Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng B2
17/10/14
152
217
43
Sản phẩm đẹp quá. Mình muốn đến Showroom để tận mắt chiêm ngưỡng các sản phẩm được ko bác chủ ? Cũng phiền bác là bên bác có dòng Walnut ko bác, mình đang quan tâm đến dòng này cho tủ bếp.. Cám ơn bác chủ nhé.
 
Hạng B2
16/12/10
197
8.690
93
đấy là hình ảnh em chụp thực tế,sau khi nghiệm thu và được cô chủ đầu tư trả tiền đầy đủ.thực tế tổng thể nó thế! Còn hình lấy kính hiển vi soi sau nữa năm sử dụng hay soi trước khi nghiệm thu thì em chịu bác ạ
nhưng nửa năm sau,anh adng từ Hàn Quốc về,theo ý kiến chủ quan của anh ấy thì em đang dùng gỗ thứ cấp,sai chủng loại vật tư, yêu cầu em thay toàn bộ cửa nếu không anh ấy sẽ đăng bài làm em mất uy tín,nếu bác xây nhà người ta ở nữa năm rồi,sau đó yêu cầu bác đập nhà đi xây lại,bác chịu không?
em thì em gặp một chị khách cũng dễ thương lắm,hạn bảo hành còn đúng 15 ngày nữa là hết,chị ấy một mực khăng khăng phải sơn lại toàn bộ đồ cho chị ấy vì chị ấy thích thế,mẹ ơi ,em đành chiều cho chị vui lòng vậy,là anh bán 1 chiếc xe máy,khách đi 1 năm nát bét bảo anh sơn lại ,anh sơn không?
em cũng may mắn thi công nhà hàng KIM CHI ( central mall satra Q8 ) và KIM CHI ( Nguyễn Thái Học Q1 ) chủ là người Hàn Quốc,đầu tiên lắp cửa kính cường lực bên Ng Thái Học chủ bảo vức đi vì lối vào không hợp lý,đấy là niềm vui thứ 1 của anh thầu,đến sang Q8,chủ bảo toàn bộ alu vân gỗ này tao thấy không đẹp,gỡ xuống,đấy là niềm vui thứ 2 gần 80 triệu cho toan bộ mặt tiền,nếu ai có dịp đi qua sẽ thấy độ hoành tráng....em thầm nghĩ chắc mình chả sao,đến khi giao 2 xe tải toàn bộ bàn lên chủ không nhận hàng,khúc này cực vui...vì chủ cho rằng đồ của mày là hàng tái sử dụng,nó không đẹp như đợt đầu mày giao bên KIM CHI Ng Thái Học,oh man ...!sau đó đuổi toàn bộ thợ về,mặc dù được giải thích rất rõ ràng lớp xước đó là lớp phim phủ bảo vệ tránh xước ,hàng chính hãng An Cường có giấy hóa đơn chứng từ.....mua cùng lô với đợt hàng trước vẫn cương quyết không nhận hàng và khẳng định nó là đồ tái sử dụng.mãi sau rất lâu họ mới chịu hiểu.
thế nên,trước khi các bác anh hùng bàn phím thì hãy biết rõ sự tình một chút nhé .vấn đề nào cần làm và để triệt để cho khách vừa ý em đã tận lực làm hết .
cảm ơn bác đã quan tâm em!
Thực ra các oser như em cũng muốn ủng hộ các bác làm ăn uy tín, đàng hoàng nên muốn biết sự thật như thế nào thôi. Em không hiểu em nhắc bác v/v chủ nhà phản ánh thì anh hùng bàn phím ở điểm nào ? Bác nên tập trung giải thích cho khách hàng thì tốt hơn là post những case cá nhân của bác.
 
Tập Lái
16/7/14
7
184
28
Bác nói thế mà cũng nói, chẳng có cái cửa nào tốt nếu sau nữa năm sử dụng từ đẹp tổng thể sang xấu chi tiết như hình anh adng post. Cái bếp của bác làm là thi công ẩu, nhìn cái máy hút khói, rồi mấy cánh cửa trét silicon tùm lum, chưa kể hình số 2 bên post của bác adng, thay vì dùng ván liền, bác lấy hai tấm ván vụn ghép lại, người có tâm không ai làm thế cả. Em nghĩ bác làm cho khách mà để họ post lên như vậy thì uy tín sẽ mai một trên này, tốt nhất nên cầu thị và chỉnh sửa lại cho người ta.
 
