Chủ đề tương tự
Quan trọng là phanh trước rồi mới đánh lái. Rất bổ ích.Xe gắn máy cũng thế.
Kỹ thuật nhấp nhả ấy mà, phanh lúc này chỉ để hãm tốc, đạp dính luôn là lật. Nên ABS mới ra đời để đạp dính luôn chân phanh, phần còn lại là đánh lái né tình huống nguy hiểm. Rồi đánh gấp quá cũng lật tiếp nên ra đời thêm ông ESP cân bằng điện tử, ....
Tất cả đều vì sự an toàn cho người tham gia giao thông. Vodka!
Tất cả đều vì sự an toàn cho người tham gia giao thông. Vodka!
hic cái này chỉ có tài già thì may ra, còn tài non non như em thì thua. Nhiều khi hết hồn đạp lộn chân ga luôn, chân ga loại nằm dưới sàn còn đỡ, gặp chân ga từ trên hạ xuống như các loại xe đời cũ chắc đạp lúc ga luôn.
Quan trọng là phanh trước rồi mới đánh lái. Rất bổ ích.Xe gắn máy cũng thế.
xe máy mà bác thắng trước xong mới đánh lái khả năng xòe cao lắm nha bác, cứ thắng trước 70% thắng sau 30% để giữ xe không bị trượt là ok.
sò của bác có abs với cả esp mà bác khỏi lo lật xehic cái này chỉ có tài già thì may ra, còn tài non non như em thì thua. Nhiều khi hết hồn đạp lộn chân ga luôn, chân ga loại nằm dưới sàn còn đỡ, gặp chân ga từ trên hạ xuống như các loại xe đời cũ chắc đạp lúc ga luôn.
Đồng ý với bác . ABS ESP 6 túi khí thật sự chỉ hỗ trợ cho mình trong trường hợp bất ngờ thôi ah . Quan trọng là các bác tài kiểm soát tay lái , tốc độ và đầy đủ các hệ thống an toàn thì ok nhất .quan trọng là chạy từ từ để có thời gian xử lý
Chỉnh sửa cuối:
nhấp nhả nhấp nhà...tài còi như e cũng có lúc sát đít xe ng ta quá cũng đạp lún cáng phanh ah :3