Hạng D
2/2/07
1.869
29
38
55
Винница
RE: xử lý thế nào khi xe tắt máy giữa giờ cao điểm

Trích đoạn: thacvinh

Thật ra không cần phải nhờ ai đẩy cả đâu, nếu chỉ trong khỏang cách 10-20m không thành vấn đề thậm chí xa hơn nữa cũng không sao.

Cách xử lí như thế nào xẽ cực kì hiệu quả trong tình huốn cấp bách:

1) Tắt máy lạnh, máy CD, tất cả các thiết bị điện trong xe
2) Cho người xuống đường đứng ra hiệu xe đang bị hỏng cần vào lề gấp ( Cái này có thể nhờ CA giúp vì đây là nghĩa vụ họ phải làm)
3) Gài vào số 2 hoặc 1 tùy vào địa hình, nếu đường bằng chơi số 2, nếu dốc làm số 1
4) Bác tài ngồi vào xe bấm hết tòan bộ kính xuống
5) Bước quan trọng nhất, bác tài bật khóa đề máy và giữ luôn ko thả ra để cho xe chạy đến vị trí mình cần tới. Nhớ nghĩ cách quảng nếu khỏang cách lớn, đừng kéo liên tục quá lâu.

=> Cách này cũng có thể dùng KHẨN CẤP khi bạn đi trên đường vắng nhưng xe bị hư côn, gài số đề máy cho xe chạy luôn và chịu khó canh ga để vô số. Dĩ nhiên là sẽ rất giật nếu bạn canh không đúng vòng tua.

Đây là cách xử lí tốt nhất nếu cảm thấy quá cấp bách. Mà không còn lựa chọn nào khác !
em chưa hiểu cách làm của bác thacvinh. Nhờ các bác giải thích giúp em với (nhất là bước thứ 5) [8|]. Vì sao xe tắt máy mà lại có thể "bật khóa đề máy và giữ luôn ko thả ra để cho xe chạy đến vị trí mình cần tới"???
 
Hạng F
26/6/07
5.369
76
38
OS ... 5-YEAR BIRTHDAY
RE: xử lý thế nào khi xe tắt máy giữa giờ cao điểm

Trích đoạn: vndnguyen

Trích đoạn: thacvinh

....
5) Bước quan trọng nhất, bác tài bật khóa đề máy và giữ luôn ko thả ra để cho xe chạy đến vị trí mình cần tới. Nhớ nghĩ cách quảng nếu khỏang cách lớn, đừng kéo liên tục quá lâu.

=> Cách này cũng có thể dùng KHẨN CẤP khi bạn đi trên đường vắng nhưng xe bị hư côn, gài số đề máy cho xe chạy luôn và chịu khó canh ga để vô số. Dĩ nhiên là sẽ rất giật nếu bạn canh không đúng vòng tua.

Đây là cách xử lí tốt nhất nếu cảm thấy quá cấp bách. Mà không còn lựa chọn nào khác !
em chưa hiểu cách làm của bác thacvinh. Nhờ các bác giải thích giúp em với (nhất là bước thứ 5) [8|]. Vì sao xe tắt máy mà lại có thể "bật khóa đề máy và giữ luôn ko thả ra để cho xe chạy đến vị trí mình cần tới"???


Em xin phép bác thacvinh cho em giải thích tý (chả là em cũng mới hiểu ra khi nghe bác nói í mà ) Có gì sai bác sửa nhé :D
Thế này nhé bác vndnguyen :
Khi máy không nổ thì bật chìa khóa đề máy , và giữ nguyên (xe đã vào số 1 hoặc số 2) => motor đề sẽ kéo bánh đà động cơ (đương nhiên động cơ không nổ rồi)=> quay trục lab dẫn động +. cái xe chạy "cà giựt" tấp vô lề đường .
Cái này là chạy bằng động cơ điện đấy nhé :D:D hĩx hix .
Không được đề lâu quá thì tèo cái bình aqcu . Phải có chút thời gian nghỉ cho aqcu nó hồi sức .

Còn bác tài phải mở hết kín cửa sổ để có thế nghe tiếng máy xe mà còn túy cơ ứng biến .

Đúng vậy không các bác ???
 
Hạng D
2/2/07
1.869
29
38
55
Винница
RE: xử lý thế nào khi xe tắt máy giữa giờ cao điểm

Trích đoạn: haichien

Trích đoạn: vndnguyen
em chưa hiểu cách làm của bác thacvinh. Nhờ các bác giải thích giúp em với (nhất là bước thứ 5) [8|]. Vì sao xe tắt máy mà lại có thể "bật khóa đề máy và giữ luôn ko thả ra để cho xe chạy đến vị trí mình cần tới"???
Em xin phép bác thacvinh cho em giải thích tý (chả là em cũng mới hiểu ra khi nghe bác nói í mà ) Có gì sai bác sửa nhé :D
Thế này nhé bác vndnguyen :
Khi máy không nổ thì bật chìa khóa đề máy , và giữ nguyên (xe đã vào số 1 hoặc số 2) => motor đề sẽ kéo bánh đà động cơ (đương nhiên động cơ không nổ rồi)=> quay trục lab dẫn động +. cái xe chạy "cà giựt" tấp vô lề đường .
Cái này là chạy bằng động cơ điện đấy nhé :D:D hĩx hix .
Không được đề lâu quá thì tèo cái bình aqcu . Phải có chút thời gian nghỉ cho aqcu nó hồi sức .

Còn bác tài phải mở hết kín cửa sổ để có thế nghe tiếng máy xe mà còn túy cơ ứng biến .

Đúng vậy không các bác ???
ok, em hiểu rồi. em nghĩ bác đã giải thích chính xác. Tks bác nhiều nhé:)