HIỆP tHUẬN là tên của nhà xe bác ơi ! Hồi đó có nhiều Hảng hi Long-Tiến Lực, Thuận Thành, Hội An... Các xe đò được đóng từ tổng thành của máy 354, 356 của các thương hiệu xe như DESOTO, FARGO, DODGE, INTERNATIONAL của Anh QuốcTony Hai Lúa nói:Một chiếc xe khách, không biết “Hiệp Thuận” là nhà xe hay là bến đỗ ????
Taxi này mình nhớ hình như là renauld, còn ngưới mặc áo trắng là Cảnh sát đang lục soát người từ vùng ven đô vào thành phố xem có dấu tài liệu hay vũ khí gì không ?Tony Hai Lúa nói:Chiếc xe tai hiệu gì mà lạ quá!!!!
Còn thằng kia đang làm động tác gì với ông áo trắng mà kỳ vậy ta ????
Ảnh dưới là đường Tạ Thu Thâu, ngay là đường Lưu văn Lang bên hông chợ BTTony Hai Lúa nói:Ngày đó, đường 1 chiều thường đậu oto 2 bên lề luôn cac bác hén:
Vd: trước KS Rex
Còn đây là đâu em chưa biết. Củng đầu 2 bên lề đương 1 chiều.
Chiếc xe tải là xe nhà binh sau này bán thanh lý ra dân sự làm xe chở hàng, xe be vận chuyển gỗ... Nó là DODGE của Mỹ đấy ! Máy bền cực ! Sau này người ta đóng thùng để chở hành khách. Xe này cũng độ chế để chạy than đấy !Tony Hai Lúa nói:À há, vậy mà em không nghĩ ra. Cò chie61i xe tải phía sau là xe gì hén. Y như xe tự chế vậy.truong195 nói:renaul 4 CV, đang kiểm tra vũ khíTony Hai Lúa nói:Chiếc xe tỉa hiệu gì mà lạ quá!!!!
Còn thằng kia đang làm động tác gì với ông áo trắng mà kỳ vậy ta ????
Last edited by a moderator:
Nó xì khí than là đảm bảo bác phải ngửi amoniac mới tỉnh chứ nếu không là xỉu theo ông bà ông vãi luônPhD nói:Đi xe than mùa lạnh mà ngồi gần thùng than cũng đã lắm
Last edited by a moderator:
Em cứ nhớ mãi cái cảnh, đèo Mẹ Bồng Con có tí dốc, vậy mà xe than toàn bò lên, có xe 1/2 dốc là hết lên nổi. Tội nhất là anh lơ cứ cầm cục canh chạy theo, bình thường thì gõ thùng than đùng đùng, chắc là cho than nó xuống, còn khi tuột dốc thì canh bánh sau lại. Nhiều khi bò ko lên, hành khách phải xuống bớt cho nhẹ xe để xe chạy lên trước, hành khách lục tục lội bộ lên sau.
Mợ Ruby nói:Em cứ nhớ mãi cái cảnh, đèo Mẹ Bồng Con có tí dốc, vậy mà xe than toàn bò lên, có xe 1/2 dốc là hết lên nổi. Tội nhất là anh lơ cứ cầm cục canh chạy theo, bình thường thì gõ thùng than đùng đùng, chắc là cho than nó xuống, còn khi tuột dốc thì canh bánh sau lại. Nhiều khi bò ko lên, hành khách phải xuống bớt cho nhẹ xe để xe chạy lên trước, hành khách lục tục lội bộ lên sau.
Dzậy có được bớt tiền hông chị?
Hổm nay nói đường bộ, em chuyển qua đường không tí cho dzui (mai mốt quay lại, rảnh mà )
Nè: Vietnam airline
\
Có tiếp thị du lịch hẳn hòi nha, chứ k phải ăn may:
Nè: Vietnam airline
Có tiếp thị du lịch hẳn hòi nha, chứ k phải ăn may: