Ko biết nằm ở đâu luôn. Ngâm cú mới được. Thanks bác Sơn
Minh mua trong hảng mấy chổ bảo dưởng mit điều có hình như 300k 1 chaiMua ở đâu bà giá nhiêu vậy bác Sơn
Chiên gia mít nhà tư vấn cho em xe grandis là động cơ cao cấp được điều khiển điện tử nên quá trình nạp,nén,nổ,thảy lúc nào cũng hoàn hảo nên hiện tượng đóng cặn ở kim phun làm kim phun phun không tốt (phaỉ có máy tét bec phun)là béc phun đã đến tuổi thay không đáng bao nhiêu tiền....Khi bec phun phun không tốt thì vệ sinh bec là việc làm chửa cháy thôi vì nó sẻ làm mòn kim thêm....hao xăng hơn.Nếu cần vệ sinh thì nên tháo béc phun ra vệ sinh riêng bằng máy chuyên dụng tốt hơn.Ví dụ như xe hon đa mình đi thời gian phải rớt đầu xoay suppap sao xe grandis mình có xoáy suppap không các bác đi bao nhiêu km thì làm?????Cái này là chất hóa học. Nếu lạm dụng nó, đầu béc phun sẽ bị rộng ra. Xăng sẽ ko phun ở dạng sương mù nữa mà ở dạng giọt --> xe hao xăng lắm. Phương pháp xúc béc trực tiếp cũng vậy nhưng ở múc độ ăn mòn cao hơn. Do đó, nếu xe ko có hiện tượng gì đặc biệt thì hạn chế dùng. Các bác lưu ý.
Máy chuyên dụng lạc hậu rồi, vì nó có thể gây ra không đồng đều giữa các kim, dẫn đến cảm biến sai và hao xăng hơn sau khi xúc (trước bị thường xuyên).Chiên gia mít nhà tư vấn cho em xe grandis là động cơ cao cấp được điều khiển điện tử nên quá trình nạp,nén,nổ,thảy lúc nào cũng hoàn hảo nên hiện tượng đóng cặn ở kim phun làm kim phun phun không tốt (phaỉ có máy tét bec phun)là béc phun đã đến tuổi thay không đáng bao nhiêu tiền....Khi bec phun phun không tốt thì vệ sinh bec là việc làm chửa cháy thôi vì nó sẻ làm mòn kim thêm....hao xăng hơn.Nếu cần vệ sinh thì nên tháo béc phun ra vệ sinh riêng bằng máy chuyên dụng tốt hơn.Ví dụ như xe hon đa mình đi thời gian phải rớt đầu xoay suppap sao xe grandis mình có xoáy suppap không các bác đi bao nhiêu km thì làm?????
Hiện nay xúc bằng dung dịch trên là tốt hơn, dĩ nhiên còn phụ thuộc chát lượng của nó nữa.
Nếu máy có khả năng phát hiện béc phun không đều thì mới hữu dụng, hay khả năng điều chỉnh lại béc.Vậy mấy hãng bán máy vs béc chết ráo hả các bác ?
Nếu mua một máy mà chỉ khả naeng làm sạch thôi, thì không ai dám mua.
Chai này giống như phòng bệnh thôi bác.Nên dùng đúng định kỳ và đúng liều lượng ghi trên chai.Nếu béc phun quá dơ thì chẳng ăn thua,thậm chí đốt trực tiếp bằng hoá chất cũng không ăn thua,tháo ra ngâm thì may ra.
Hãng recommend như thế nào vậy các bác? Em dự là dùng dung dịch này định kỳ sau một thời gian thay đầu kim phun or cả cây béc????Chai này giống như phòng bệnh thôi bác.Nên dùng đúng định kỳ và đúng liều lượng ghi trên chai.Nếu béc phun quá dơ thì chẳng ăn thua,thậm chí đốt trực tiếp bằng hoá chất cũng không ăn thua,tháo ra ngâm thì may ra.
Cái này dùng không có gì đâu bác.Nên dùng định kỳ và pha đúng tỷ lệ là tốt nhất cho béc.Xăng mình rất bẩn,xe chạy chủ yếu tốc độ thấp và ít đi thì béc rất bẩn.Thị trường Mỹ có rất nhiều thương hiệu súc rửa béc phun và quan trọng là nó phải đạt tiêu chuẩn DOT rất uy tín của bộ giao thông vận tải Mỹ.Nếu nó mà ăn mòn kim loại thì mấy đường ống coi chừng toi trước chứ đừng nói là béc vốn vật liệu rất tốt.Hãng recommend như thế nào vậy các bác? Em dự là dùng dung dịch này định kỳ sau một thời gian thay đầu kim phun or cả cây béc????
https://www.youtube.com/watch?v=IWAaAEdt2GQ