đâu nhất thiết phải ăn cắp kiểu đó, nhiều khi có hành lý, e đi ra mà chẳng thấy ai xét vé hành lý => khách cầm nhầm là có
chính vì nguồn thu không ổn định nên phải có thằng đứng ra chỉ thị làm cho nó thành ...... ổn định để ăn chia
em viết ko rõ ràng làm bác hiểu nhầm. ý em là nguồn để thu ko ổn định. tức là hành lý có giá trị thì ko phải về đều như bắp, ngày nào cũng vài chục triệu. nếu tổ chức thì phải có chỉ tiêu. mà chỉ tiêu thu nhập với nguồn hàng ko ổn định thì...
Thằng lớn ăn cắp kiểu lớn...thằng bé..sai vặt..bốc xếp...ăn cắp kiểu cò con....hahahah...xh nó thế rồi.....tập sống chung với lũ chúng nó....hahaha
Em đi công tác nc ngoài nhiều cũng bị chọc va li ktra, họ lắm thủ thuật lắm.
1. Đàng hoàng, thông báo hk đến mở để ktra.
2. Hành lý transit.: họ có chìa đặc biệt, nếu bị khóa thêm ổ khóa ngoài, họ dùng đầu dò, vali cứng dùng đầu nhiệt chọc phía dưới lỗ bằng ngón út.
Những trường hợp trên em gặp ở nước ngoài, còn VN em không rõ.
Các dạng thủ thuật mất cắp
1. Trên băng chuyền hlý những góc cua khuất camera, nv giữ túi lại và lục đồ (hầu như có thông đồng với soi chiếu)
2. Quá trình bốc vác cũng xẩy ra.
3. Khi hlý đến muộn do thất lạc ở một nơi transit nào đó. (Cái này mình bị rồi), sau khi không có hlý, mình khai báo đầy đủ, (có tic kê hành lý) ngày hôm sau hãng hkhông giao hàng tận nhà, va li nguyên khóa, nhẹ hơn chưa đến 1kg sai số này cho phép, thế mà khi mở ra mất 3 chai nước hoa Coco Chanel loại 100ml màu đen. Sự thật là thế, mà khóa còn nguyên biết kêu ai. Mất ở đâu, ở VN hay ở nước ngoài không rõ chứ chưa nói ở bộ phận nào.
1. Đàng hoàng, thông báo hk đến mở để ktra.
2. Hành lý transit.: họ có chìa đặc biệt, nếu bị khóa thêm ổ khóa ngoài, họ dùng đầu dò, vali cứng dùng đầu nhiệt chọc phía dưới lỗ bằng ngón út.
Những trường hợp trên em gặp ở nước ngoài, còn VN em không rõ.
Các dạng thủ thuật mất cắp
1. Trên băng chuyền hlý những góc cua khuất camera, nv giữ túi lại và lục đồ (hầu như có thông đồng với soi chiếu)
2. Quá trình bốc vác cũng xẩy ra.
3. Khi hlý đến muộn do thất lạc ở một nơi transit nào đó. (Cái này mình bị rồi), sau khi không có hlý, mình khai báo đầy đủ, (có tic kê hành lý) ngày hôm sau hãng hkhông giao hàng tận nhà, va li nguyên khóa, nhẹ hơn chưa đến 1kg sai số này cho phép, thế mà khi mở ra mất 3 chai nước hoa Coco Chanel loại 100ml màu đen. Sự thật là thế, mà khóa còn nguyên biết kêu ai. Mất ở đâu, ở VN hay ở nước ngoài không rõ chứ chưa nói ở bộ phận nào.
Hình như ở NB mới bị nhiều vậy, chứ em đi nước ngoài mấy lần về SGN, đồ mua sắm của hai vợ chồng để đầy vali mà không bị mất mát gì. Tuy vậy em vẫn cẩn thận, mua đồ xịn thì cho vào vali nhỏ xách tay. Lúc nào cũng phải mang theo một vali nhỏ cho gọn. Đi công tác HN em đi hàng tháng, hạn chế gửi đồ tối đa, toàn vali không gửi, ra khỏi cổng là phi thẳng.
nếu ăn cắp do nhân viên sân bay thì bọn nó nhìn tem hành lý hết nhé. thường là đi từ các tp thuộc dạng thiên đường mua sắm như hongkong, bangkok. hoặc khách đoàn từ tour nước ngoài về thì kiểu gì cũng sẽ mua đồ có giá trị. vali càng hịn càng có khả năng bị "xiên" (dùng đầu viết bi đâm vào giữa dây kéo cho thủng sau đó tách đôi - em đã thử và cam kết nếu có thời gian vẫn có thể gắn lại như cũ đc). hành lý cùng mã vé càng nhiều thì càng có khả năng bị xiên.
