E thấy cruise xịn là giữ nguyên tốc độ cố định mà, nếu gặp dốc xe tự thêm ga để ổn định tốc độ... nên nó liên quan cả đến ECU nữa chứ k phải chân ga k.
Còn về độ chế, e nghĩ nếu chỉ giữ dây ga thì bác nên dùng 1 cái kẹp điện từ cho đơn giản, bật công tắc --> kẹp dây ga, tắt --> nhả ra, đấu 1 công tắc ngược trên dây đèn thắng nữa, cái này nếu hệ thống tèo thì bác chỉ k sử dụng được thôi chứ k nguy hiểm gì
Còn về độ chế, e nghĩ nếu chỉ giữ dây ga thì bác nên dùng 1 cái kẹp điện từ cho đơn giản, bật công tắc --> kẹp dây ga, tắt --> nhả ra, đấu 1 công tắc ngược trên dây đèn thắng nữa, cái này nếu hệ thống tèo thì bác chỉ k sử dụng được thôi chứ k nguy hiểm gì