nhoccon nói:
hungkia nói:
theo tôi nghĩ đi GTS mọi người sẽ thấy đẳng cấp hơn như:
* Nhà giàu lúc nào cũng có tiền đổ xăng (còn không có tiền đổ xăng thì nên mua xe Nhật)
* Dừng tại ngã tư đèn đỏ con bồ mình nhìn xung quang toàn SH mọi người cũng như nhau chỉ có mình là đẳng cấp hơn xài đồ Ý GTS
* Phải thể hiện mình là dân Giàu hơn thì phải đi GTS vì bán lại không sợ mất giá , còn người khác dành cả gia tài để mua xe thì phải nghỉ tới SH.
Cũng giống như xe 4B vậy thôi không có tiền thì Toyota có tiền thì AUDI - BMW...
Keke..."có tiền mua tiên cũng đươc..." tự khẳng định mình, ý bác là thế hả???
Sax...xung quanh toàn SH 300i ($16.000) thì sao nhỉ???
Hic...mua 2b hay 4b em đều nghĩ tới mục đích sử dụng đầu tiên rồi mới tới cái khác ạ!
Hic...4b nhà em chỉ là Matiz, nhưng lương tài xế 3t5/ 1th chỉ mỗi việc đưa đón F1 đi học ạ!
Lắng nghe ý kiến của mọi người là điều cần thiết với em lắm lắm luôn, tks!
Bác có lẽ chả cần quan tâm đến những comment như thế, vì người ta có miệng thì cứ nói, nghe hay không tuỳ mình (còn dại hay không cũng do mình quyết định chứ có ảnh hưởng gì đến người nói đâu nào).
1- GTS của Piaggio phải công nhận có thiết kế vẻ ngoài đặc trưng của Vespa và là truyền thống của Piaggio, không chạy theo khuôn mẫu nào thường thấy ở dòng xe tay ga: bác thấy xe tay ga cho dù là Honda, Yamaha hay Suzuki, SYM, ... rồi thì cũng na ná với nhau - không giống nhiều thì giống ít, chỉ có Piaggio là không thế. Đó là điểm mạnh của Piaggio chứ chẳng phải như bác gì ấy nói đi Pi để cho thiên hạ thấy mình có tiền hơn (theo từ ngữ dân gian Việt Nam là hợm mình, khoe mẽ ! mặc dù thực tế đáng buồn ở VN là có khá nhiều người như thế).
2- Bên cạnh điểm mạnh về thiết kế kiểu dáng thì Piaggio không chuyên về thiết kế máy tay ga nên 10 chiếc đủ 10 đều gầm gào, chạy ì ạch, sửa chữa bảo dưỡng khó khăn. Cũng vì tính độc quyền trong thiết kế máy nên đồ đạc của Piaggio như phụ tùng và thậm chí các bộ tools để sửa chữa cũng không thông dụng, giá lại mắc nên việc sửa chữa bảo trì ít có chỗ thực hiện, nếu có thì giá cũng cao. Nói chung là hiệu suất sử dụng trên giá trị mua đối với người tiêu dùng thì Piaggio bị đánh giá thấp.
3- GTS xác nặng nên chạy đầm xe (giống y hệt vespa cổ ngày xưa) bù lại độ tiêu hao nhiên liệu lớn.
4- Đừng nói rằng phải là máy kêu to và hao xăng mới nói lên đẳng cấp vì ... có nhiều tiền đổ xăng. Nghe thấy khá buồn cười, vì ngay cả xe hơi từ trung bình đến xe sang hay siêu sang đều cố tỉm đủ mọi cách về kỹ thuật thiết kế để giảm mức tiêu hao nhiên liệu nhưng vẫn bảo đảm hiệu suất tốc độ xe. Thế thì chỉ có 2 bánh quay thôi mà phải bỏ tiền ra đổ xăng như 1 chiếc 4 bánh tàng tàng thì có phải là đẳng cấp hay chỉ là câu cửa miệng của những người có vấn đề trong nhận thức.
Cuối cùng thì tuỳ ở sở thích của bác thôi, thích Pi thì rước GTS không thích thì rước em khác nhưng khi rước em Pi rồi thì bác cũng phải chuẩn bị tâm lý và hầu bao vì em ấy giống như một cô gái đẹp đỏng đảnh quen xài sang. Dù gì thì người mẫu cũng có giá của người mẫu - duy chỉ có một điều là đàn ông bình thường ai cũng thích người mẫu nhưng để cưới làm vợ thì mấy ai can đảm !