đâu nhất thiết phải ăn cắp kiểu đó, nhiều khi có hành lý, e đi ra mà chẳng thấy ai xét vé hành lý => khách cầm nhầm là có
khách cầm nhầm lại là phạm trù khác bác ợ
cố tình nhầm -> có tăm tia để ý trước
vô tình nhầm -> hên xui
bác nghĩ cái chân bốc xếp hành lý lên xuống máy bay, trong các kho hàng sân bay ai xin cũng được? và bọn bốc xếp đó được ký hợp đồng dài hạn?
bọn nó chỉ cần quy định chỉ tiêu nhân sự được vào làm mỗi tháng là xong, phần còn lại đứa nào vào làm rồi thì tự lo làm cho ...... tốt .... để giữ chổ
bọn nó chỉ cần quy định chỉ tiêu nhân sự được vào làm mỗi tháng là xong, phần còn lại đứa nào vào làm rồi thì tự lo làm cho ...... tốt .... để giữ chổ
em viết ko rõ ràng làm bác hiểu nhầm. ý em là nguồn để thu ko ổn định. tức là hành lý có giá trị thì ko phải về đều như bắp, ngày nào cũng vài chục triệu. nếu tổ chức thì phải có chỉ tiêu. mà chỉ tiêu thu nhập với nguồn hàng ko ổn định thì...
bác nghĩ cái chân bốc xếp hành lý lên xuống máy bay, trong các kho hàng sân bay ai xin cũng được? và bọn bốc xếp đó được ký hợp đồng dài hạn?
bọn nó chỉ cần quy định chỉ tiêu nhân sự được vào làm mỗi tháng là xong, phần còn lại đứa nào vào làm rồi thì tự lo làm cho ...... tốt .... để giữ chổ
vầng, em chịu. em ko rành vụ này ạ. chỉ là ý kiến trên góc nhìn chủ quan của em thì hiệu quả "kinh doanh" ko cao trong điều kiện tổ chức bình thường
Có lần check in ở Changi về, em gặp một em đẹp quá sức tưởng tượng, hy vọng là cave cao cấp gì đó. Để ý rồi, lúc đáp xuống SGN chỉ muốn cầm nhầm vali em đó về khui ra hít hà ==> bệnh hoạn quá . Nhưng mà mặt mũi đàng hoàng mà bị túm thì nhụt quá xá >.<.khách cầm nhầm lại là phạm trù khác bác ợ
cố tình nhầm -> có tăm tia để ý trước
vô tình nhầm -> hên xui
Trò chọt cây viết bíc chỉ dành cho những vali móc khóa tòn teng thôi,
Loại vali có móc cố định thì chỉ có tháo ra được chứ không có kéo dây khóa lại được đâu ( vì bị cố định rồi)
Loại vali có móc cố định thì chỉ có tháo ra được chứ không có kéo dây khóa lại được đâu ( vì bị cố định rồi)
nếu ăn cắp do nhân viên sân bay thì bọn nó nhìn tem hành lý hết nhé. thường là đi từ các tp thuộc dạng thiên đường mua sắm như hongkong, bangkok. hoặc khách đoàn từ tour nước ngoài về thì kiểu gì cũng sẽ mua đồ có giá trị. vali càng hịn càng có khả năng bị "xiên" (dùng đầu viết bi đâm vào giữa dây kéo cho thủng sau đó tách đôi - em đã thử và cam kết nếu có thời gian vẫn có thể gắn lại như cũ đc). hành lý cùng mã vé càng nhiều thì càng có khả năng bị xiên.
khách cầm nhầm lại là phạm trù khác bác ợ
cố tình nhầm -> có tăm tia để ý trước
vô tình nhầm -> hên xui
Kinh nghiệm làm Du lịch gần 20 năm của em là LUÔN LUÔN DẶN KHÁCH KHÔNG BỎ BẤT KỲ VẬT QUÝ GIÁ GÌ VÀO TRONG VALI / TÚI XÁCH / THÙNG ... KÝ GỬI THEO CHUYẾN BAY CẢ.