1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Re:Ý kiến của các bạn về tình trạng xử phạt giao thông hiện nay?

MÌnh đọc bài thấy có nhiều tình huốngbị phạt là phải và một số tình ngay - lý gian rồi bị phạt, bác chủ không phục cả, định bàn luận nhưng bác ây biến mất rồi.
Qui định là qui định có thể cứng nhắc, nhưng cũng có cái lý của nó. Nhiều tình huống bị phạt là chắc chắn.

Cầu tiến nói:
Còn bây giờ, cho phép em được rút. <span style=""color: #ff0000;"">Giờ em phải làm công việc chuyên môn chính của 1 nhà báo-biên tập viên, phát thanh viên Đài Tiếng Nói Việt Nam.</span>


Bác chủ có cái tôi lớn quá, hẹn gặp bác...trên đường nhé.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Re:Ý kiến của các bạn về tình trạng xử phạt giao thông hiện nay?

Đọc qua cái topic này,đằng sau sự nhiệt tình(không biết là có thật hay không) của bác chủ.Em thấy phảng phất hình bóng của một quan chức(các cấp từ làng nhàng trở lên) xuống cơ sở(xuống cáp dưới).
Đại loại,là khi bắt đầu cũng chào hỏi rôm rả lắm.Sau đó chắp tay sau cái gọi là mông,đi vòng vòng,đảo mắt qua vài việc,buông vài hàng châu ngọc,rồi:<span style=""background-color: #ffff00;"">Mình phải đi để lo giải quyết mấy việc quan trọng của NGÀNH!Và.......biến!</span>
Chỉ khác mỗi một điều:Vào OS,nhưng khi ra về không có phong bì bỏ túi thôi!
Thực ra,qua cách hành xử trên,bác này đã không tôn trọng OS.
 
Hạng F
11/1/10
6.129
64.800
113
Re:Ý kiến của các bạn về tình trạng xử phạt giao thông hiện nay?

Ẩn dật nói:
Soitoc nói:
minhkhue nói:
Cầu tiến nói:
Em đã giải lao xong, xin báo cáo kết quả cùng các bác.

Còn bây giờ, cho phép em được rút. <span style=""color: #ff0000;"">Giờ em phải làm công việc chuyên môn chính của 1 nhà báo-biên tập viên, phát thanh viên Đài Tiếng Nói Việt Nam.</span>
Hẹn gặp lại tất cả các OSER!
Thân.
Vâng, cuối cùng thì e đã hiểu.
Topic bây giờ đã thành quân Liên Hiệp Quốc, đa quốc gia, đa chủng tộc.
Bác này mà biên tập các bài viết của OS thì đang từ Trường Chinh nhảy ra đến Võ Văn Kiệt chứ chẳng chơi các bác nhỉ?

- Có gì hay ho với a e Oser đâu mà bác phải khoe thế, cái hay là làm sao bác giải đáp chính xác những thắc mắc của a e với tinh thần xây dựng, nếu bác là một nhà báo chỉ tham gia để lấy bài viết thì chẳng ai hoan nghênh kiểu như bác ngắm sao được nửa bầu trời bằng 1 con mắt thì có lấy tư liệu cũng phiến diện mà thôi.
Em không hiểu 1 số OSER. Tại sao bác ấy nghiêm túc và lịch sự: đến và đi đều chào hỏi, khi bận đi làm việc gì thì xin phép, nói rõ cả lý do, khi quay trở lại còn báo cáo cho mọi người biết sự việc mình vừa làm và tự giới thiệu để tạo niềm tin cho các bạn. Con người ta không chỉ cần có nghiêm túc mà còn phải biết hài hước 1 chút. Khi bác ấy nghiêm túc thì các bác lại chế diễu. Khi bác ấy pha trò 1 chút thì các bác lại chê là không nghiêm túc. Bác ấy nói là người nhà nước, bác ấy có việc làm, có gia đình và nhiều việc khác phải lo. Bác ấy tham gia cùng chúng ta là đáng hoan nghênh lắm chứ. Bác ấy còn gặp lại chúng ta mà. Hết nói với các bác luôn!
Cái ông bạn Ẩn dật này cũng là nó thôi, nick reg 9/5.
 
Chi Hội Phó SOS
4/7/10
4.666
1.924
113
39
Cà Mau
Re:Ý kiến của các bạn về tình trạng xử phạt giao thông hiện nay?

Thà im lặng mà rút thì còn đỡ, thêm cái thông báo ra đi nghe thấy chói tai sao ấy. Giống vắt chanh bỏ vỏ quá.
Chỉ việc reg nick mới vào tự ngụy biện cho mình thì thấy nhảm rồi. Kiểu này thì biến sớm đi cho đỡ mất thời gian anh em.
Giờ thì em hiểu tại sao bên OF đó đuổi cổ bác ấy đi rồi. Tào lau quá mà
bash.gif
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
3/5/08
39
4
8
54
Re:Ý kiến của các bạn về tình trạng xử phạt giao thông hiện nay?

