1 ngày thổi mấy chục vụ, cả tháng sau mới ra tòa thì sao mà nhớ từng chi tiết được nhỉ. Nên em thấy....bùng là thượng sáchtuannm1 nói:Em nói thêm chút là nếu tới ngày ra tòa mà tay cảnh sát viết giấy phạt không hiện diện thì cảnh sát cũng thua luôn.SubaruLover nói:Ở xứ này thì khi cảnh sát vịn (chạy sau xe mình, chớp đèn, tìm lề nào an toàn tấp vào) thì cảnh sát nói lý do vịn và yêu cầu đưa bằng lái. Họ quay lại xe của họ viết giấy và nói lý do trên giấy. Nếu mình không đồng ý cũng im, chỉ gởi thư lại theo trên giấy và chờ ngày hẹn ra toà tranh cãi. Nếu mình có người làm bằng chứng thì cảnh sát thua đến 90%. Người bị vịn và cảnh sát không được quyền tranh cãi nhau trong lúc bị vịn, ai vi phạm thì bị phạt ngang nhau. Chỉ tranh cãi trước toà (để bảo đảm hai bên đều công bằng trước pháp luật). Theo thống kê thì 30% vụ việc quan toà xử cảnh sát thua, 25% được toà du di giảm bớt tiền phạt (vì cảnh sát cũng có bằng chứng ảnh, video,...), còn lại phải trả phạt đúng (vì rành rành chứng cứ từ cảnh sát).
Bác càng nói càng nhãm,càng viết càng nực cười,tạo sự bất bình cho các oser trên đây.Nếu bác cũng là xxx hay giữ 1 cương vị nào đó liên quan thì bác nên trung thực khách quan giải thích cái đúng sai của mỗi bên cho mọi người hiểu chứ.Đằng này bác lại có lời lẻ thiên vị giống như thằng phó phòng gì gì đó chả trách sao mọi người khinh bĩ và ném đá như vậy.Hungtech nói:tuannm1 nói:Em nói thêm chút là nếu tới ngày ra tòa mà tay cảnh sát viết giấy phạt không hiện diện thì cảnh sát cũng thua luôn.SubaruLover nói:Ở xứ này thì khi cảnh sát vịn (chạy sau xe mình, chớp đèn, tìm lề nào an toàn tấp vào) thì cảnh sát nói lý do vịn và yêu cầu đưa bằng lái. Họ quay lại xe của họ viết giấy và nói lý do trên giấy. Nếu mình không đồng ý cũng im, chỉ gởi thư lại theo trên giấy và chờ ngày hẹn ra toà tranh cãi. Nếu mình có người làm bằng chứng thì cảnh sát thua đến 90%. Người bị vịn và cảnh sát không được quyền tranh cãi nhau trong lúc bị vịn, ai vi phạm thì bị phạt ngang nhau. Chỉ tranh cãi trước toà (để bảo đảm hai bên đều công bằng trước pháp luật). Theo thống kê thì 30% vụ việc quan toà xử cảnh sát thua, 25% được toà du di giảm bớt tiền phạt (vì cảnh sát cũng có bằng chứng ảnh, video,...), còn lại phải trả phạt đúng (vì rành rành chứng cứ từ cảnh sát).
VN mình cũng nên sửa luật quy định như vậy, tai nạn do lái ẩu nhiều, nhưng vi phạm GT lại cãi chày cãi cối với CS chẳng giống ai, mà chẳng bị xử gì . Ở các nước là ăn đạn hay bị còng tay về đồn , đóng tiền bảo lãnh mới được ra chờ ngày ra tòa.
Nếu bác là CSGT ra đứng đường bằng cả trái tim ,tình yêu công việc và vì mọi người thì e tin rằng một ngày nào đó hình ảnh thật đẹp của bác sẽ xuất hiện trên chính diễn đàn này.Như cái thớt cảm phục của mợ nắngsg đã lập trên os này.Thân bác
welkome back knine!lesong nói:Bác càng nói càng nhãm,càng viết càng nực cười,tạo sự bất bình cho các oser trên đây.Nếu bác cũng là xxx hay giữ 1 cương vị nào đó liên quan thì bác nên trung thực khách quan giải thích cái đúng sai của mỗi bên cho mọi người hiểu chứ.Đằng này bác lại có lời lẻ thiên vị giống như thằng phó phòng gì gì đó chả trách sao mọi người khinh bĩ và ném đá như vậy.Hungtech nói:tuannm1 nói:Em nói thêm chút là nếu tới ngày ra tòa mà tay cảnh sát viết giấy phạt không hiện diện thì cảnh sát cũng thua luôn.SubaruLover nói:Ở xứ này thì khi cảnh sát vịn (chạy sau xe mình, chớp đèn, tìm lề nào an toàn tấp vào) thì cảnh sát nói lý do vịn và yêu cầu đưa bằng lái. Họ quay lại xe của họ viết giấy và nói lý do trên giấy. Nếu mình không đồng ý cũng im, chỉ gởi thư lại theo trên giấy và chờ ngày hẹn ra toà tranh cãi. Nếu mình có người làm bằng chứng thì cảnh sát thua đến 90%. Người bị vịn và cảnh sát không được quyền tranh cãi nhau trong lúc bị vịn, ai vi phạm thì bị phạt ngang nhau. Chỉ tranh cãi trước toà (để bảo đảm hai bên đều công bằng trước pháp luật). Theo thống kê thì 30% vụ việc quan toà xử cảnh sát thua, 25% được toà du di giảm bớt tiền phạt (vì cảnh sát cũng có bằng chứng ảnh, video,...), còn lại phải trả phạt đúng (vì rành rành chứng cứ từ cảnh sát).
