Vòng xuyến là nơi có nhiều nhánh rẽ, khi các bác vào vòng xuyến thì cứ phải xinhan để người sau biết mình rẽ nhánh nào. Lúc vào vòng xuyến rồi ai biết bác đi nhánh nào mà nói là đi thẳng. Giống như hai vợ chồng đuổi nhau quanh cái giến nước. Anh chồng nói với mọi người mị nó vợ tai bị tao đuổi quánh chạy vòng vòng quanh giến nước. Đâu ai biết là anh ta bị vợ đuổi quánh đâu. Khi bị đuổi quánh chạy vòng vòng quanh giến nước để người ta nhìn vào không nói mình bị vợ quánh
Em đi đoạn này đôi khi cũng chưa biết nên để xi nhan trái "bám theo vòng xoay" rùi chạy thẳng hay là xi nhan phải theo "hướng từ vòng xoay vào giao lộ" rùi chạy thẳng...Mấy chú này thường đứng ngay vòng xoay Lê quang Định - Phạm văn Đồng, bắt xe 4 bánh kg xi nhan khi đi qua vòng xoay dù đi thẳng tưng (kg cần đánh lái) trên tuyến Phạm văn Đồng. Thổi nhiều lắm , các bác để ý nhé, chung bánh mì rồi đi liền thôi
Bác thì theo chủ trương cái dạng "xưa bày nay làm" ah ? kg cần logic ah ?Theo nguyên tắc là vào vòng xuyến phải xinhan trước nhé bác. Mấy bác chung tiền là do họ xinhan đối phó hoặc k xinhan thôi. Quy định văn bản nào thì bác chịu kho gâu gồ nhen!!!
Cứ máy móc là vào vòng xoay thì cứ xi nhan trái tuy nhiên nhiều vòng xoay rất lớn, nếu đi thẳng hay rẻ trái là tung vào bùng binh, bắt buộc phải quay volăng sang phải, bánh xe chạy sang phải ???. Rất mâu thuẩn...... Tôi chỉ biết luật quy định xinhan khi chuyển hướng và chuyển lane thôi, tấp lề , chuẩn bị chạy nhập lane thôi.
Ờ thì tuỳ bác nhoen!!! Cái nài là luật nhoen anh, hổng phải lỗi đánh máy nhen!!! Thích xi nhan hay không thì tuỳ nhen!!! Éo phải xoán nhenBác thì theo chủ trương cái dạng "xưa bày nay làm" ah ? kg cần logic ah ?
Cứ máy móc là vào vòng xoay thì cứ xi nhan trái tuy nhiên nhiều vòng xoay rất lớn, nếu đi thẳng hay rẻ trái là tung vào bùng binh, bắt buộc phải quay volăng sang phải, bánh xe chạy sang phải ???. Rất mâu thuẩn...... Tôi chỉ biết luật quy định xinhan khi chuyển hướng và chuyển lane thôi, tấp lề , chuẩn bị chạy nhập lane thôi.
Vấn đề này cũng đã tranh luận chán chê trên OS rồi các bác https://www.otosaigon.com/threads/vao-vong-xuyen-bat-xi-nhan-trai-dung-hay-sai.6973585/
Tóm lại Luật Giao thông đường bộ hiện hành không có quy định nào cụ thể về vấn đề bật tín hiệu khi đi vào vòng xuyến, nên chỉ bật xi nhan khi muốn chuyển hướng
Tóm lại Luật Giao thông đường bộ hiện hành không có quy định nào cụ thể về vấn đề bật tín hiệu khi đi vào vòng xuyến, nên chỉ bật xi nhan khi muốn chuyển hướng
Không hiểu đường Phạm Văn Đồng khu GT số mấy quản lý mà hướng từ Thủ Đức về ngã 4 cá sấu Hoa cà (Hiệp Bình Chánh) tới ngã 4 đèn xanh đèn đỏ xe con chỉ còn được lưu thông 1 lane trong khi đó lane ngoài cùng (sát con lươn) dành cho quẹo trái. Xe con chỉ được đi 1 lane 02 lan còn lại bên trong dành cho xe tải, xe bus và xe máy. Có những lúc xe con đông phải 2-3 lần đèn đỏ mới qua được ngã 4 trong khi đó 2 lane trong cùng vắng hoe. Còn bọn xxxx chó thì đứng khúc trên ngã 4 chờ vồ các bác đi sai lane. Mà từ hồi thông xe tuyến đường này đến nay lỗi bất cập và vô lý như thế bọn chúng không thèm điều chỉnh chưa kể cái lane ngoài cùng trước cho xe chạy thẳng và rẽ trái thì nay chỉ cho rẽ trái và cấm chạy thẳng. Toàn bọn khốn kiếp 1 việc nhỏ sai trái thấy bằng mắt thường được chúng còn không thèm sửa huống hồ những việc lớn và khó thì người dân biết trông cậy vào đâu.