Bác Ẩn Dật với bác Cầu Tiến (em cứ tạm khẳng định là cùng 1 ông cho nó nhanh :p) này mà chui vào cơ quan nào thì đúng là báo hại cho cơ quan đó thật, đi đến đâu cũng làm rối lên như canh hẹ, rồi gặp ai cũng bị mắng mỏ.... chả hiểu phóng viên với chả biên tập viên rồi phóng thanh viên thời nay tuyển người theo tiêu chí gì nữa!:mad:[>:p]
 
Tập Lái
8/5/11
26
0
0
27
Re:Ý kiến của các bạn về tình trạng xử phạt giao thông hiện nay?

Em đến đây ạ.
Một điều em phải công nhận là OSER nhà mình rất khảng khái, thẳng thắn và ném đá rất to. Nếu không có bản lĩnh, không đỡ nổi thì chìm dưới bãi đá còn tệ hơn là các OSER nhà mình bị CSGT bắt ne phạt oan. Em xin ghi nhận tất cả các ý kiến đóng góp của các bác và xin khẳng định là em không rút đâu. "Rút" là em tạm thời xa OSER, rời mạng Otosaigon nhà mình 1 chút để đi làm việc. Khi thời gian cho phép em lại quay lại với các bác, như bây giờ chẳng hạn. Số là chiều qua vào giờ giải lao, em đi đón F1, rồi trả lời các bác chút xíu. Sau đó em phải lên CQ trực ca tối và làm đến sáng nay 9h30 em mới xong ca phát thanh trực tiếp của em.
Chuyện hôm nay:
Nói có sách-Mách có chứng: Nghề của nhà báo chân chính!
Mời các bác đọc phóng sự trang 3, báo Thanh Niên (báo in), số 130 (5617) ra sáng nay 10.5.2011 của tổ phóng viên Lê Nga-Minh Nam-Đàm Huy về các đại lộ "gài bẫy" và cảnh sát giao thông phạt sai tại Thành phố HCM:
"Ma trận" biển báo giao thông​
Mập mờ, dân bị phạt oan​
Các bác xem xong rồi chúng ta bàn tiếp. Ném đá to hơn nữa em cũng chấp nhận, miễn là công lý phải được thực thi và trả lại sự trong sáng, minh bạch trong xử phạt. Quan điểm của em: Nói càng ít càng tốt!
 
Tập Lái
8/5/11
26
0
0
27
Re:Ý kiến của các bạn về tình trạng xử phạt giao thông hiện nay?

cpkhanhhung nói:
Cầu tiến nói:
cpkhanhhung nói:
sgb345 nói:
Cầu tiến nói:
KiaSportage nói:
Theo ý em có 2 vấn đề xảy ra:
1- Nếu trên đường đó <span style=""background-color: #ffff00;"">ko co vạch phân làn có nghĩa là các bác vi phạm vượt phải (đi ko đúng làn đường qui định).</span> Theo nghị định 34 CP…. Các bác bị phạt tiền từ 600k-800k, hình thức phạt bổ sung “Tước GPLX 30 ngày) hhuhu
2- Nếu trên đường có phân làn (vạch đứt quảng) và có biển cho phép xe con đi cả 2 làn, các bác vượt khi luật cho phép ( tức ko có chướng ngại vật phía trước, bao đảm an toàn ko gây tai nạn và ko quá tốc độ cho phép) các bác ko vi phạm. Nhưng xxx có thể bắt nạt những người yếu bong vía. (xxx là luật mà)
Bác nói rất đúng. Em đã hỏi người của em ở Vụ Pháp chế, Bộ Công An. Câu trả lời y hệt như của Bác. Vote bác!
2 dòng chữ đậm ở trên là sai.
Dòng 1: Cái biển cho phép xe con đi cả 2 làn là cái biển số mấy trong Điều lệ báo hiệu đường bộ vậy?
Dòng này nói đúng phải là: Nếu trên đường có phân làn (vạch đứt quảng) và không biển cấm xe con chạy làn bên trong (làn bên phải).

Dòng 2: Cần xem lại vị nào ở Vụ Pháp chế, Bộ Công An đã trả lời sai như vậy.
Thêm số 1: ko có vạch phân làn làm sao xac định phương tiện lưu thông ko đúng làn qui định ==> tự mâu thuẫn.
Vụ này em bị 1 BB ở QL51 nè, nó cứ lôi luật: phương tiện tốc độ cao phải đi vào làn gần tim đường (đại khái là thế), anh đi làn bên phải mà nhanh hơn làn bên trái là vượt phải.
Còn về CB vụ pháp chế thì cũng là ng như mình thôi, nhiều lúc chả biết mình đã soạn ra cái giống gì.
Bác nghiên cứu lại luật GTĐB hộ em nhé, nhất là các điều quy định em đã nêu ở trên!
Ý bác chủ là sao? Tôi thấy cách nói chuyện của bác nó thế nào ấy, vấn đề của bác đặt ra, tôi nêu ý kiến, nếu ý tôi ko giống ý bác thì hãy phản hồi và cùng nhau tìm ra lời giải đúng. Bác nói như thế tôi hiểu là tôi ko hiểu gì về luật, cần học thêm. Mà nói thật, chẳng ai hiểu hết được đâu, kể cả những nhà soạn luật.
Em xin lỗi bác, quả thật là thiếu sót của em lại gây cho bác bực dọc. Em ghi nhận đóng góp của bác và mong tiếp tục được trao đổi với bác. Kính.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
25/2/11
1.764
1.421
113
47
Re:Ý kiến của các bạn về tình trạng xử phạt giao thông hiện nay?