Hạng D
15/11/07
2.536
11.262
113
Việt nam - Sài gòn
os.com
Bác áy ko có ở nhà lúc đang thi công cơ mà ?????
Tóm lại mấy bức hình ông chủ nhà chụp lúc nào ? ????
Sau khi ông ấy đi NN về hay trong quá trình đang thi công ?????
 
Hạng C
5/3/11
805
1.255
93
Viettinbank
Không ai làm đồ gỗ trong nhà chỉ để sử dụng nửa năm đâu Mợ ! Làm ăn trên OS hay ở đâu cũng thế, nên có chữ tín, chữ tâm. Kg bít em có may mắn hay kg mà xây nhà, chỉ dính với mỗi Anh kiến trúc sư.
 
Hạng B1
1/1/13
56
1.451
83
đấy là hình ảnh em chụp thực tế,sau khi nghiệm thu và được cô chủ đầu tư trả tiền đầy đủ.thực tế tổng thể nó thế! Còn hình lấy kính hiển vi soi sau nữa năm sử dụng hay soi trước khi nghiệm thu thì em chịu bác ạ
nhưng nửa năm sau,anh adng từ Hàn Quốc về,theo ý kiến chủ quan của anh ấy thì em đang dùng gỗ thứ cấp,sai chủng loại vật tư, yêu cầu em thay toàn bộ cửa nếu không anh ấy sẽ đăng bài làm em mất uy tín,nếu bác xây nhà người ta ở nữa năm rồi,sau đó yêu cầu bác đập nhà đi xây lại,bác chịu không?
em thì em gặp một chị khách cũng dễ thương lắm,hạn bảo hành còn đúng 15 ngày nữa là hết,chị ấy một mực khăng khăng phải sơn lại toàn bộ đồ cho chị ấy vì chị ấy thích thế,mẹ ơi ,em đành chiều cho chị vui lòng vậy,là anh bán 1 chiếc xe máy,khách đi 1 năm nát bét bảo anh sơn lại ,anh sơn không?
em cũng may mắn thi công nhà hàng KIM CHI ( central mall satra Q8 ) và KIM CHI ( Nguyễn Thái Học Q1 ) chủ là người Hàn Quốc,đầu tiên lắp cửa kính cường lực bên Ng Thái Học chủ bảo vức đi vì lối vào không hợp lý,đấy là niềm vui thứ 1 của anh thầu,đến sang Q8,chủ bảo toàn bộ alu vân gỗ này tao thấy không đẹp,gỡ xuống,đấy là niềm vui thứ 2 gần 80 triệu cho toan bộ mặt tiền,nếu ai có dịp đi qua sẽ thấy độ hoành tráng....em thầm nghĩ chắc mình chả sao,đến khi giao 2 xe tải toàn bộ bàn lên chủ không nhận hàng,khúc này cực vui...vì chủ cho rằng đồ của mày là hàng tái sử dụng,nó không đẹp như đợt đầu mày giao bên KIM CHI Ng Thái Học,oh man ...!sau đó đuổi toàn bộ thợ về,mặc dù được giải thích rất rõ ràng lớp xước đó là lớp phim phủ bảo vệ tránh xước ,hàng chính hãng An Cường có giấy hóa đơn chứng từ.....mua cùng lô với đợt hàng trước vẫn cương quyết không nhận hàng và khẳng định nó là đồ tái sử dụng.mãi sau rất lâu họ mới chịu hiểu.
thế nên,trước khi các bác anh hùng bàn phím thì hãy biết rõ sự tình một chút nhé .vấn đề nào cần làm và để triệt để cho khách vừa ý em đã tận lực làm hết .
cảm ơn bác đã quan tâm em!
Không có chút thiện chí, đanh đá như này mà khách nào claim chửi cho bỏ mẹ, thôi em tránh.
 