Éo còn ai để trông cậy bác à...chánKhông hiểu đường Phạm Văn Đồng khu GT số mấy quản lý mà hướng từ Thủ Đức về ngã 4 cá sấu Hoa cà (Hiệp Bình Chánh) tới ngã 4 đèn xanh đèn đỏ xe con chỉ còn được lưu thông 1 lane trong khi đó lane ngoài cùng (sát con lươn) dành cho quẹo trái. Xe con chỉ được đi 1 lane 02 lan còn lại bên trong dành cho xe tải, xe bus và xe máy. Có những lúc xe con đông phải 2-3 lần đèn đỏ mới qua được ngã 4 trong khi đó 2 lane trong cùng vắng hoe. Còn bọn xxxx chó thì đứng khúc trên ngã 4 chờ vồ các bác đi sai lane. Mà từ hồi thông xe tuyến đường này đến nay lỗi bất cập và vô lý như thế bọn chúng không thèm điều chỉnh chưa kể cái lane ngoài cùng trước cho xe chạy thẳng và rẽ trái thì nay chỉ cho rẽ trái và cấm chạy thẳng. Toàn bọn khốn kiếp 1 việc nhỏ sai trái thấy bằng mắt thường được chúng còn không thèm sửa huống hồ những việc lớn và khó thì người dân biết trông cậy vào đâu.
Tôi rành khúc này lắm, xxx thường canh cách xa trụ đèn ngã tư khoảng 50m, nếu bác lỡ đi trên lan dành cho xe bus thì bác nên quẹo phải xuống Kha van Cân mà đi, chứ đi thẳng tới là rớt bánh mì đó.Không hiểu đường Phạm Văn Đồng khu GT số mấy quản lý mà hướng từ Thủ Đức về ngã 4 cá sấu Hoa cà (Hiệp Bình Chánh) tới ngã 4 đèn xanh đèn đỏ xe con chỉ còn được lưu thông 1 lane trong khi đó lane ngoài cùng (sát con lươn) dành cho quẹo trái. Xe con chỉ được đi 1 lane 02 lan còn lại bên trong dành cho xe tải, xe bus và xe máy. Có những lúc xe con đông phải 2-3 lần đèn đỏ mới qua được ngã 4 trong khi đó 2 lane trong cùng vắng hoe. Còn bọn xxxx chó thì đứng khúc trên ngã 4 chờ vồ các bác đi sai lane. Mà từ hồi thông xe tuyến đường này đến nay lỗi bất cập và vô lý như thế bọn chúng không thèm điều chỉnh chưa kể cái lane ngoài cùng trước cho xe chạy thẳng và rẽ trái thì nay chỉ cho rẽ trái và cấm chạy thẳng. Toàn bọn khốn kiếp 1 việc nhỏ sai trái thấy bằng mắt thường được chúng còn không thèm sửa huống hồ những việc lớn và khó thì người dân biết trông cậy vào đâu.
Tội cho các bác ít đi đường này bị bọn chó đó nó lợi dụng ăn bẩn thôi chứ mình đi làm hàng ngày đường này thì bọn chó ấy chỉ ăn được xương thôi chứ làm gì mà ăn được bánh mì của mìnhTôi rành khúc này lắm, xxx thường canh cách xa trụ đèn ngã tư khoảng 50m, nếu bác lỡ đi trên lan dành cho xe bus thì bác nên quẹo phải xuống Kha van Cân mà đi, chứ đi thẳng tới là rớt bánh mì đó.