Fortuner, PajeroSport, ... Đều không có. Ý nói xe to, cao, nặng còn không dùng thì xe nhỏ, nhẹ, thấp thid dùng làm gì? Đĩa chưa chắc tốt, và tin cậy bằng tang trống nha bác. Mỗi loại có ưu điểm riêngWildtrak gần như là xe tải rồi bác, nó có tính năng và công dụng khác với xe du lịch chứ, nên không trang bị đĩa sau là bình thường, mình không so sánh hai em nó với nhau như thế được. Đầu kéo hoặc tải nặng thậm chí chẳng có đĩa nào nhưng cũng đâu ai có ý kiến gì.
Còn mẫu du lịch như City thì phải khác chứ bác. Ngoài tính năng an toàn ra, còn nói đến thẩm mỹ nữa bác. Và em cũng nhớ hình như là hiện nay các xe cùng hạng B với City thì cũng rất ít mẫu xe nào không trang bị 2 đĩa sau.
- Tags
- city 2019 honda city 2019
Ưu điểm của thắng tang trống là rẻ tiền hơn.Fortuner, PajeroSport, ... Đều không có. Ý nói xe to, cao, nặng còn không dùng thì xe nhỏ, nhẹ, thấp thid dùng làm gì? Đĩa chưa chắc tốt, và tin cậy bằng tang trống nha bác. Mỗi loại có ưu điểm riêng
Chính vì Fortuner, PS... nó to, cao, nặng... nên người ta mới không dùng đĩa, bởi vì nếu muốn dùng đĩa (như các SUV hạng sang) thì phải dùng loại cao cấp mới chịu nổi sự cao, to, nặng đó của xe, mà loại cao cấp thì chi phí rất tốn kém. Trong khi đó các xe kể trên là xe bình dân, không nhà sản xuất nào lại đi lắp bộ đĩa cao cấp cho cái xe bình dân bao giờ.Fortuner, PajeroSport, ... Đều không có. Ý nói xe to, cao, nặng còn không dùng thì xe nhỏ, nhẹ, thấp thid dùng làm gì? Đĩa chưa chắc tốt, và tin cậy bằng tang trống nha bác. Mỗi loại có ưu điểm riêng
Bác nói chính xác, mỗi loại phanh có ưu điểm riêng (đối với xe bình dân):
- Tang trống có ưu điểm với xe cao, to, nặng (SUV, Pick up, truck...)
- Các loại đĩa phổ thông sẽ có ưu điểm với các dòng xe nhỏ, nhẹ (sedan, hatchback)
Còn nếu bác nói xe nhỏ như City mà "Đĩa chưa chắc tốt, và tin cậy bằng tang trống" thì em xin chịu thua bác.
Chỉnh sửa cuối:
Có bằng chứng là tang trống rẻ tiền hơn ko bác? Em thì không nghĩ giá thành sản xuất nó rẻ hơn nha bác?Ưu điểm của thắng tang trống là rẻ tiền hơn.
Nhiều bác phán như kiểu hộp số cvt, ly hộp kép ngon hơn, đắt hộp số at.
Vậy bác giải thích hộ em cái là xe nào cũng dùng đĩa ở bánh trước, dù nó cao to, đen hôi như bác nói. HihiChính vì Fortuner, PS... nó to, cao, nặng... nên người ta mới không dùng đĩa, bởi vì nếu muốn dùng đĩa (như các SUV hạng sang) thì phải dùng loại cao cấp mới chịu nổi sự cao, to, nặng đó của xe, mà loại cao cấp thì chi phí rất tốn kém. Trong khi đó các xe kể trên là xe bình dân, không nhà sản xuất nào lại đi lắp bộ đĩa cao cấp cho cái xe bình dân bao giờ.
Bác nói chính xác, mỗi loại phanh có ưu điểm riêng (đối với xe bình dân):
- Tang trống có ưu điểm với xe cao, to, nặng (SUV, Pick up, truck...)
- Các loại đĩa phổ thông sẽ có ưu điểm với các dòng xe nhỏ, nhẹ (sedan, hatchback)
Còn nếu bác nói xe nhỏ như City mà "Đĩa chưa chắc tốt, và tin cậy bằng tang trống" thì em xin chịu thua bác.
Bỏ 2 lỏm hai bên và có hơi hướng của Honda Insight 2019 là đẹp rồi.
Attachments
-
67 KB Đọc: 16
-
64,6 KB Đọc: 19
-
38,6 KB Đọc: 18
Ô tô thì em ko biết.Còn xe máy bác cứ ra kiếm con nào tang trống xong bảo giờ em muốn 2 đĩa là nó qui ra tiền cho bác ngay =))Có bằng chứng là tang trống rẻ tiền hơn ko bác? Em thì không nghĩ giá thành sản xuất nó rẻ hơn nha bác?
Nhiều bác phán như kiểu hộp số cvt, ly hộp kép ngon hơn, đắt hộp số at.
Máy bác đi xe nào thì thường cuồng xe đó có điều đừng quá đáng như thế chứ.Ví dụ như con city này option bao la như cân bằng điện tử,khởi hành ngang dốc,cc v.v.... nhưng mấy cái đó mình chưa thấy nó có hiệu năng cụ thể và rõ ràng như thắng đĩa,máy điều hòa và còi xe.Em ko thích city vì 3 điểm trên.
Thắng đĩa : bác cứ lấy xe lao vùn vụt với tốc độ cao sau đó phanh cái rụp 1 phát và cảm nhận,riêng em thấy phanh đĩa nó đứng bánh ngay lập tức và ko có độ chớm của cái xe.
Điều hòa : quao cái này trời nắng cần mát mà đi vs điều hòa này chắc đổ điên,chỗ em mùa nóng lên tới 42 43 độ.
Còi xe : đang chở vợ con yên giấc trong xe,bấm còi cái chắc tỉnh hết
Cả thế giới người ta nghĩ vậy, chỉ có mình bác là nghĩ khác thôi. Em không muốn dài dòng, bác muốn tìm hiểu thì làm ơn lên Google search giúp. 'why disk brakes are move expensive than drum brakes'Có bằng chứng là tang trống rẻ tiền hơn ko bác? Em thì không nghĩ giá thành sản xuất nó rẻ hơn nha bác?
Nhiều bác phán như kiểu hộp số cvt, ly hộp kép ngon hơn, đắt hộp số at.
Cái này dễ hiểu thôi. Khi thắng thì trọng lượng của xe sẽ dồn về phía trước (chúi đầu), nghĩa là bánh trước sẽ cần lực thắng mạnh hơn, do đó cần phải lắp thắng đĩa để đáp ứng được điều này. Ngược lại với bánh sau, yêu cầu lực thắng ít hơn nên lắp thắng tang trống để tiết kiệm chi phí.Vậy bác giải thích hộ em cái là xe nào cũng dùng đĩa ở bánh trước, dù nó cao to, đen hôi như bác nói. Hihi
Bác thấy cái xe hạng sang đắt tiền nào mà đi lắp thắng tang trống không?