Bác cứ theo dỏi đo nhớt máy lúc máy nguội , xem trong 1 tháng nhớt máy hao nhiều không , nếu nhiều quá thì bị hở bạc nhiều , nếu ít không sao . Bị bệnh này làm cho xe chạy yếu đi chớ không sao đâu . khi nào bị nặng sữa máy luôn . yên tâm đi không banh xe dọc đường đâu . khi chạy bác cảm thấy như thế nàobinhson nói:Cảm ơn bạn. Cứ mới đề lần đầu là có khói, lần sau thì k có, mình ít đi lắm chủ yếu mua để đi xa thôi chứ loanh quanh Vũng Tàu thì k đi mấy. Hỏi thì người ta nói do xe ít đi quá nên vậy nhưng có nhớt thì mình nghĩ là hở rồi, chắc là mình bị chủ cũ thuốc rồi.
Thật ra thì ươn lên thì mua thôi chứ bảo mua vì an toàn thì k hẳn vì chỉ đi được đâu khoảng 1 tháng đầu rồi thôi bỏ đó, đi được chuyến Suối nóng Bình Châu và Vĩnh Long. Hôm nay mang xe ra garage thì thợ nói k phải hở bạc và coi xe kêu liền xe lắm, phuộc còn nguyên, máy nguyên, mở lọc xăng thì thấy muốn nghẹt luôn, quá trời dơ, lọc gió cũng vậy, kêu kiểm tra bugi thì quên kiểm, rồi nói bữa nào qua kiểm tra đai cam. Mình tuần sau định đi Châu Đốc nên đi kiểm tra trước. Còn xe thì thấy bốc lắm (xe mình 1.6, 2003, đăng ký 7/2004). Nhớt thì mình k biết, thấy k đen thôi, mới thay đi hơn 2000km mà