm chín thôi
Nhìn đồng hồ thì biết tính bác như thế nào rồi, em không phán, không liên quan đến xe nào, đắt hay rẻ, nhanh hay chậm, ai đọc thì họ sẽ đánh giá bác thôi.View attachment 351811 Dạ đây bác. Tính e thích đi mây về gió mà. Cũng muốn lên luôn mà k đc
E nghe tả con Xôi nát của bác mà cám cảnh cho thân phận của mình quá
Nhiều bác cứ nói Cam lên 2 trăm bằng niềm tin à nên e thử cho biết, mà tại vừa chạy vừa chụp nên nó tụt còn hơn chăm chín thôi
mình nói thiệt chứ chiếc K5 ăn đứt Camry về mọi mặt, chỉ tiếc là thua cái thương hiệu thôi.e dag chạy con K5 optima 2015 (song sinh của Sonata) - e thấy quá đáng đồng tiền. đem lại thích thú nhiều hơn con Camry 2.5G 2015 của ông anh nhiều.
Mâm 18, vỏ mỏng nên đi đường xấu thì ồn hơn camry - nhưng bù lại những lúc bo cua hoặc xử lý ở tốc độ cao thì ăn đứt camry
Nếu Camry bằng giá K5 e sẽ mua camry (vì bán đỡ mất giá)
nhưng nếu cao hơn vài trăm triệu thì dư làm thêm con Morning 2011 cho vợ
e thật ngưỡng mộ mấy bác chạy Camry, mấy bác ấy nhiều tiền thật
Bác nói cũng quá chuẩn luôn. Cũng như Samsung Note 5 ăn đứt Iphone 6S vậy, chỉ là thua thương hiệu thôimình nói thiệt chứ chiếc K5 ăn đứt Camry về mọi mặt, chỉ tiếc là thua cái thương hiệu thôi.