VN mình cũng nên sửa luật quy định như vậy, tai nạn do lái ẩu nhiều, nhưng vi phạm GT lại cãi chày cãi cối với CS chẳng giống ai, mà chẳng bị xử gì . Ở các nước là ăn đạn hay bị còng tay về đồn , đóng tiền bảo lãnh mới được ra chờ ngày ra tòa.
Nếu bác là CSGT ra đứng đường bằng cả trái tim ,tình yêu công việc và vì mọi người thì e tin rằng một ngày nào đó hình ảnh thật đẹp của bác sẽ xuất hiện trên chính diễn đàn này.Như cái thớt cảm phục của mợ nắngsg đã lập trên os này.Thân bác
- Khi anh CSGT bắt người ta vào, anh phải nói được điều khoản người ta vi phạm - so với luật định, nếu người ta cãi lại, thì anh mới giở luật ra để chứng minh a làm đúng. Đằng này anh bắt người ta, người ta hỏi lại thì anh không trả lời được ngay, phải đi kiếm sách vở những vẫn không trả lời thỏa đáng - Thế ra, lúc anh bắt là dựa vào cảm tính à? (Anh phải thuộc luật, biết và hiểu luật trước thì mới thi hành luật được - vì phải có khái niệm trong đầu trước thì mới so sánh với thực tế người ta vi phạm hay không); Và việc người ta hỏi anh về lỗi, cũng như anh giở luật ra để chứng minh lỗi của người ta là hoàn toàn đúng và hợp lý, chả có gì to tác...
- Xe quá khổ, cồng kềnh phải đo kích thước, hoặc cân trọng lượng để chứng minh xe thực tế quá bao nhiêu so với luật định, điểm nào, điều khoản nào, nghị định, thông tư bao nhiêu? Người ta yêu cầu, anh phải đo để chứng minh, sao áp đặt cảm tính cho người ta được?
- Giải thích cho người vi phạm biết lỗi của họ để buộc họ phải chấp hành, họ mới tâm phục khẩu phục.
- Biên bản ghi rõ định lượng các lỗi vi phạm so với luật, để làm cơ sở xử phạt rõ ràng: Đúng người đúng tội
- Người dân có quyền thông tin (quy phim, mô tả, viết khiếu nại,...) về tiến trình làm việc của các anh, nếu các anh làm đúng, chẳng có gì phải sợ... Đồng thời, cấp trên mấy anh này cũng nên khuyến khích người dân cung cấp thông tin để hiểu rõ tình hình làm việc, thi hành pháp luật của thuộc cấp có đúng hay không... Đồng thời, đó cũng là bằng chứng để xử lý công bằng cho cả đôi bên...
Last edited by a moderator:
Vậy mày gài bẫy người ta, đúng luật cũng thành sai, mày tính thế nào?Hungtech nói:đi đúng luật GT thì chắc chắn không bao giờ bị thổi lại, đã sai còn làm càn, luật pháp cần truy tố những người như vậy.Clouds8 nói:Bọn mày cứ khoái bắt láo nên xã hội mới loạnKinh Kong nói:Theo các bác từ rài về sau nếu xxx chỉ cạp nong bắt mình thì mình yêu cầu phải có bằng chứng ghi âm, quay phim hay chụp ảnh hả? Xã hội đã loạn càng loạn thêm.
Và mày vẫn chưa trả lời câu hỏi của tao đấy thằng chó!
Bác Clouds thông cảm, chỉ vì những thằng ngu, vô học và rỗng tuếch như thằng Hungtech mà cái xã hội này nó mới loạn thế. Bác cũng đừng nói nó là chó vì tội nghiệp mấy con chó nhà em lắm
<span style=""color: #0000ff;"">Bác bớt giận, hãy kiềm chế chút chút, làm giữ quá mất mất giống xxx, lấy ai mà ăn hối lộ và lấy ai mà làm khó cho dân nữa đây!</span>
MrQuang77 nói:Luật cũng nên bổ sung nếu xxx kiếm chuyện ăn tạp, ăn bẩn, làm tiền người dân, mất dạy với dân.......<span style=""color: #ff0000;"">đem thiến hết</span>, tù mọt gông luôn. Mk cái đám cặn bã nhà nó.
<span style=""color: #0000ff;"">Thằng xxx nó đòi tìm người quay clip cũng giống như cụ tổng đòi xử lý những người thưa kiện, biểu tình, vv. ... ấy mà. Lỗi này người ta gọi là lỗi hệ thống. Các bác cứ chém cho sướng cái miệng và tôi luyện khả năng sử dụng ngôn ngữ của mình mà thôi. Chứ lỗi hệ thông này hôm nay nó lòi ra ở Thanh Hóa, ngày mai nó lòi ra ở Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên rồi ngày kia nó lại lòi ra ở đâu đó không giải quyết bằng 4R của OF hay OS được đâu. Giáo dục - Đào tạo nó bị tha hóa quá mức rồi nó chỉ tạo dựng được những hình dạng người nhưng mang lòng dạ thú mà thôi. </span>
Last edited by a moderator: