Ồ,xăng bẩn nhưng có mỗi anh M3 1,5 bị cá vàng. M3 2.0 đâu có bị? Tại xăng sao? Lại mị dân nữa rồixăng bẩn thôi cụ. trái tim của cái xe mà mazda nó làm lỗi thì cả dây chuyền nhé
Cùng suy nghĩ, vì sao các nước trong khu vực lại không bị? Phải chăng M3 1.5 lắp ráp theo dây chuyền riêng của a Hải.Ồ,xăng bẩn nhưng có mỗi anh M3 1,5 bị cá vàng. M3 2.0 đâu có bị? Tại xăng sao? Lại mị dân nữa rồi
riêng bản 1.5 bán chạy nhất thêm được phanh tay điện tử, cruise control, chế độ lái sport, đèn và gạt mưa tự động, đèn gầm bi led, vô lăng và bệ tì tay thiết kế mới giống mazda 6 2017, công nghệ g vectoring control. giá tạm tính 680tr
Mazda ngày càng thành công . Riêng Toyota đang mất đi một phần thị trường vào tay Mazda . Cách Mazda hướng tới tâm lí số đông là ngoại hình và hiện đại . Mazda luôn cho ra bản đẹp nâng cấp đồ chơi tuy là mấy cái linh tinh nhưng nó làm cho ngta mê mẫn như bỏ phanh tay thay thế điện tử . Màn hình dvd đơn giản hoá nút bấm . Còn toyota cùng phân khúc thì phanh điện tử chưa có . Không có dvd nữa . Chưa nói đến tính năng như ngoại hình . Đèn les hay bi xenon .
Là người mua xe . Theo mình nếu muốn mua xe đầu tiên ngoại hình xe đó và nội ngoại thất . Tiếp đến là động cơ mã lực . Tiếp nữa là hương hiệu . Tiếp nữa độ bền . Mà cái độ bền tuỳ thôi mình nghĩ xe nào cũng bền . Xui lắm mới mua xe dính lỗi tùm lum . Kế nữa mua xe nếu lỡ bán thì chấp nhận lỗ . Không có mông mua rẻ bán lại giá cao ) bán giá đúng thị trường thôi . Bởi Mazda đang thành công
Là người mua xe . Theo mình nếu muốn mua xe đầu tiên ngoại hình xe đó và nội ngoại thất . Tiếp đến là động cơ mã lực . Tiếp nữa là hương hiệu . Tiếp nữa độ bền . Mà cái độ bền tuỳ thôi mình nghĩ xe nào cũng bền . Xui lắm mới mua xe dính lỗi tùm lum . Kế nữa mua xe nếu lỡ bán thì chấp nhận lỗ . Không có mông mua rẻ bán lại giá cao ) bán giá đúng thị trường thôi . Bởi Mazda đang thành công