Hạng D
10/4/10
1.371
5.179
113
hồi em còn làm ở đây chỗ này gặp hoài, phía bên kia gần viettink bank lũ nó cũng hay đứng bắt lấn lane, ngay cua
p/s: em đã từng bị rọi đèn ngay mặt khúc trảng bom nhưng lúc đó liều nên đua luôn, đang 60 mà kéo lên 80 qua xe khách chạy khí thế, vừa chạy vừa dòm kiếng hậu, qua tới bình thuận là ok thở phào
 
Hạng C
29/5/13
691
156
43
đáng nhẽ Bác phải vào xem các anh ý phán sao chứ...xem thử thằng đày tớ nó làm việc có đúng chức trách và nhiệm vụ hay ko?
 
Hạng D
5/7/14
2.476
85.742
113
HCMC
Nói chung chạy nguy hiểm lắm bác chủ. Lúc đó sẽ rất là căng thẳng, xử lý tình huống kém. Nhưng nếu xxx tập trung ăn bánh mì thì chắc cũng ít quơ cạp nong bậy bạ. Kiểu câu cá thôi, câu được thì câu, không được thì bỏ, câu con khác, mất sức đuổi theo làm gì.
 
Hạng C
25/11/13
618
743
93
Các bác cẩn thận khi qua chổ này, khúc này có 2 trạm trước khi lên cầu Vĩnh Bình qua địa phận Bình Dương, và hướng ngược lại từ cầu Vĩnh Bình hướng về ngã tư Bình Phước.
Hai trạm này làm việc siêng lắm, 7h sáng em đi làm và 8:30 tối em đi về ngang đây đều thấy các chú đứng vẫy 2 bánh.
 
Hạng B2
1/1/14
159
56
28
39
Xin lỗi các bác, mấy bữa nay em bận nên chưa vô comment được.

Nếu mình đúng thì cứ ngang nhiên dừng lại, bác đừng né kiểu vậy nó phang cạp nong vao người rồi xxx lại nói "bác tự lao về phía cạp nong", tức ói máu luôn đó. xxx bắt láo nhưng khi nó thổi bác chạy thì lúc này nó đúng-bác sai.

đáng nhẽ Bác phải vào xem các anh ý phán sao chứ...xem thử thằng đày tớ nó làm việc có đúng chức trách và nhiệm vụ hay ko?

Bữa đó em kô có đem theo đầy đủ giấy tờ và đồ chơi (camera, ghi âm) nên cũng hơi...khớp bác ợ. Mà thật là lúc đó cũng hơi sợ bị nó quơ bậy bạ...

Bây giờ xxx khôn hơn rồi bác ơi,khi mình tấp từ từ vào lề thì xxx sẽ chặn ngay đầu xe và chĩa cạp nong hướng dẫn cho xe vô lề.

Em lách trái, vì lách phải em thấy hơi...phiêu như lời bác nói.

Bọn Xx này làm việc cả ban đêm luôn à?
Làn sát lề đến gần cầu Vĩnh Bình chỉ rộng còn khoảng 1 mét, ko hiểu GTVT vẽ vạch kiểu gì.
Cũng may cho bác chủ, ko bị gậy đập trúng gáy rồi tự té :D

hồi em còn làm ở đây chỗ này gặp hoài, phía bên kia gần viettink bank lũ nó cũng hay đứng bắt lấn lane, ngay cua
p/s: em đã từng bị rọi đèn ngay mặt khúc trảng bom nhưng lúc đó liều nên đua luôn, đang 60 mà kéo lên 80 qua xe khách chạy khí thế, vừa chạy vừa dòm kiếng hậu, qua tới bình thuận là ok thở phào

Hả? 2B bác kéo 80 cây chuối á? Em thì kô dám lên tới mức đó.

Nói chung chạy nguy hiểm lắm bác chủ. Lúc đó sẽ rất là căng thẳng, xử lý tình huống kém. Nhưng nếu xxx tập trung ăn bánh mì thì chắc cũng ít quơ cạp nong bậy bạ. Kiểu câu cá thôi, câu được thì câu, không được thì bỏ, câu con khác, mất sức đuổi theo làm gì.