Cầu tiến nói:
Em đến đây ạ.
Một điều em phải công nhận là OSER nhà mình rất khảng khái, thẳng thắn và ném đá rất to. Nếu không có bản lĩnh, không đỡ nổi thì chìm dưới bãi đá còn tệ hơn là các OSER nhà mình bị CSGT bắt ne phạt oan. Em xin ghi nhận tất cả các ý kiến đóng góp của các bác và xin khẳng định là em không rút đâu. "Rút" là em tạm thời xa OSER, rời mạng Otosaigon nhà mình 1 chút để đi làm việc. Khi thời gian cho phép em lại quay lại với các bác, như bây giờ chẳng hạn. Số là chiều qua vào giờ giải lao, em đi đón F1, rồi trả lời các bác chút xíu. Sau đó em phải lên CQ trực ca tối và làm đến sáng nay 9h30 em mới xong ca phát thanh trực tiếp của em.
Chuyện hôm nay:
Nói có sách-Mách có chứng: Nghề của nhà báo chân chính!
Mời các bác đọc phóng sự trang 3, báo Thanh Niên (báo in), số 130 (5617) ra sáng nay 10.5.2011 của tổ phóng viên Lê Nga-Minh Nam-Đàm Huy về các đại lộ "gài bẫy" và cảnh sát giao thông phạt sai tại Thành phố HCM:
"Ma trận" biển báo giao thông​
Mập mờ, dân bị phạt oan​
Các bác xem xong rồi chúng ta bàn tiếp. Ném đá to hơn nữa em cũng chấp nhận, miễn là công lý phải được thực thi và trả lại sự trong sáng, minh bạch trong xử phạt. Quan điểm của em: Nói càng ít càng tốt!
Bác là ai trong các bác ấy ạ? Để em còn biết để mà đón tiếp.
 
Tập Lái
8/5/11
26
0
0
27
Re:Ý kiến của các bạn về tình trạng xử phạt giao thông hiện nay?

minhkhue nói:
Cầu tiến nói:
Em đến đây ạ.
Một điều em phải công nhận là OSER nhà mình rất khảng khái, thẳng thắn và ném đá rất to. Nếu không có bản lĩnh, không đỡ nổi thì chìm dưới bãi đá còn tệ hơn là các OSER nhà mình bị CSGT bắt ne phạt oan. Em xin ghi nhận tất cả các ý kiến đóng góp của các bác và xin khẳng định là em không rút đâu. "Rút" là em tạm thời xa OSER, rời mạng Otosaigon nhà mình 1 chút để đi làm việc. Khi thời gian cho phép em lại quay lại với các bác, như bây giờ chẳng hạn. Số là chiều qua vào giờ giải lao, em đi đón F1, rồi trả lời các bác chút xíu. Sau đó em phải lên CQ trực ca tối và làm đến sáng nay 9h30 em mới xong ca phát thanh trực tiếp của em.
Chuyện hôm nay:
Nói có sách-Mách có chứng: Nghề của nhà báo chân chính!
Mời các bác đọc phóng sự trang 3, báo Thanh Niên (báo in), số 130 (5617) ra sáng nay 10.5.2011 của tổ phóng viên Lê Nga-Minh Nam-Đàm Huy về các đại lộ "gài bẫy" và cảnh sát giao thông phạt sai tại Thành phố HCM:
"Ma trận" biển báo giao thông​
Mập mờ, dân bị phạt oan​
Các bác xem xong rồi chúng ta bàn tiếp. Ném đá to hơn nữa em cũng chấp nhận, miễn là công lý phải được thực thi và trả lại sự trong sáng, minh bạch trong xử phạt. Quan điểm của em: Nói càng ít càng tốt!
Bác là ai trong các bác ấy ạ? Để em còn biết để mà đón tiếp.
Mong bác thông cảm: Nghề báo là 1 nghề nguy hiểm, đã có nhiều nạn nhân rồi ạ. Để lộ ra danh tính, nhiều khi bị chết oan vì không ít hiểm nguy và kẻ thù rình rập. Nếu bác muốn tiếp xúc, chúng ta sẽ có cách kín đáo, bí mật. Hy vọng bác hiểu. Kính.