RE: Xinhỏi cách nhận biết xe tay lái chuyển
uy nhiên đôi khi chuyển tay lái người ta thay cả "bốt" tay lái nên các cần gạt sẽ như zin , mặc khác những chi tiết nhỏ như
do bác không post hình hoặc nói rõ xe bác là xe gì ? và đời nào ? nên các "chiên gia " ( không phải em) không thể nói cho bác biết nếu xe này tay lái thuận thì zin sẽ như thế nào và nếu chuyển thì sẽ như thế nào ? chỉ nói một số điểm chung để nhận dạng mà thôi , vì tuý xe , đời xe và trình độ của thợ chuyển tay lái , nhưng theo em biết thì đặc điểm về hệ thống điều hòa không như nguyên bản là một trong các yếu tố nhận biết rõ nhất , vì em chưa thấy xe tay lái chuyển nào còn đủ các chưc năng của hệ thống điều hòa cả . Ngoài ra còn nhiều điểm nữa mà em không thể kể hết ra như : bệ để nghĩ chân của tài xế , tay lái nghịch là chân trái được nghĩ nằm ở giữa , khi chuyển tay lái thì chân trái ..không có chổ để nghĩ chân !!! mà bên lơ lại có chổ nghĩ chân . đôi khi chỉ cần mở capo lên nhìn là biết liền vì bố trí của đường ống, bình aacu , lọc gió ,.....không còn theo nguyên bản nữa .Những chi tiết này không có thợ nào làm được ( vì không thể chuyển cốt cam, dây cua ro, bloc lạnh, bơm trợ lực tay lái , mà chỉ chạy lại hệ thống điện, đường ống lạnh, hệ thống trợ lực tay lái .Em đã so sánh xe em với xe gin, không khác nhau nếu nhìn bằng mắt ,họ thay, chế đồ thuận hết chỉ dư cái tay nắm bên tài, thiếu cái bên phụ. Tay lái nhẹ. Đèn bên trái, gạt nước phải, mở cốp, nắp thùng xăng bên tài...
uy nhiên đôi khi chuyển tay lái người ta thay cả "bốt" tay lái nên các cần gạt sẽ như zin , mặc khác những chi tiết nhỏ như
Nói túm lại bác chỉ cần post hình là biết ngay ấy mà , em hóng hớt góp vài thiển ý vậy thôinếu anten radio loại rút ở mép cửa trước thì chỉ có phụ mới rút được thôi, chi tiết này rất nhỏ nên khi chuyển đổi thường bỏ qua
Last edited by a moderator: