Từ Hai Bà Trưng quẹo sang Nguyễn Du thì sẽ thấy hàng dài taxi, nhiều lúc hết đường chạy luôn.chỗ Kumho kẹt xe rất nhiều vào buổi chiều giờ cao điểm, có CSGT đứng ngay đó mà taxi vẫn đậu thành hàng dài không thấy phạt. Bệnh viện nhi đồng 2 Đường Nguyễn Du...cũng vậy ,chẳng lẽ taxi lại được ưu tiên.
Rồi cái "chợ Mỹ" ngay Lê Văn Hưu nữa, cấm đậu chẵn lẻ mà ngày nào cũng thấy đậu 2 bên. Kẹt hoài
Sao không thấy ai xây chỗ đậu xe cao cỡ 4 5 tầng gì đó ở trung tâm tp. Giá cỡ _20k thôi là đâu có chuyện đậu bậy như vậy. Tp càng ngày cang nhiều xe mà chả thèm xây chỗ đậu xe.
Mình thử tính nhẩm rồi. Với giá 20,000/lần 5 lần/ngày thì đến mọt kiếp cũng không lấy lại đủ tiền mình đầu tư.
Đã xây thì làm gì có giá 20k/lầnMình thử tính nhẩm rồi. Với giá 20,000/lần 5 lần/ngày thì đến mọt kiếp cũng không lấy lại đủ tiền mình đầu tư.
Đã xây thì làm gì có giá 20k/lần
Kể cả với 40,000/lần 5 lần/ngày cũng phải mất cả 60-80 năm mới lấy lại vốn.
Taxi được phép lập bến tạm để phục vụ việc đưa đón Khách vì họ kinh doanh vận tải có điều kiện. Tuy nhiên, lâu lâu vẫn phải lập vài biên bản cho có lệ khi có kiểm tra liên ngành. Bác có để ý là chỉ có taixi Vinasun mới được chạy vào sân trong Bệnh viện Nhi đồng 2 không? Bởi vì Vinasun tài trọ cho Nhi đồng 2 rất nhiều trong việc làm những con đường nội bộ trong khuông viên bệnh viện đó.chỗ Kumho kẹt xe rất nhiều vào buổi chiều giờ cao điểm, có CSGT đứng ngay đó mà taxi vẫn đậu thành hàng dài không thấy phạt. Bệnh viện nhi đồng 2 Đường Nguyễn Du...cũng vậy ,chẳng lẽ taxi lại được ưu tiên.
Mình thử tính nhẩm rồi. Với giá 20,000/lần 5 lần/ngày thì đến mọt kiếp cũng không lấy lại đủ tiền mình đầu tư.
Đã xây thì làm gì có giá 20k/lần
Kể cả với 40,000/lần 5 lần/ngày cũng phải mất cả 60-80 năm mới lấy lại vốn.
Cái này là cơ sở hạ tầng, nhà nước phải xây cho để đáp ứng nhu cầu đậu xe. Không lẻ cứ để không có chỗ hoặc mắc quá không đậu được như vậy hoài. Nước ngoài làm được đó thôi.