Xe em bị vụ này hoài anh Cường ơi, hôm off em có chỉ cho lão Trảm phong đại hiệp đó. Em vặn cây vít ra, lấy vít khác chấm keo co chó rồi vặn lại chỗ cũ. Đi đến lúc vứt cái vỏ nó cũng không xì lại. Mấy lỗ đinh nhỏ khác em đều tự xử = cách này. Em làm rất nhiều lần cho mấy chiếc xe nhà luôn rồi. Cách này em cũng học từ 1 bác trên OS đấy.pyben nói:Trong luc dừng xe nghỉ trưa, em phát hiện vỏ sau bên tài có 1 cây đinh vít, đường kính thân khoảng 4 li ghim vào tự lúc nào. Mặt vít to bằng hạt nút, lồi ra trên mặt lốp. Bánh xe thì vẫn căng như bình thường, và em cũng không dám rut vít ra, để vậy chạy từ Tây Ninh về SG luôn, bánh vẫn căng. Giờ em cũng chưa biết phải xử lý nó như thế nào nữa. Bác nào có kinh nghiệm vụ này giúp em với. Em nghĩ chắc phải chạy ra tiệm vá vỏ rồi rút vít luôn xem sao
Xồm nèanhbocau nói:Quên chiêu của pa Nghĩa xồm rồi hả ?pyben nói:Tới giờ này bánh vẫn căng, vít vẫn còn bám chặtMai em ra tiệm đây.
Rút vít ra , lấy keo con chó quết lên cây vít , vặn vô vỏ lại . Bơm lên .
chạy tiếp được cũng 1 năm
Em mùng 2 tết trên Đà lạt thấy non hơi , chạy ra tiệm vá lốp kiếm đươc 3 cái ốc vít và 2 cái đinh ... bị chém phát 200K giờ vẫn điên dân ĐL .
scrlinh nói:Các bác cho em hỏi là nếu tháo con vít ra khi vặn vô có cần con lớn hơn một chút không, nếu tháo ra là 5 ly phải thế bằng con 6ly mới kín hơi, có bác chỉ em như thế, vậy trên xe đem theo mớ vít bắt gỗ đủ cở để dành xài.
đúng rồi, nếu có thì kiếm con lớn hơn tí, không thì con củ cũng được bác ạ
mang theo mớ vít bắt gỗ nhớ đừng vứt ra đường nhé
xecatang nói:Cán phải con vít chạy nó kêu " cạch ccạch " khó chịu lắm, phải vá ngay nếu nó gây thủng lốp.
Nếu nó kô kêu thì........... để hả bác???
Nếu em có cơ hội thuận tiện thì em vá, còn không thì chạy tạm cũng được