Hạng D
23/8/08
3.184
1.899
113
45
đấy là hình ảnh em chụp thực tế,sau khi nghiệm thu và được cô chủ đầu tư trả tiền đầy đủ.thực tế tổng thể nó thế! Còn hình lấy kính hiển vi soi sau nữa năm sử dụng hay soi trước khi nghiệm thu thì em chịu bác ạ
nhưng nửa năm sau,anh adng từ Hàn Quốc về,theo ý kiến chủ quan của anh ấy thì em đang dùng gỗ thứ cấp,sai chủng loại vật tư, yêu cầu em thay toàn bộ cửa nếu không anh ấy sẽ đăng bài làm em mất uy tín,nếu bác xây nhà người ta ở nữa năm rồi,sau đó yêu cầu bác đập nhà đi xây lại,bác chịu không?
em thì em gặp một chị khách cũng dễ thương lắm,hạn bảo hành còn đúng 15 ngày nữa là hết,chị ấy một mực khăng khăng phải sơn lại toàn bộ đồ cho chị ấy vì chị ấy thích thế,mẹ ơi ,em đành chiều cho chị vui lòng vậy,là anh bán 1 chiếc xe máy,khách đi 1 năm nát bét bảo anh sơn lại ,anh sơn không?
em cũng may mắn thi công nhà hàng KIM CHI ( central mall satra Q8 ) và KIM CHI ( Nguyễn Thái Học Q1 ) chủ là người Hàn Quốc,đầu tiên lắp cửa kính cường lực bên Ng Thái Học chủ bảo vức đi vì lối vào không hợp lý,đấy là niềm vui thứ 1 của anh thầu,đến sang Q8,chủ bảo toàn bộ alu vân gỗ này tao thấy không đẹp,gỡ xuống,đấy là niềm vui thứ 2 gần 80 triệu cho toan bộ mặt tiền,nếu ai có dịp đi qua sẽ thấy độ hoành tráng....em thầm nghĩ chắc mình chả sao,đến khi giao 2 xe tải toàn bộ bàn lên chủ không nhận hàng,khúc này cực vui...vì chủ cho rằng đồ của mày là hàng tái sử dụng,nó không đẹp như đợt đầu mày giao bên KIM CHI Ng Thái Học,oh man ...!sau đó đuổi toàn bộ thợ về,mặc dù được giải thích rất rõ ràng lớp xước đó là lớp phim phủ bảo vệ tránh xước ,hàng chính hãng An Cường có giấy hóa đơn chứng từ.....mua cùng lô với đợt hàng trước vẫn cương quyết không nhận hàng và khẳng định nó là đồ tái sử dụng.mãi sau rất lâu họ mới chịu hiểu.
thế nên,trước khi các bác anh hùng bàn phím thì hãy biết rõ sự tình một chút nhé .vấn đề nào cần làm và để triệt để cho khách vừa ý em đã tận lực làm hết .
cảm ơn bác đã quan tâm em!
Anh đây Thu. Anh đã cho em sự lựa chọn là thay thế lỗi xong em đã nói "không".
Mẹ anh là người trả tiền cho em và đứng tên trên hợp đồng; còn toàn bộ cái khác phải là anh quyết định. Xong đáng buồn là mẹ anh không nắm gì về kỹ thuật, mỹ thuật cả và vội Tết âm lịch vào ở nên mẹ anh thanh toán hết tiền cho em mà không báo cáo anh gì cả. Bên em cũng vậy làm xong như thế nào không báo cáo chi tiết cho anh.
Cuối tháng 3 đầu tháng 4 anh về nước (không phải sáu tháng đâu em nhé) anh thấy cực kỳ thất vọng. Toàn bộ sản phẩm của bên em làm trình độ cực kỳ kém. Hãy cứ nhìn sản phẩm của em thì thấy. Anh đã chỉ và phân tích tường tận lỗi của em rồi.
Các lỗi đó không phát sinh do quá trình sử dụng nhà của anh, mà là nó có từ chính lúc em làm.

Hơn nữa anh cũng đã chỉ thêm cho em rõ cái tủ bếp có vài chỗ em làm không đúng theo thiết kế; theo hợp đồng anh hoàn toàn có thể bắt em thay thế.

Uy tín với khách hàng nó mới là quan trọng em ạ nếu em muốn tồn tại kinh doanh bền vững lâu dài.

Anh không quan tâm ai hài lòng với em, xong tất cả các sản phẩm em làm cho anh toàn lỗi nghiêm trọng về mỹ thuật cả.
Cũng như khi em đến nhà anh sửa lại cái kính bảo dán mờ theo yêu cầu của anh để che cái vết silicon xấu xa kia thì em bảo bố anh hài lòng lắm! Anh cũng nói với em là anh không quan tâm ai hài lòng, mà cần được chính anh xem xét và thẩm tra lại.

