Làm tới vụ này đi các bác, mặc dù khó nhưng chặn được nhiêu thì chặn, chứ không ai làm chắc xh này loạn mất . Dcm chúng nó
Lên báo thì nó ra như vậy chứ thực tế nó khác với lý thuyết lắm bác à.
Bác khiếu nại len pc67 thì xxx này mất bánh mì nhiều hơn ip6 củ bác.Bác chủ khiếu nại bọn này lên PC67 đi, thêm đoạn record của tôi nữa cho thằng đội trưởng GV về đuổi gà luôn,nếu muốn tôi sẽ cung cấp full đoạn record luôn, còn nhiều câu mang tính lừa bịp lắm
Tới giao lộ kế tiếp là hết hiệu lực nha bác, phải có biển nhắc lại.Các bác cho e hỏi vụ biển 411, 412 tới ngã 3, ngã 4 phải có biển nhắc lại mới có hiệu lực hay chỉ cần đầu đường có biển lả đuoc.:3dmong:
Tụi xxx bẩn nó cũng họp nhau để bàn phương án tác chiến khi gặp đối phương, bảo đảm cái này do thằng ls tư vấn cho chúng nó nè. CÂU NÓI HAY NHẤT ĐẦU NĂM 2015.
Bác chủ sai luật tè le, đường bác chủ đi không phải là đường 1 chiều, theo điều 13 bác chủ chỉ đi được tối đa 40km/h , bác chủ phải đi về bên phải , để bên trái cho các xe có tốc độ nhanh hơn chạy.Riêng ở HCM đường có 2 làn thì không có cấn cắm biển 412, quy định xe 2B phải đi về làn bên phải.xxx định nghĩa mới về xe cơ giới.
Đồng chí Phạm Văn Rỉ - số hiệu 292 - 665 định nghĩa
"Xe cơ giới là xe bốn bánh, có số de" và cho rằng chiếc Honda Air blade không phải là xe cơ giới.
Trong lúc đang làm nhiệm vụ, người tham gia giao thông lấy điện thoại ghi lại sự việc thì cố tình phá huỷ tài sản của công dân.
Cướp điện thoại của người dân giữa ban ngày.
Sự việc diễn ra trên đường Quang Trung (đối diện Mercedes) - Gò Vấp - TPHCM
https://www.youtube.com/watch?v=6au1c_V3qlE
Vài lời chia sẽ:
Lần đầu tiên tôi bị xxx bắt vi phạm nên cảm thấy run mặc dù biết mình đúng, không vi phạm luật. Là thành viên của diễn đàn otofun, otosaigon tôi tự trang bị cho mình các kiến thức về luật giao thông đường bộ, và cũng đã đọc nhiều bài viết về thực trạng bộ phận xxx hiện nay. Nhưng do lần đầu tiên "chiến đấu" nên có nhiều kiến thức bị quên và không vận dụng được khi trực tiếp gặp sự việc, thiếu kinh nghiệm trong việc xử lý các tình huống nên dẫn đến kết quả không hay cho lắm.
Qua sự việc trên đã giúp tôi rút ra được kinh nghiệm cho mình và tôi vẫn không hề sợ xxx, nếu có bị bắt khi đang lưu thông theo luật lần nữa thì tôi vẫn không sợ và tiếp tục ghi hình, ghi âm...thực hiện theo điều lệ Ofer, Oser. Tuy nhiên mong là lần sau nếu có thì sẽ có nội dung tốt hơn lần này.
Kinh nghiệm rút ra:
- Tuyệt đối không nên quay video mà đứng gần các xxx (nên giữ khoảng cách 2m), bất đắc dĩ gần thì nên giữ chặt phương tiện ghi âm, ghi ảnh
- Khi đi một mình thì nên gọi sự trợ giúp trước khi thực hiện các biện pháp ghi âm, ghi hình.
- Nếu có thể thì nên ghi âm, ghi hình nhưng không để xxx biết được. Vì khi biết thì xxx sẽ lập tức gọi "xe ôm" hay còn gọi là "quần chúng bức xúc" có mặt để xử lý chúng ta.
Nếu bạn nào cho rằng tôi ngu, không biết luật thì tự nên xem lại luật.
Xin cảm ơn.
Bác chủ có vẻ dựng chuyện, nếu máy bác chủ bị giựt thì sao còn phim mà post lên, còn lời nói định nghĩa về xe cơ giới của XXX có phải từ XXX nói hay lồng tiếng cần phải kiểm tra lại, nếu đúng XXX nói thì lý luận XXX về luật GT chưa đúng.
- bác chủ đã kí cam kết không khiếu nại và có nhận vu khống xxx. Điều nay chứng tỏ xxx cẩn sợ bác chủ khiếu nại và việc khiếu nại của bác chủ có ảnh hưởng đến tiền đề xxx này.
- nhưng bác chủ vẫn có thể chiến được. Bác chủ sẽ không khiếu nại về cái ip6 nhưng có thể khiếu nại về cách giai thích luật của xxx này. Và yêu cầu cơ quan có chức năng giải thích cho người dan hiểu đúng luật , người csgt hiểu đúng ( em nói thật trình độ luật của nhiều bác xxx kém lắm ).
- nhưng bác chủ vẫn có thể chiến được. Bác chủ sẽ không khiếu nại về cái ip6 nhưng có thể khiếu nại về cách giai thích luật của xxx này. Và yêu cầu cơ quan có chức năng giải thích cho người dan hiểu đúng luật , người csgt hiểu đúng ( em nói thật trình độ luật của nhiều bác xxx kém lắm ).
đm thằng này mày biến đi cho sạch OS. OS đíu có thể loại ngu mà to mồm như mày.Bác chủ sai luật tè le, đường bác chủ đi không phải là đường 1 chiều, theo điều 13 bác chủ chỉ đi được tối đa 40km/h , bác chủ phải đi về bên phải , để bên trái cho các xe có tốc độ nhanh hơn chạy.Riêng ở HCM đường có 2 làn thì không có cấn cắm biển 412, quy định xe 2B phải đi về làn bên phải.
Bác chủ có vẻ dựng chuyện, nếu máy bác chủ bị giựt thì sao còn phim mà post lên, còn lời nói định nghĩa về xe cơ giới của XXX có phải từ XXX nói hay lồng tiếng cần phải kiểm tra lại, nếu đúng XXX nói thì lý luận XXX về luật GT chưa đúng.
Khỏi nói về luật cái này ai cũng hiểu @hungrau761 rồiBác chủ sai luật tè le, đường bác chủ đi không phải là đường 1 chiều, theo điều 13 bác chủ chỉ đi được tối đa 40km/h , bác chủ phải đi về bên phải , để bên trái cho các xe có tốc độ nhanh hơn chạy.Riêng ở HCM đường có 2 làn thì không có cấn cắm biển 412, quy định xe 2B phải đi về làn bên phải.
Bác chủ có vẻ dựng chuyện, nếu máy bác chủ bị giựt thì sao còn phim mà post lên, còn lời nói định nghĩa về xe cơ giới của XXX có phải từ XXX nói hay lồng tiếng cần phải kiểm tra lại, nếu đúng XXX nói thì lý luận XXX về luật GT chưa đúng.
Hahaha em cười cho câu bị giựt sao còn phim của bác.
Ip nó đồng bộ lên tk icloud bác à. Không biết thì hỏi bác gồ nhé.