Hạng B2
29/9/08
178
1
18
E thấy cruise xịn là giữ nguyên tốc độ cố định mà, nếu gặp dốc xe tự thêm ga để ổn định tốc độ... nên nó liên quan cả đến ECU nữa chứ k phải chân ga k.
Còn về độ chế, e nghĩ nếu chỉ giữ dây ga thì bác nên dùng 1 cái kẹp điện từ cho đơn giản, bật công tắc --> kẹp dây ga, tắt --> nhả ra, đấu 1 công tắc ngược trên dây đèn thắng nữa, cái này nếu hệ thống tèo thì bác chỉ k sử dụng được thôi chứ k nguy hiểm gì
 
Hạng C
10/9/08
770
404
63
Xin chân thành cám ơn các bác đã góp ý, đặc biệt là bác Jackalkhoa. Phương án của bác Jac vừa đơn giản, hiệu quả, vừa dễ làm. Em sẽ nghiên cứu kỹ hơn ah !
 
Hạng B2
29/9/08
178
1
18
pdkhoajp nói:
Xin chân thành cám ơn các bác đã góp ý, đặc biệt là bác Jackalkhoa. Phương án của bác Jac vừa đơn giản, hiệu quả, vừa dễ làm. Em sẽ nghiên cứu kỹ hơn ah !

E cũng cảm phục bác khi xem bác độ con Jolie nhà bác, e cũng có niềm đam mê độ chế nhưng k dám mạnh tay như bác vì kiến thức còn kém.
E cũng thích cái vụ cruise control này và cảnh báo tốc độ, bác nghiên cứu có j mới ới e một tiếng.
À, hình như e với bác trùng tên thì phải?
 
Hạng B2
18/8/10
132
0
18
Hochiminh
@pdkhoajp: rất ủng hộ bác về việc tìm tòi nghiên cứu. Tuy nhiên đường xá ở VN em nghĩ chưa thực sự cần thiết lắm. Em dân tài xế chạy rất nhiều loại xe có cruise control nhưng chưa bao giờ dùng thường xuyên. chỉ test khi có người yêu cầu. chúc bác thành công trong việc độ chế này.