Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Trích đoạn: Duy siena
hehehhee, cái vụ tay lái nghịch này trước đây còn xe " công thương nghiệp" khoảng năm 89-93 thì em thấy thế này :
- Có nhiều điểm trên xe về nội ngoại thất và hệ thống lái để nhận biết ( chưa kể về giấy tờ )
1/ tay nắm bên lơ không có ( bên tài có ) : cái này chuyện nhỏ , dời qua mấy hồi
2/ Thước lái phải lật lại , nhưng thợ mới biết " dân thường" không biết đâu .chỉ cảm nhận như bác B2 moi ra truong nói là " bán kính vòng quay " ..
3/ tablo (dashboard ) nhìn biết liền , nhưng nếu thợ thay cả dashboard zin ( đúng hàng tay lái thuận ) thì nhìn cũng không biết .
4/ các đường ống máy lạnh phải chạy lại nên các chức năng : heat , hút gió ,...sẽ mất . Vì vậy tay lái chuyển máy lạnh chỉ có chức năng .....cool mà thôi
5/ Tùy xe và đời xe mà các chi tiết khác như : ghế tài xế , cần đèn sinal, gạt nước ,....không có để thay mới nên xe tay lái nghịch thì cần gạt cũng nghịch luôn :
Vd : gạt nước bên phải, sinal bên trái thì bây giờ ngược lại
6/ Các loại xe thường có tay lái chuyển như : camry 89,90, nissan SSS, toyota corona, cresida, carina,..
7/ điều cuối cùng : nhìn "mùi xe" , chủ xe , giấy tờ xe......sẽ nhận biết là xe tay lái thuận hay tay lái chuyển
chúc mừng bác nhé,cho mọi người chút xíu dung nhan của em nó với..Trích đoạn: hongchi
Xe nghịch nhưng cần gạt không nghịch mới đáng nói, xe em có khi còn chuẩn hơn xe thuận nửa kìa(mới thay). Dòng xe kiểu nầy nhiiều lắm mờ các bác.