Tất cả các cửa các thanh gỗ bị vỡ bị lỗi em mang ra làm cho anh, anh bảo anh không chấp nhận cái lỗi ý thì em bảo em mua gỗ nó có cái đó. Anh cũng đã bảo việc mua nguyên vật liệu thế nào là việc của em, còn việc em giao sản phẩm cho khách hàng là sản phẩm không có lỗi.
Trong hợp đồng cũng không có hạng mục là gỗ bị lỗ bị trám nhựa. Thậm chí nhiều thanh phay rãnh vỡ xong được nhặt vào trám mang lắp. Sản phẩm bên em là thế phải không, sao không nói ngay từ đầu để anh đỡ mất thời gian làm việc với em??

Làm việc với anh mấy tháng em thấy rõ bên anh sòng phẳng rõ ràng đúng ko? nên mọi thứ anh viết là không đặt điều nhé.

Vậy nhé em.
 
Tập Lái
22/6/15
4
6
3
47
Anh đây Thu. Anh đã cho em sự lựa chọn là thay thế lỗi xong em đã nói "không".
Mẹ anh là người trả tiền cho em và đứng tên trên hợp đồng; còn toàn bộ cái khác phải là anh quyết định. Xong đáng buồn là mẹ anh không nắm gì về kỹ thuật, mỹ thuật cả và vội Tết âm lịch vào ở nên mẹ anh thanh toán hết tiền cho em mà không báo cáo anh gì cả. Bên em cũng vậy làm xong như thế nào không báo cáo chi tiết cho anh.
Cuối tháng 3 đầu tháng 4 anh về nước (không phải sáu tháng đâu em nhé) anh thấy cực kỳ thất vọng. Toàn bộ sản phẩm của bên em làm trình độ cực kỳ kém. Hãy cứ nhìn sản phẩm của em thì thấy. Anh đã chỉ và phân tích tường tận lỗi của em rồi.
Các lỗi đó không phát sinh do quá trình sử dụng nhà của anh, mà là nó có từ chính lúc em làm.

Hơn nữa anh cũng đã chỉ thêm cho em rõ cái tủ bếp có vài chỗ em làm không đúng theo thiết kế; theo hợp đồng anh hoàn toàn có thể bắt em thay thế.

Uy tín với khách hàng nó mới là quan trọng em ạ nếu em muốn tồn tại kinh doanh bền vững lâu dài.

Anh không quan tâm ai hài lòng với em, xong tất cả các sản phẩm em làm cho anh toàn lỗi nghiêm trọng về mỹ thuật cả.
Cũng như khi em đến nhà anh sửa lại cái kính bảo dán mờ theo yêu cầu của anh để che cái vết silicon xấu xa kia thì em bảo bố anh hài lòng lắm! Anh cũng nói với em là anh không quan tâm ai hài lòng, mà cần được chính anh xem xét và thẩm tra lại.

Tất cả các cửa các thanh gỗ bị vỡ bị lỗi em mang ra làm cho anh, anh bảo anh không chấp nhận cái lỗi ý thì em bảo em mua gỗ nó có cái đó. Anh cũng đã bảo việc mua nguyên vật liệu thế nào là việc của em, còn việc em giao sản phẩm cho khách hàng là sản phẩm không có lỗi.
Trong hợp đồng cũng không có hạng mục là gỗ bị lỗ bị trám nhựa. Thậm chí nhiều thanh phay rãnh vỡ xong được nhặt vào trám mang lắp. Sản phẩm bên em là thế phải không, sao không nói ngay từ đầu để anh đỡ mất thời gian làm việc với em??

Làm việc với anh mấy tháng em thấy rõ bên anh sòng phẳng rõ ràng đúng ko? nên mọi thứ anh viết là không đặt điều nhé.

Vậy nhé em.

Cá nhân em thấy bác adng viết như vậy rất rõ ràng rồi. Chờ chủ thớt phản biện thôi. Với tư cách là người mua - chủ đầu tư thì việc yêu cầu bên thi công làm đúng hợp đồng và thiết kế là điều hiển nhiên.
 
Hạng F
29/8/07
7.979
26.999
113
Thôi, dzút khỏi Ô Ếch thôi chủ thớt. Coi bộ sắp tới khó mần ăn dzồi.
Cá nhân em thấy bác adng viết như vậy rất rõ ràng rồi. Chờ chủ thớt phản biện thôi. Với tư cách là người mua - chủ đầu tư thì việc yêu cầu bên thi công làm đúng hợp đồng và thiết kế là điều hiển nhiên.
 
  • Like
Reactions: 4bthang2b
Status
Không mở trả lời sau này.