Hình như về N thì xe sẽ chạy nhanh hơn( vì mất lực ghì của tua máy) ! đúng không các Pac ?
Em nghĩ hay về số D +/- hay số S, lẫy số tay...
Hình như về N thì xe sẽ chạy nhanh hơn( vì mất lực ghì của tua máy) ! đúng không các Pac ?
Tắt máy bậy nhất, về N bậy nhì vì mất hết bơm nhớt hộp số...
Về L3-2-1 cho chậm lại,em nghĩ dưới 60 mới kéo thắng tay mà k drift.
Ngon nữa chơi như xe đạp, mở cửa rà dép hay giày xuống đường...
Giày Nike hay Adidas khi rà gặp cục đá hay nắp cống nhô lên thì cái chân cũng đở khổ, còn Bitis thì hậu quả khó lường. Em nhớ thời hàn vi đi xe đạp vì nghèo không có thắng toàn thọt chân vào bánh trước lấy dép lào làm thắng hoặc rà chân xuống đường để giảm tốc độ, nhiều khi phải nhảy xuống xe ghì xe lại.Giày Nike hay hàng hiệu xịn thì chớ rà, cỡ bitis hay hàng made in vn...thì rà mới ăn đường..
Về P có khả năng tèo hộp số, theo em thì về số L và kéo thắng tay thì có khả năng giãm bớt tốc độ, sau đó thì mặc cho số phận hên xui. Em nhớ vào thập niên 80 em lái chiếc xe Jeep cao của Cty đi qua Q8 ngay khúc Tùng Thiện Vương đang chạy xe bị mất thắng em về số nhỏ để giảm tốc độ, cũng may đường lúc đó vắng nên em bẻ tay lái lũi vào một gốc cây bên lề đường một cái rầm, hậu quả là cái cảng xe Jeep bị thụng một chút người ngồi trong xe thì bị tưng lên ( nếu xe đời mới sau này em nghỉ sẽ đi vào cái máy hoặc banh chành cái két nước ). Nếu ở thời điểm bây giờ lượng xe rất đông mất thắng kiểu đó chắc toi quá.Theo em nghỉ là kéo thắng tay và về P (không biết là có về đó được không khi xe đang di chuyển).
đúng là cái cccj anh cũng biết.chỉnh qua số cơ(D+ D1 L hoặc 2).. kéo thắng tay.. nhấp nhấp ko kéo chết 1 lần.. nếu trường hợp khẩn cấp chơi P lun a chủ.. bỏ hộp số còn hơn bỏ mạng
cccj là gì vậy bác? "cái cục c*c gì?" hay là "cái con c*t gì?"đúng là cái cccj anh cũng biết.