Hiện tại đa phần em đều thấy các dòng xe đều có trang bị ABS, các bác nên mua XE MỚI cho nó ngon lành cành đào hén )
Nếu ai cũng có điều kiện mua xe mới, có trang bị đầy đủ tính năng thì nói làm gì nữa bác!Hiện tại đa phần em đều thấy các dòng xe đều có trang bị ABS, các bác nên mua XE MỚI cho nó ngon lành cành đào hén )
Thật sự mà nói thì năm nay giá xe mới bác thấy cũng đâu có tăng, giá hợp lý hơn, mua xe mới vừa được bảo hành, vừa được trải nghiệm công nghệ mới đó chứ bácNếu ai cũng có điều kiện mua xe mới, có trang bị đầy đủ tính năng thì nói làm gì nữa bác!
Hiện tại đa phần em đều thấy các dòng xe đều có trang bị ABS, các bác nên mua XE MỚI cho nó ngon lành cành đào hén )
Trang bị ABS thì an toàn đó nhưng nêú như đang chạy mà hư ABS thì đúng là thảm họa, em có thằng bạn chơi phân khối lớn, thắng trước ABS. Lúc đang chạy ABS hư là mất thắng luôn, hên là còn cái thắng sau nên chỉ bị thương nhẹ.
Lên xe đầu tiên thì mình phải check đèn thắng ABS chứ bác, không thì cũng nguy hiểm thậtTrang bị ABS thì an toàn đó nhưng nêú như đang chạy mà hư ABS thì đúng là thảm họa, em có thằng bạn chơi phân khối lớn, thắng trước ABS. Lúc đang chạy ABS hư là mất thắng luôn, hên là còn cái thắng sau nên chỉ bị thương nhẹ.
Kinh nghiệm chỉ 1 phần mà cách xử trí, tư duy chớp nhoáng khi lái xe cũng rất quan trọng. E thấy k phải bác tài nào lái xe lâu năm, kinh nghiệm đầy người thì đều xử lý tốt những tình huống khẩn cấp đâu. Nhìn chung nên chạy tốc độ vừa vừa, trên 60 km/h thì phải nắm vô lăng bằng cả 2 tay và luôn quan sát phía trước đừng đẻ mất tập trung là được. Còn chuyện xui xẻo ở đâu họ lụi vô mình thì chịu thôi
Em nghĩ từ 60km/h thì cầm 2 tay cho chắc, 22h đêm qua 27/12 em đang bon bon từ VT về nhà đến ngã 3 VVK với Huỳnh Mẫn Đạt có em 2B vượt đèn đỏ... khi em thấy thì chỉ có xoay vô lăng mới thoát nguy cho thèng đó, thắng lúc đó ko còn kịp nữa, chỉ phanh khi giật lại xe cho ngay tránh xỉa lề thôi....Kinh nghiệm chỉ 1 phần mà cách xử trí, tư duy chớp nhoáng khi lái xe cũng rất quan trọng. E thấy k phải bác tài nào lái xe lâu năm, kinh nghiệm đầy người thì đều xử lý tốt những tình huống khẩn cấp đâu. Nhìn chung nên chạy tốc độ vừa vừa, trên 60 km/h thì phải nắm vô lăng bằng cả 2 tay và luôn quan sát phía trước đừng đẻ mất tập trung là được. Còn chuyện xui xẻo ở đâu họ lụi vô mình thì chịu thôi
Trường hợp này có xe bên cạnh là nguy to rầu. Phen này làm con Cam cho chắc, dân tình mình đi ẩu quá các bác ợ.
Chúc mừng bác, bác lái xe bằng cả trái tim roài heheEm nghĩ từ 60km/h thì cầm 2 tay cho chắc, 22h đêm qua 27/12 em đang bon bon từ VT về nhà đến ngã 3 VVK với Huỳnh Mẫn Đạt có em 2B vượt đèn đỏ... khi em thấy thì chỉ có xoay vô lăng mới thoát nguy cho thèng đó, thắng lúc đó ko còn kịp nữa, chỉ phanh khi giật lại xe cho ngay tránh xỉa lề thôi....
Trường hợp này có xe bên cạnh là nguy to rầu. Phen này làm con Cam cho chắc, dân tình mình đi ẩu quá các bác ợ.
Có bác nào biết ở SG có chỗ nào dạy driff xe hay nâng cao tay lái để phòng những tình huống khẩn cấp không nhỉ... Thank các bác..
Trang bị ABS thì an toàn đó nhưng nêú như đang chạy mà hư ABS thì đúng là thảm họa, em có thằng bạn chơi phân khối lớn, thắng trước ABS. Lúc đang chạy ABS hư là mất thắng luôn, hên là còn cái thắng sau nên chỉ bị thương nhẹ.
Trước khi nói lại bạn nên hiểu về ABS trước khi nói thảm với không thảm họa.ABS không dễ hư hại,hỏng ABS và thế nào là hỏng ABS.ABS hoạt động nhờ cảm biến với vòng tròn có thủng lỗ để báo cho xe biết tốc độ đang đi để lực phanh bóp nhả liên tục phù hợp.Với những xe phân khối lớn như bạn nói,thói quen phóng nhanh rồi phanh gấp là bệnh cố hữu của các tay lái non lái mới.Chứ gặp phải các tay đua họ không có phanh hay giảm tốc khi ôm cua.Còn như bạn nói bạn của bạn lái xe mất phanh thì xin lỗi bạn luôn,chả qua là phanh nhiều quá nóng phanh nên nó không ăn thôi chứ hỏng sao được ABS.Còn cứ lao vun vút rồi phanh gấp chục lần thì kể cả phanh xịn hay phanh lởm đều không ăn khi quá nóng.Còn nếu bạn bảo hỏng thì qua bạn của bạn hỏi xem có phải thay ABS hay không hay giờ nó vẫn hoạt động tốt