Chắc là em gặp hên. Như em đã viết, chỉ có 1 thằng XXX đứng giữa đường quắc xe, còn 3 thằng kia đang núp trong tối ăn bánh mì khí thế, thậm chí không thèm ra hỗ trợ thằng kia luôn. Trước em cũng có nhiều người lách lắm, đa phần là thanh niên. Em có liếc vô lề thì toàn thấy mấy chị bị vô không à.

À à, em không có ý cổ võ chạy nhé, em biết tinh thần OSers là ngược lại cơ. Có điều lúc đó em đang....yếu thế đơn thân độc mã.....nên....

Các bác cẩn thận khi qua chổ này, khúc này có 2 trạm trước khi lên cầu Vĩnh Bình qua địa phận Bình Dương, và hướng ngược lại từ cầu Vĩnh Bình hướng về ngã tư Bình Phước.
Hai trạm này làm việc siêng lắm, 7h sáng em đi làm và 8:30 tối em đi về ngang đây đều thấy các chú đứng vẫy 2 bánh.

Em bổ sung thêm ít hình và clip minh họa nhé. Quay bằng camera hành trình tự chế cho 2B nên không đẹp như 4B.

XXX bắt láo - 20/08/2014, tối, cầu Vĩnh Bình (Sài Gòn -> Bình Dương), 2B

Em nhớ có bác comment ở đây nét liền mà đâu mất tiu rồi. Em confirm nhé, ở đây có biển phân làn theo phương tiện, làn nét đứt + với đống xe tải là chướng ngại vật, thì em nghĩ việc em xi-nhan trái chạy ra lane giữa là không sai...Bác nào confirm giúp?

Clip đây các bác. Bữa em quay clip là một trong những bữa hạnh phúc của 2B vì lane 2B trống, không có xe khách đậu bắt khách ở bến xe dù, ở cây xăng, không có xe đậu dài dài lấn chiếm...Xem clip các bác cũng sẽ thấy là lane 2B đoạn này gần như chỉ còn 1 nửa thôi, có xe đậu nữa là khỏi chạy. À, đoạn gần cuối có cái container đậu đó, một ví dụ điển hình cho thấy nếu tải đậu vô là 2B hoàn toàn không còn chỗ chạy. Gần đến cầu thì...ôi thôi không biết phải nói sao...lane lên cầu cho 2B chỉ được hơn nửa mét, bó tay!
 
Hạng D
10/9/08
2.893
6.213
113
Tối nay đi làm về 20h15 qua chỗ này vẫn thấy XX đứng bắt 2B, bọn này mặc áo phản quang đàng hoàng.
Làm sao dẹp được cái ổ XX này vậy các bác? Em thấy tội cho 2B quá, cho dù biết luật mà trời tối thế này cũng khó mà dám vận dụng.
 
Hạng C
25/11/13
618
743
93
Tối nay tầm 8:30 em chạy ngang, bỗng nhiên 1 xxx lao nhanh ra ngoài để chặn 2b, em giật bắn cả người. Nguy hiểm thật :(
 
Hạng B2
1/1/14
159
56
28
39
Tối nay đi làm về 20h15 qua chỗ này vẫn thấy XX đứng bắt 2B, bọn này mặc áo phản quang đàng hoàng.
Làm sao dẹp được cái ổ XX này vậy các bác? Em thấy tội cho 2B quá, cho dù biết luật mà trời tối thế này cũng khó mà dám vận dụng.
Cũng may là bọn nó còn mặc áo phản quang, chạy từ xa ngay chỗ cây xăng là đã có thể nhận diện kẻ thù và lên phương án phòng ngự phản công. Giả như mấy ổng mà không mặc áo phản quang luôn thì khỏi thấy...
Vận dụng cẩn thận bác ơi. Ở đấy có...

Tối nay tầm 8:30 em chạy ngang, bỗng nhiên 1 xxx lao nhanh ra ngoài để chặn 2b, em giật bắn cả người. Nguy hiểm thật :(
Rồi bác có đ... anh í không? :(
 
Hạng B2
15/5/14
249
163
43
33
đoạn này vạch đứt bác được phép lấn nhé, miễn sao trả xi-nhan đầy đủ, nó có ngoắc vào thì kêu là xe tải đậu hết lane kia nên mượn lane giữa để vượt xe có xi nhan đàng hoàng