Chiến thuật là đợi bọn ruồi muỗi oánh nhau sức đầu, mẻ trán ... rồi giá hok hạ đc nữa thánh đưa về “bơm giá” kết liễu ... mừh hên xui có khi tự kết liễu cũng nên vì xe xấu quá mà
Nhìn nó xấu tất cả mọi góc nội thất nhìn mỗi cái cần số vẫn còn cái dạn zic từ thời nào.
Toy vẫn ko bỏ dc cái tật bảo thủ.
Toy vẫn ko bỏ dc cái tật bảo thủ.
Hình như Avanza và Rush gặp trục trặc ở VN thì phải. Thời điểm ra mắt 2 mẫu xe này là tháng 9/2018, tính đến nay (7/2019) đã gần một năm mà không thấy 2 xe này chạy đầy đường như Innova và Fortuner. Em đi ngoài đường rất ít khi thấy Avanza hay Rush.
Con này nếu Toy nó giảm 1 phát về 490-510 Mt và 540-560AT thì bán đầu phân khúc ngay.
Dân Việt và cánh tài xế vẫn cực kì chuộng Toy. Chênh tầm 10tr sẽ ko là vấn đề quá lớn với Gía Trị thương Hiệu Toy. Nếu Avanza về sớm khả năng Su Ertiga chết yểu là rất cao.
Dân Việt và cánh tài xế vẫn cực kì chuộng Toy. Chênh tầm 10tr sẽ ko là vấn đề quá lớn với Gía Trị thương Hiệu Toy. Nếu Avanza về sớm khả năng Su Ertiga chết yểu là rất cao.