Em chạy 4 bánh lens xe honda ngay khuc cua bánh kinh đô bi thằng xe ôm báo nó từ bên kia lấy mô to dí theo em thổi lại đúng cải lộn 1 hồi đòi 5xi em đưa 2 xi kg chịu lấy đòi giam xe em cho giam xe luôn mà kg giam cuối cùng cũng lấy 2xi em đi
Bác bị nó lừa rồi 4b vẫn đi vào dc lane 2b nhéEm chạy 4 bánh lens xe honda ngay khuc cua bánh kinh đô bi thằng xe ôm báo nó từ bên kia lấy mô to dí theo em thổi lại đúng cải lộn 1 hồi đòi 5xi em đưa 2 xi kg chịu lấy đòi giam xe em cho giam xe luôn mà kg giam cuối cùng cũng lấy 2xi em đi
@cầu Bình Triệu:
Chỗ này vạch liền 10cm nên không được cán, nhưng mà khúc này buổi sáng mật độ xe rất đông + các xe hàng rông, xe thồ,...chạy rề rề hết làn 2B, nên chăng giờ cao điểm cho xe chạy thêm làn nữa các bác nhỉ?
PS: Em nhớ là vạch này dùng để phân cách 2 làn xe ngược chiều mà nhỉ. Hay GTCC vẽ sai? Bác nào thông hộ em phát.
@cầu Ông Dầu: chỗ này xe rất đông nên 2B hay chạy thêm lane phía ngoài nữa, nhất là giờ cao điểm. Với lane trong chạy gần tới cầu phải lách ra ngoài mới lên cầu được vì cầu nhỏ, lane bị bóp lại.
Chỗ này vạch liền 10cm nên không được cán, nhưng mà khúc này buổi sáng mật độ xe rất đông + các xe hàng rông, xe thồ,...chạy rề rề hết làn 2B, nên chăng giờ cao điểm cho xe chạy thêm làn nữa các bác nhỉ?
PS: Em nhớ là vạch này dùng để phân cách 2 làn xe ngược chiều mà nhỉ. Hay GTCC vẽ sai? Bác nào thông hộ em phát.
@cầu Ông Dầu: chỗ này xe rất đông nên 2B hay chạy thêm lane phía ngoài nữa, nhất là giờ cao điểm. Với lane trong chạy gần tới cầu phải lách ra ngoài mới lên cầu được vì cầu nhỏ, lane bị bóp lại.
Chỉnh sửa cuối: