Hạng D
2/7/09
3.400
81
63
Q.Tân Phú Tp HCM
getz2010 nói:
Sweety nói:
getz2010 nói:
Trưa nay em vừa từ Cần Thơ lên SG, vừa ra khỏi đường Trần Đại Nghĩa quẹo phải để đi vào đường dẫn lên đại lộ Đông Tây. Khi vừa qua hết đường dẫn và vào đại lộ Đông Tây thì gặp ngay cây cầu đầu tiên (em không nhớ tên), lúc đó em đi lane thứ hai từ trái sang. Vừa qua khỏi cầu thì thấy một chú xxx chạy ra chỉ gậy vào xe em. Em xuống xe và chú xxx nói em phạm lỗi chạy sai lane, xe con phải đi lane ngoài cùng bên trái. Nhà em ở sát đại lộ Đông Tây, mọi khi em cũng hay đi như thế nhưng chưa gặp xxx bao giờ. Do đang mệt cộng với bà cả và F1 đang ngủ trên xe nên em chọn giải pháp nhanh là làm hư cán bộ (2 xị) xem như là lì xì đầu năm. Bác nào hay đi đoạn này cho em lời chỉ bảo với ạ. Cám ơn các bác nhiều.:)
Đoạn này có 4 lane, lane trong cùng dành cho 2B có kẻ vạch liền nét, ko có bảng hướng dẫn gì hết. Có phải bác gặp 1xxx trẻ chỉ gậy còn 1 xxx già hơn tí thì đứng gần chiếc mô tô?
Đúng rồi bác ạ. Về ngồi nghĩ lại thấy bực mình vì vừa mất tiền lại vừa làm hư cán bộ. Do đây là lần đầu tiên phải gặp xxx nên tinh thần chưa vững, lần sau sẽ giữ vững tinh thần OS chiến đấu tới cùng nếu mình không sai.
Như em đã nói bên trên.
Phải xác định lúc đó ntn.
 
 
Hạng D
30/9/10
1.166
339
83
xxx chỉ canh nhưng cái chỗ bảng báo kg rõ ràng hoặc kg có bảng báo để bắt chẹt anh em mình thôi, chính vì đại lộ Đông tây cho chạy 4 làn từ cầu lò gốm đến cầu rạch nước lên nhưng mấy chỗ giao nhau như đoạn đầu cầu rạch nước lên , cầu Lò Gốm t ( hướng từ Sài Gòn ra )hì kg có bảng báo làn chạy nên xxx dễ thao túng. Gặp trường hợp này cứ chơi cứng là xxx nhả thôi.
 
Hạng D
29/11/04
3.491
16
38
Em đi làm đường này nên gặp hoài, em đã có cảnh báo lâu rồi. Xuống cầu mới có bảng hướng dẫn phân luồng, thường bị nhất là hướng từ QL1 quẹo phải vào Đông Tây
 
Hạng B2
14/9/10
456
196
43
đa số xxx đứng ở Đại Lộ Đông Tây toàn là lính mới không ah, rất dễ bị hư. bác nào không cứng là dính đòn liền á.
 
Hạng B2
21/10/10
135
0
16
longldv nói:
Cán bộ đã hư sẵn từ trong trứng rồi Bác ạ.

Bác nói đúng. Chỉ có điều là cả TG ai không biết diều này. Kekeke. Cheers!
 
Hạng C
31/8/10
842
291
63
Sai hay đúng thì bác phải kiểm tra biển báo phân lane chứ. Lần sau bị bắt sai lane bác cứ hỏi xxx là biển báo phân lane ở giao lộ gần nhất đâu chỉ cho em để em còn rút kinh nghiệm. Không có biển phân lane mà bắt lỗi sai lane thì đập vào mẹt nó chứ phạt cái gì
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
14/2/11
402
118
63
vsp74 nói:
Dạo này sao em thấy để biển chỉ làn xe phải đi này nhiều kinh các bác nhỉ, mà toàn là để ở chỗ hiểm không à. Nhà em khu sân bay, từ tế đến giờ em cứ thấy XXX đứng bắt xe quá trời ở đoạn Phan Thúc Duyên và rẽ qua lăng Cha Cả và Hoàng Văn Thụ, xe bị phạt cư đâu dài dài vệ đường bên trái á. Hỏi ra mới biêt là đi không đúng bảng chỉ dẫn là đường . mẹ đúng là chả đươc cái tích sự mẹ gì, kẹt xe thì vẫn cứ kẹt triền miên á
bash.gif
Chạy xe phải biết nhìn bảng chỉ dẫn , còn kẹt xe triền miên cũng là do người lái xe kô hiểu luật.
XXX bắt nhiều thế, mà tai nạn vẫn xảy ra nhiều do lái ẩu .
 
Hạng D
18/4/09
1.318
421
83
P25, Bình Thạnh, HCMC
nguoiphutinh nói:
Nếu lúc đó bác có xi nhan phải thì ok. Nhung không có thì đi sai lane.
Ở SG thì như vậy. Đặt biệt là đoạn An Sương - Ngã Tư Bình Phước.
Hay bắt như vậy lắm.
Chổ khác thì hong biết!
Em chưa hiểu ý bác so sánh thế nào, vì em hay chạy đoạn AS-ngã 4 bình phước, bác bớt chút t/g giải thích, Cảm ơn bác nhìu.
 
Hạng D
21/4/10
3.116
37.596
113
HCM city
Theo em thấy thì suốt tuyến An Sương – Bình Phước và ngược lại lane sát dảy phân cách dành cho xe con và xe chở người hạng nhỏ (Nay thì thêm xe tải <2,5t nên rất khó chạy); lane giữa dành cho xe tải, lane ngoài cùng dành cho xe 2 bánh. Khoảng 2h hôm nay, có 2 đồng chí đứng đoạn gần tới cầu vượt Ngã tư ga (hướng từ BP -> AS), cứ trung bình 3 phút là 1 chiếc xe con phải tấp vào lề vì cái tội chạy lane giữa (có xi nhan cũng quất luôn). Các đồng chí đứng bên đây cầu nên các bác tài rất khó thấy. Vừa lên và qua cầu là các đồng chí chỉ gậy ngay. Những người ở gần đó nói là chổ này là đột xuất, thỉnh thoảng là các đồng chí đứng kiểm tra (nhưng dính rất nhiều). Các bác chú ý nhé.